01

1.4K 98 0
                                    

Lòng tham chính là điểm yếu của Kim Kwanghee, đó là điểm yếu duy nhất có thể hủy hoại hoàn toàn cuộc đời anh. Thề với Chúa, anh không muốn sống như thế này, nhưng anh chưa bao giờ kiềm chế được bản thân, vì từ khi còn nhỏ, sự tham vọng của anh đã vượt quá giới hạn để rồi biến bản thân trở thành một con chiên không ngoan đạo.

Bây giờ tinh thần của Kim Kwanghee không được tốt và cơ thể của anh mang đầy vết thâm tím. Tất cả điều này đều để đổi lấy danh tiếng, tiền bạc và để anh được đóng vai chính trong một bộ phim dài tập. Dù vậy, nhưng Park Jaehyuk vẫn thường quay lại tìm anh với những món đồ hàng hiệu đắt tiền.

Park Jaehyuk đã yêu Kim Kwanghee kể từ lần đầu tiên họ gặp nhau tại một sự kiện thảm đỏ cách đây nhiều năm, Jaehyuk giữ cảm xúc đó trong lòng, sử dụng em trai để thu thập thông tin về người nọ và tự mình leo lên vị trí chủ tịch, tất cả những điều đó chỉ vì một lí do duy nhất chính là có đủ quyền lực trong tay, rồi hắn dùng quyền lực đó trao đổi với Kim Kwanghee, trở thành kim chủ bao nuôi, hắn cho anh thứ mà anh muốn, anh cho hắn thứ mà hắn cần.

"Chiếc đồng hồ này rất hợp với anh."

"Bao nhiêu? Sao giống đồng hồ cho nữ quá vậy."

"Chỉ cần đẹp và hợp với anh là đủ. Người của tôi, không cần phải nhìn giá."

"Tôi chỉ muốn biết thôi."

Thân hình cao gầy, làn da mịn màng như tuyết, trên người có rất nhiều vết đỏ trông rất đáng sợ do trận kích tình gây ra, ngay lúc này Kwanghee không có một mảnh vải che thân, anh đã nằm trên giường với trạng thái như thế từ tối hôm qua, khi tỉnh dậy lại thấy Jaehyuk đang ngồi bên mép giường và đưa cho anh một chiếc đồng hồ đắt tiền.

"Một tỷ won."

"Sao cậu lại mua nó cho tôi?"

"Em muốn mua cho vợ em."

"..."

Khuôn mặt xinh đẹp lập tức quay đi và Kim Kwanghee cảm thấy phiền muộn trong lòng. Cảm giác khó chịu đến khó tin, có lẽ là do trước đây anh luôn xoay chuyển mọi thứ theo ý muốn của mình, cho đến khi bị Park Jaehyuk đánh dấu, bị người khác định đoạt khiến anh có chút bài xích, khó chấp nhận được.

Biết rõ là nguy hiểm và đầy tội lỗi nhưng vẫn chọn bước vào. Đây vốn dĩ là cách vận hành của thế giới này, mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của kẻ mạnh, kẻ mạnh có thể làm nhiều thứ, chẳng hạn như muốn người kia làm vợ mình thì người kia phải biến thành vợ mình ngay lập tức.

.

Kim Kwanghee chưa từng yêu Lee Sanghyuk, họ quyết định kết hôn mà không đăng ký kết hôn vì trong thời gian đó họ chỉ đang cố gắng hiểu lấy lòng mình. Sanghyuk là một phi công giàu kinh nghiệm còn Kwanghee lúc đó chỉ là một diễn viên phụ, không có nhiều thành công. Lee Sanghyuk bị gia đình ép buộc kết hôn, còn Kim Kwanghee lúc đó đang cần tiền, nên là cầm tiền và thực hiện nhiệm vụ thôi.

Cho đến khi Kim Kwanghee ngày càng nổi tiếng, mọi thứ anh muốn đều đổ về nhưng chưa bao giờ là đủ, anh còn muốn nhiều hơn nữa, muốn trở thành kẻ đứng đầu hoặc thậm chí thuộc về một người giàu có vô bờ bến để bản thân không phải làm việc vất vả nữa.

Một bí mật khác mà Lee Sanghyuk chưa bao giờ biết đó là Kim Kwanghee thuộc giới tính thứ cấp 'Omega', một nhóm thiểu số trong dân số có thể động dục và mang thai dù là nam hay nữ. Họ cũng có thể bị kiểm soát hoặc bị gắn mác là vật sở hữu duy nhất của Alpha.

.

"Cậu mua thuốc tránh thai cho tôi à?"

"Không có"

"Jaehyuk...nếu tôi có thai trước khi vào đoàn phim thì phải làm sao?"

"Anh không cần phải lo lắng"

"Cậu biết mà, tôi rất tâm huyết với bộ phim sắp tới."

"Nếu em nhớ không lầm thì anh chỉ muốn sống một cuộc sống thoải mái, phải không?"

"..."

"Chỉ cần anh có thai em sẽ cho anh cuộc sống mà anh muốn."

Đôi mắt đen láy lóe lên một tia nghi ngờ, trong lòng anh run rẩy, dù là mạo hiểm nhưng Kim Kwanghee muốn được sống sung sướng đến hết đời. Liệu khi anh mang thai con của Park Jaehyuk, anh có giống như những diễn viên khác cặp kè với chaebol rồi bị ruồng bỏ hay không?

Nhưng Kim Kwanghee chưa bao giờ khao khát được làm mẹ.

Kim Kwanghee ghét bản thân mình.

Kim Kwanghee ghét việc mình là một omega.

RR | A thousand painNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ