Chapter- 7

486 54 77
                                    

I know... nannayii late ayenn... thallaruth.. plzz. Onn virattiya mathy. Njn nannayikolaam.. sathym 😬😁
____________________________________________

Vishwayum Shambuvum eranghaan neram ahn angottek oru car vannath.. vannath verea arumalla Tharayum, Tejasum, avrde ammayum ahnn.

Thara: Ahh.. njigal pokaan nikkuvarnnoo..

Shambu: Ahdaa.. eranghaan tym ayii.

Vishwa: Njigal ennaa akathekk chelluttoo.

Tejus: Ohh.. sheriyenna.

Vannavarod yaathra paranj Vishwayum Shambuvum poyii. Vannavar akathekk kayarii.

Kriti: Njigal erikk. Njn chaya edukkaam.

Tejus: Ayyo.. vndahh. Njagal kudichittahh eranghiyath.

Kriti: enna kazhikkaan edukkattei.

Thara: Vnda chechii. Tejus ettan raavileii pondaa kond njagal kazhichittaahh eranghiyathh.

Renuka: Enna moleii. Ith korach fruits ahn.

Kriti: Ithonnum vndarnnu. Evideii fruits adhikm odullah. Achanum njnum vallom vallappozhum kazhichaal ayii.. aa chekkan thodullahh. Pnnehh ettan pazham vallom ondel vann thinnitt pokum. Shakthikk pnnehh orange mathy.

Tejus: Ath orange ahn. Shakthii irikkana irippin oru kilo orange vareii thinnunn tharaa paranjuu. Athond ath maathreii vaanghiyollu.

Kriti: Enna preshnm illaahh.. avl ith theertholumm *chuckled*

Thara: Kunj enittilleii ettathii.

Kriti: Illada avn orakkaa.. enitt vanna pani onnum nadakkillaahh. Njigal vaa shakthi roomil ond.

Kriti avarumaayi shakthide roomilekk poyii. Aaro varunna shabdam kettaan book vaayichondirunna shakthi thala uyarthi nokkunnath. Tharayem vakkiyullavrem kand avl onn punjichirichu.

Tejusn Shakthiyeii kandappo ntho... nalla relief indaayii. Ennaleii work kazhinj.. vannappozhaan tharayum achanum ammayum koodi shakthikk accident pattiyaa kaaryam paranjathh. Appo thott nenjil oru pedachil thodanghiyathaa.. ippo avleii kandappozhaa avan samadhanm aayathh.

Tharayum, Kritiyum shakthide koodeii bedil irunnu. Renukayum tejasum bedin aduthulla chairilum irunnu.

Tejus: Enganei ind?

Shakthi: Kozhappamilla.

Renuka: Onn samayam nokkikkan melarnno moleii. Nthelum dosham indel athanghh valla vazhipadu kazhippich mattarnnalloo..

Kriti: Achan onnu samayam nokkikkanm enn paranj irikkuvaahh.

Tejas: Enna njn eranghatteii.. tym aayi. (To thara & Renuka) njigal engana... auto pidich pokuvalloohh.

Renuka: Ahdaa.. njagal pokkolaam. Ni pokko.

Tejus: Sheri ennaa...

Tejus onnudii shakthiyeii nokkett poyi.

Shakthi ahnel Tharayod nthokkeyoo samsarichirunnondirunna therakkil tejusine sradhichum illahh.

Pokaan neram shakthi oru nottam polum tejusine nokkanjond.. alkk cheriya beshamam okke indaayi. (Nth kaaryathin🤭)

Angane tejus poyii. Korach neram avr ladies enganeii oronn samsaarich irunn. Pnned Kritii Kitchenilekk poyii. Kritide purakei tharayum avleii sahayikkan chennu.

@ Kitchen

Kriti avrkk kodukkaan vndii papparakka murikkuvaan.

Thara: chechi..

SHIVASHAKTHI 💞Where stories live. Discover now