Chương 1: Hồ ly chuyển thế

655 73 0
                                    

Warning: 18+

"Hoàng Thượng," Giọng nói thì thào của Trần Công công vang lên, cố gắng gọi Hoàng Thượng đang ngâm mình trong hồ nước nóng ở sau tẩm cung. "Thuý Quý phi đã đưa người đến long sàng rồi."

Hoàng Thượng im lặng vài giây, sau đó tức giận vỗ xuống nước khiến nước văng tung toé. Trần Công công liền quỳ sụp xuống, không dám thở mạnh. "Hoàng Thượng bớt giận, cẩn thận long thể."

Không thể trách Hoàng Thượng nổi điên mỗi lần nhắc đến chuyện này được.

Hắn mới lên ngôi được ngót nghét ba năm, cho tới giờ thì lực lượng dưới trướng vẫn còn mỏng và nhẹ. Khi lão Tiên đế qua đời và truyền ngôi cho hắn thì vẫn chưa chọn ra Thái tử phi cho hắn nữa, cho nên theo lẽ thường, triều đình sẽ khuyến khích hắn nạp vào cung vài nữ nhi của các trọng thần trong triều để ổn định các thế lực.

Lại là một lẽ đương nhiên, trưởng nữ của Mẫn Quốc công Thân Tần Thuận - cũng là lão thần có địa vị cao nhất trong triều, nắm nhiều quyền lực đến mức có thể khuynh đảo cả quốc gia - được sắp đặt ngồi ở cái ghế Quý phi của hắn.

Không có lựa chọn nào cả.

Những tú nữ khác lần lượt được xếp ngồi đều vào các vị trí đứng đầu hàng Phi, hàng Tần và hắn chỉ được tuỳ ý sắp đặt cho mấy tú nữ có xuất thân thấp hèn hơn.

Nếu như ngay từ đầu hắn và Thuý Quý phi có thể hoà hợp thì đã tốt rồi, thậm chí hắn còn muốn nương vào thế nhà của nàng ta mà nâng thẳng nàng ta lên làm Hoàng hậu cho đỡ lo nghĩ. Nhưng đáng tiếc, người mà Thuý Quý phi để trong lòng không phải hắn. Kim Chính Hiền không quan tâm người nàng ta yêu là ai, nhưng ít nhất Thuý Quý phi Thân thị cũng phải biết điều mà tôn trọng hắn chứ.

Không chỉ không dành sự tôn trọng cho hắn, nàng ta còn suốt ngày muốn nhúng tay vào chuyện triều chính, hạch sách và hà hiếp những nữ nhân khác trong hậu cung. Không coi ai ra gì, lại có chống lưng quá to khiến hắn muốn phạt muốn mắng cũng không xuống tay được.

Lần này, Thuý Quý phi thậm chí còn không che giấu chuyện muốn làm hắn mất mặt.

Đường đường là vua của một nước, thế mà hắn buộc phải chịu sự sắp xếp của Thân gia, để họ chi phối hậu cung của mình!

Thân gia và Thuý Quý phi dám nô đùa, coi hắn như vật trong tay mà nô đùa. Đáng tức là hắn có biết cũng không thể phản kháng được! Bọn chúng dám lấy danh nghĩa Hồ Quốc muốn liên hôn để nhét thêm người vào hậu cung của hắn, trong khi từ đường phố Hồ Quốc cho đến mọi ngóc ngách trên Hoà Quốc của hắn đều biết người mà bọn chúng định đem tới cho hắn là hồ ly tinh chuyển thế! Ngoài miệng nói vì lý tưởng hoà bình tốt đẹp, hàm ý dơ bẩn bên trong là chỉ muốn dùng con hồ ly tinh này chi phối hắn, hút hết tinh lực của hắn để rồi đạp hắn xuống thôi.

Kế hoạch ngu ngốc này của bọn chúng thậm chí còn chẳng buồn che đậy lời đồn đãi bên ngoài về thân thế của cống vật này.

Để hắn xem, hồ ly tinh chuyển thế là như thế nào!

Kim Chính Hiền nghiến răng nghiến lợi, mặc lớp trung y mỏng đi phăng phăng vào tẩm cung, muốn nhìn xem yêu tinh bọn chúng mang tới có bị yêu tinh thật là hắn doạ chết ngay trên giường hay không.

WILLBUR ♡ 06:00 | Hồ ly chuyển thế làm rung chuyển hậu cungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ