Chapter - 8

357 46 29
                                    

Bannuuu njnnn.. 😁

Athei kazhinja chapil last shivadei veed thrikandam ennaa njn koduthekkaneki.. actually ath kailasm ahnttoo.. appo nmmk storyilekk pokaam.. bayuoo
____________________________________________

@ Thrikandam

Monday ayond kitchenil nalla therakkil ahn Kriti. Koodeii kritiyeii sahayich vishwayum ond. Vedhuttanei kulippikkunna therakkil ahnn shakthi. Shambu raavileii kulich ambalathil poyii.

Kriti: Acha.. ith onn nokkiyeii. Ellaam correct alleii.

Oru thaviyil sambar leshm eduthh vishwakk paakam nokkaan kodukkuvaan kriti.

Vishwa: ellam correct ahn.

Kriti: Enna achan poyii ready ayikkoo. Eni lunch pack chythaa mathyy.

Vishwa: Njn enna onn kulikkatt.

Vishwa muriyil poyi.. kulikkan kerii.

Eni nmmk shakthideii aduthekk onn pokaa.

Veedin purakil ollaa kinnatinte karayil ninn vedhuttaneii kulippikuvaan shakthii.

Vedhu: babaa.. ippo veluthoo..? *oru load soap mukhath varii thech ninn shakthiyod avn chodhikkuvaan*

Shakthi: pnnehh nte vedhu sundharan allehh.. *vedhute dehathekk oru mug vellam ozhich soap kalayuvaan shakthii*

Shakthi: Vedhuu.. enii kann adach nikk.. mukhatheii soap kalayatteii.. kann thorakkaruthh kettaa. Soap poyaa kunjinj.. kann nerumm.

Vedhu: Eyyuoo.. njn dhe kann adachu.

Avn kann adach ninnu.. shakthi vedhute mukhathunn soap kazhuki matti.

Shakthi: Enii thoranno..

Vedhu: Ahh thorann.

Vedhu avnte kann thurann rand thavana onn blink chythuu.

Shakthi: thalayil vellom ozhikkan pokaneii..

Vedhu: Ahh..

Shakthi vedhute thalayil vellom ozhich.. thala kazhukii. Ath kazhinj.. avnte thala okkeii thorthii.. oru onakka thorth eduth.. vedhuttan uduppichh koduthuu.

Vakki vellom.. irunnath vech avrdei kaal kazhuki.. ath kazhinj vazhaa thadathilekk ozhichh vittu. Bucket avideii vechh vedhunem eduthh okkathh iruthii.. shakthii akathekk nadannu.

Kriti: Ahh kazhinjo kuli.. randuperem kananjond.. njn therakki varaan pokuvarnnu.

Vedhu: Njn chundharan akuvarunn amma.

Kriti: Nthinaavoo ithraa chundharanaayitt..?

Shakthi: *chuckled*

Vedhu: Chundharanaayaal vedhun orupaad frendsineii kittumm... inn vedhu schoolil poyii ellarodum kuttakum.

Vedhute parachill kett Shakthiyum Krityum onnn adakki chirichuu.

Kriti: Hmm.. mm. Ni ingh baa. Enii baba poyii kulikkattei. Amma kunjinj dress edeechh tharaa.

Vedhuneii shakthideii kayyil ninn eduth kriti paranju.

Kriti: Nii poyii kulikkan nokk... 1st day ayitt late akkanda.

Shakthi: Appo ettathik kulikkandeii.

Kriti: Ath sarolla... achan ippo kulichh eranghum.

Shakthi: Ahh njn ennaa poyii kulichitt varaa.

Shakthi avldei thuth varikettiya mudi azhich ath kudanjond avldeii muriyilekk nadannuu..

Kriti vedhuvumaayi avrdeii roomilekkumm. Vedhunei bedil iruthii.. kriti avnte dress edukkaan thirinju. Vedhuttan kritik vndi patiently wait chyth irunnuu. Kriti kayyil vedhun oru udupp eduthond vannu.. kritidei kayyileii udupp kand vedhute mukhm chulinju.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 25 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

SHIVASHAKTHI 💞Where stories live. Discover now