Khi thấy một bóng dáng quen thuộc , hắn liền nở nụ cười nham hiểm , đi lại gần để tiếp cận em . Đúng vậy , em đang phải làm phục vụ trong quán bar , em biết trong này đầy rẫy những sự nguy hiểm chứ , nhưng mà biết sao giờ , em bị dồn tới đường cùng rồi , chỉ có công việc này , em mới có thể kiếm ra được 1 số tiền lớn trong khoảng thời gian ngắn để kịp thời chữa trị đang bị tổn thương nặng của mình . Thấy hắn ngày càng bước gần đến chỗ mình đang đứng , em sợ lắm , đầu em giờ không suy nghĩ được gì cả ,chân em dường như cứng đờ lại, thẫn thờ cứ đứng yên một chỗ để "con sói "kia bắt được.
-"Ui chà , không ngờ lại được gặp người quen ở đây ? Cậu nói xem , không phải chúng ta rất có duyên sao" . Hắn cười đùa trêu ghẹo
Em thực sự tức đỏ mặt rồi , là do ai mà em phải ra nông nỗi này , phải đi làm phục vụ tại một nơi như thế này chứ . Mặc kệ lời hắn nói , em quay ngoắt mặt đi .
-"Gì đây , gấu con của tôi ,em bơ tôi sao , em làm tôi buồn thật đó " . Vừa nói , bàn tay của hắn không yên vị mà sờ lên mông em .
Em hét lên vì giật mình , thật sự ngại chết mất .
-"C..cậu làm gì vậy chứ , tôi không biết cậu là ai cả , gấu con gì chứ , gì mà của cậu , tôi thú thật chả hiểu gì cả "
Nói rồi em quay ngoắt mà chạy thẳng vô nhà vệ sinh . Nhưng tính hắn nào đâu tha cho em , đằng nào mấy ngày nay chán nản gần chết , nay có chuyện thú vị , không thể dễ dàng bỏ qua được , hắn đuổi theo em tận vào nhà vệ sinh . Hắn quay người đóng cửa , khóa chặt đè em vô tường , tay thò vào áo , vuốt ve tấm lưng.
-" Một đêm của cậu bao nhiêu ? Nay tôi muốn đổi vị rồi"
-"Gì chứ , ý cậu là tôi làm trai bao ở đây chắc , có chết tôi cũng không làm mấy nghề đấy , tôi chỉ làm phục vụ batender ở đây thôi . Với lại , cậu thả tôi ra không thì bảo , cậu giả vờ không thấy tôi không được à , sao cậu lại làm thế với tôi , tôi làm gì nên tội chứ ... " . Những lời nói chua xót trên đầu môi em , em không nhịn được mà khóc rồi , lớp bảo vệ quanh em giờ cũng gỡ xuống rồi .
Em quay người tính mở cửa , bỏ đi , thì bất ngờ có một lực tác động lên cánh tay em , kéo e quay lại . Chưa kịp tiếp nhận điều gì đang xảy ra thì bất ngờ môi hắn đang ở trên môi em , hắn thuần thục lấy lưỡi tách đôi môi kia của em mà xâm lấn trong khoang miệng , người chưa trải như em làm sao thắng nổi hắn , bất lực , em cắn mạnh vào môi hắn , chỉ còn cách này mới giúp em thoát được thôi .
-"Mẹ kiếp ! Thú vị thật , không phải cậu đang tận hưởng sao , sao phải giả vờ vậy để làm gì ? À tôi biết rồi , tăng sự kích thích chăng , HaHA "
Người em mệt lả , lấy hết sức lực còn lại để tặng hắn một cái bạt tai , rồi tức tốc bỏ chạy . Hắn ở đằng sau , xoa vết thương , không nhịn được phải cười lớn.
-"Thật không ngờ , ngọt thật , ngon nữa , gấu con à , tôi nhắm đến em rồi , cứ chạy đi chạy thật xa để tôi tìm một thể "
Đi ra ngoài sảnh , hắn liền tức tốc thuê người điều tra thông tin về em . Chỉ trong mấy phút nữa thôi , mọi sự kiện trong cuộc đời em hắn sẽ nắm rõ trong lòng bàn tay .
~
MỌI NGƯỜI THẤY TRUYỆN HÔM NAY NHƯ THẾ NÀO Ạ ? THẬT SỰ TỚ RẤT MUỐN LẮNG NGHE NHỮNG GÓP Ý CỦA READER , NÊN CÁC CẬU CỨ CMT CHO TỚ BIẾT VỚI NHÉ >< LOVE UUUU