Thằng Dew Jirawat nó từng là người yêu chiều Nani Hirunkit hết nấc.Thế mà hôm nay nhìn xem này,nó đang nói cái quái gì với anh thế kia...?
"Nani,chia tay đi ! Em chán anh rồi..."
Đấy,xem xem.Nó là cái người ngày trước thì phải tán anh cho bằng được,anh mà từ chối thì nó bám dai như cún bám chủ ấy.Mãi về sau mới tán được anh cơ,mà mới được 2 năm chứ mấy đâu,thế mà hôm nay đã đòi chia tay người ta rồi?
Lạ nhỉ ? Là cái thằng từng đi cầu xin tình cảm người ta tha thiết,từng mong muốn người ta cho cơ hội.Đến khi có được rồi,thì chả bao lâu đòi chia tay người ta chỉ vì một cái lí do "CHÁN" á?
Ờiii,nói cụ thể ra là 'Chán cơm thèm phở".Đấy,nói thẳng ra là như thế.Chứ thử nghĩ xem,thế đéo nào tự dưng lại chán con người ta như thế? Chỉ có con nào thằng nào nó sáp sáp lại làm thằng Dew để ý thôi.Nó ít khi để tâm mấy chuyện yêu đương ấy...Kiểu con người của Dew thì...nó là cái đứa thuộc dạng trông lạnh lùng vcl mà nó tử tế ở cái biết quan tâm người nó yêu,hiểu không? Không hẳn là tồi đâu đừng đánh giá quá thấp nó.Không tội nó biii giờ...
"...sao cũng được,em muốn thì anh đồng ý ! "
Ờiii,biết là sẽ có người nghĩ anh đây yếu đuốiii,níu kéo em Dew.Nhưng mà không...bạn đọc tình huống của ai ấy,chứ ở đây tôi không cho phép píi Nani yếu đuối xong còn cái kiểu níu kéo thảm thiết em Dew rồi !
"...Ừm mà...anh đừng buồn đấy nhé?"
Haha,gì vậy Dew ? Mày còn tỏ vẻ quan tâm thương hại Nani làm gì thế nhỉ ?
Mà,nói đừng buồn là đừng thế đéo nào ? Ngu thế,đang yêu nhau yên lành,thắm thiết xong giờ đòi bỏ.Mày thế nào thì không biết,chứ anh Nani thì phải buồn rồi ? Mẹ nó,rõ nó tán anh thì á..ngọt ngào lắm,iu iu thưn thưn lắm cơ.Thế mà giờ nói cái câu nghe cáu điên !"Umm...có lẽ sẽ không buồn.Anh cũng...biết lâu rồi !"
"Hả..? Anh biết là...biết gì cơ ạ?"
"Thì chuyện em có người mới ấy.Nên là...anh cũng chả bất ngờ mấy."
"...Anh,Anh biết lâu rồi thế..tại sao không -..."
Dew nó đang nói thì bị anh chen,biết nó định nói gì mà.Định bảo là 'sao không nói chia tay ngay từ đầu' ấy gì...
"Tại...anh yêu em nên không nói trước.Cứ cạnh em đến khi em mở lời đòi,vậy thôi."
âyyy,đấy thấy lộ rõ cái vẻ buồn của anh không cơ chứ.Buồn thì buồn thế thôi,chứ không có yếu lòng tới độ quỳ nó van xin níu kéo nó đâu.Tuy tính anh trẻ con ấy,nhưng mà chuyện gì ra chuyện đấy.Không thể cứ trẻ con than vãn khóc lóc níu kéo cái Dew ở lại bên mình đâu.Thế mới cho thấy Nani đây mạnh mẽ chứ.
Chứ bạn nghĩ thử xem thằng Dew có người mới rồi mà anh còn ngồi khóc lóc van xin nó thì có mà tốn thời gian tốn cả nước mắt à? Nước mắt cũngg tốnn chứ bộ T^T
______________
ê ví dụ lóp cũng đél sao vì t viết 2 mẻ vì t thích t luỵ thuii màa 🤩🤩🤩 thậm chí chỉ một t đọc là t cũngg vuii ruiiiiii ahehehehhe
BẠN ĐANG ĐỌC
em nhớ... /DewNani
Fanfictionngười như 'thằng' Dew cũng biết hối hận sau chia tay anh cơ à?