DHEJAY's POV
MONDAY
hindi ko parin nahanap kung sino si leen . tinanong ko si karen pero hindi din niya alam kung sino .
"Pare" tinatawag ako ni Jhames "uy pare bakit?"sabi ko, parang matamlay tong lalaking to . "pare usap muna tayo?" sabi ni Jhames "o sige pare , ano yun?" sagot ko sa kanya . Nanlaki ang mata ko sa tanong niya " ano ? hindi no , wla akung gusto sa kanya " sagot ko ky jhames tinanong niya kasi ako kung may gusto ba ako ky karen. nakita kung masaya siya sa sagot ko "totoo ba yan pare?" gustong gusto na talaga ni jhames si karen "oo naman pare alam ko namang gusto mo siya " may biglang tumawag sakin "mr. nerd Dhejay" nung lumingon ako si Karen pala tinignan ko si Jhames abot tinga ang ngiti "oh karen bakit ? " sabi ko kay karen "Sasali kaba sa basketball team dito " tanong niya sakin "hindi eh" tinignan ko si jhames at bigla siyang nag salita "sasali ako" "karen si jhames pala "
"hai .. karen pala " nakipag kamay c karen ky jhames . tinignan ko c jhames namumula siya kinikilig to for sure..Jhames's POV
"sasali ako" singit ko .
grabe talaga ang ganda nya
nung ipinakilala na ako ni dhejay
nag pakilala din siya "hai karen pala " nakipag kamay siya sakin grabe talaga ang heart beat ko , kinuha niya agad ang kamay nya "nice meeting you jhames " umalis na siya kasama ang kanyang mga kaibigan. yung binanggit niya ang pangalan ko bumabalik balik sa pandinig ko "hoy pare..." panira naman to ng moment si dhejay "oh bakit??" tatawa na to pero pinipigilan lang "okey ka lang ha ? namumula ka na kasi baka gusto mong dalhin kita sa clinic ???" , Dhejay . hala na halata nya tsk. tsk... "anung namumula ?? alis na nga ako" tumatawa siya alam ko pero sa isip lang alam na alam ko kung anung ugali nitong lalaking to.
Iba talaga pag inlove ka.
Inspired lagi.ngayon nandito ako sa roof top ng condo ko kumakain ng cup noodles
"nice meeting you Jhames"
kinalog ko ang ulo ko hay ano ba naman to naalala ko nanaman ang nangyari kaninang umaga. na love strike na talaga ako ky karen. mababaliw na ata ako nito.
tapos na akung kumain bumaba na ako para matulog . 12345yrx. nandito na ako sa kwarto ko humiga na ako sa kama naisip ko nanaman ang muka ni karen "hai karen pala " (nakipagkamay) kinuha ko ang isang unan ko at niyakap ko sa totoo lang kinilig talaga ako sa mga nangyari kanina "ang emo. ko naman "
Para naman akung babae nito.
Tssssh.. Iba kasi ako mainlove eh, mababaliw ako.READ CHAPTER 4
For the Continuation
BINABASA MO ANG
MY NERD BF. ( UNEDITED )
FanfictionTHIS STORY IS ALL ABOUT HAPPINESS, LOVE LIFE, BEING A PERSON AND SACRIFICES. LOVE AT FIRST SIGHT to LOVE INFINITY mangyayari kaya ito sa ating mga bida? ( P.S : i want to dedicate this story to my Friend Gia .. hindi ko na sana ito tatapusin kasi...