04

91 4 0
                                    

Thằng Dew nó chào đểu Yod xong thì vào phòng ngả người xuống giường mà suy nghĩ.Hình như là còn rất yêu Nani thì phải? Ả kia hoặc thậm chí mà có người khác thì cũng chỉ là nhất thời ?

Đấy mày thấy chưa Dew? Có lớn mà không có khôn,giờ suy nghĩ lại cũng chả biết còn cơ hội không nữa cơ?

-Aiss shiaaa...rốt cuộc bị cái dí mẹ gì vậy Dew ?

Nó vò đầu bứt tóc,mặt nhăn nhăn muốn cáu điên.Đã bảo rồi,trước khi làm gì thì suy nghĩ dùm cái đi? Cứ nhanh nhanh chóng chóng quyết định xong giờ đó đó thấy chưa..?Dew ơi giờ mình ở cái thế hèn rồi á Dew...

Nó cứ nằm xong mơ mơ màng màng hình ảnh anh dâm dục rên rẩm dưới nó van xin làm nó nứng chết mẹ.

-Auu...sao lại dựng lên rồi này ?

Rồi đó đó,ô vơ thinh kinh hoài đi Dew !? Xong để giờ con cặc cương cứng mẹ lên rồi kìa?

Chả lẽ bây giờ sang ép buộc đụ người ta? Dcm điên

Dew tự cầm vào cái của nó rồi tự sục tự thủ cho đến khi bắn thì thôi.Èoooo...Dew ơi sao mà dơ quá dọoo >< Đòi chia tay người ta nhưng mà bây giờ xem ai đang vì người ta nứng hết cả cờ cờ rồi kìa?

Ở bên nó thì trông có vẻ hơi ấy ấy.Chứ còn bên đây á hả? Nghĩ đi,4449 cái viễn cảnh khóc lóc gọi tên em đủ kiểu đủ các thể loại đi nha...

Chứ...

Ở đây không có đâu ! Nani đi ngủ rồi !?

///

Sáng hôm sau thì giống như cái miêu tả trước vậy,cận cảnh hai đứa vừa 2 tay khoá cổng còn mặt thì lườm bên kia bằng cái ánh mắt rất ghét rất giận ,còn bên kia nhìn bên này bằng cái vẻ có chút nhăn nhó nhưng lại có chút thấy nó...trông đáng yêuu ấy chứ? Như con mèo xù lông giận hờnnn ấyyy,ô hỏoo có biết hôm qua bạn này nghĩ đến anh mà thẩm du không dọoo !!!

-Nhìn nhìn cái lồn...

Nani nói giọng nhỏ chỉ mình nghe thấy.Nhưng mà có vẻ nhỏ kia thính quá cũng nghe được rồi hay sao kìa...

-Ngon thì nhìn chứ cấm được em à?

Nani giật mình quay qua nhìn nó.Hơi...sượng trân...ước gì giờ nó biến mẹ đi cho nhẹ người.Chứ cứ đi bộ với nhau vậy hoài ghét quá đụ mẹ!

Ỏooo...ghét thì ghét mà vẫn phải đi chung mới chịu àaaa

-Ừ cấm chứ? Chỉ mình Dew thôi..còn ngoài ra người ta thì vẫn có thể~...

Nani cố tìnhh kháy thế cho Dew nó cayy.Nó cay thật mà..người nó giờ nóng bừng lên nhưng vẫn phải cười sượng sượng với anh.Cay đỏ cặc !

"Con mẹ nó,anh thật biết làm tôi đây phát điên mà!!!"

-Aaa Winnie và Nanoniee iuu của bé đây rồiii

Nani vừa thấy bạn thì sáng mắt ra chạy đến hai nhỏ kệ mặc xác thằng Dew đứng đấy.

-Nanieee...ỏo tưởng chia tay rồi mà sao vẫn còn đi với nhau dọ ><

Nanon áp đầu ngón trỏ hai tay làm cái dáng dễ thương...í là kháy ấy chứ không có dễ thương gì hết...

Win thấy thế cũng bắt chước nhỏ kia làm theo trêu chọc Nani

-Mẹ chúng mày kháy kháy cái con cặc vui đếch đâu mà kháy?

-Ơ tớ đùaaa,ờm...mìn xin lỗi/Nanon

-Bính i cái đồ xấu xí../Win

-Ê hai chúng mày xà nẹo đủ chưa?Xàm lồn vừa đi vào đi !

-Rạ chồng iu của bé/Nanon

-Chồng cái lồn mày !

Ba đứa nó dắt nhau vào trường,thằng Dew đứng chứng kiến xong cũng bước đi đến cổng.Nó ghen vãi lồn ghen mà,đéo chịu được đâuu huhu Nani ơi giờ Dew hói hặn rồiii mòoooo...

Gómm,ẻm bít hối hậnn rồiii kìa >~<

_______

Dcm í là t đọc lại mấy fic trước t viết hay dí mẹ mà giờ xuống cấp vkl😇

Dcm í là t đọc lại mấy fic trước t viết hay dí mẹ mà giờ xuống cấp vkl😇

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rồi giờ đợi đến t10🤩😇

em nhớ... /DewNani Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ