Đầu óc trống rỗng, tôi thật sự không biết chuyện gì đang diễn ra. Hàng ngàn câu hỏi đang chạy quanh đầu tôi...
Rầm rầm rầm
Ninh, Ninh ơi dậy chưa con. Mở cửa cho mẹ cái nào. Ninh.
Tiếng đập cửa và tiếng nói của mẹ là tôi tỉnh táo lại. Tóm lấy chìa khóa xe gần đó tôi lao ra ngoài.
Mẹ con có việc con ra ngoài một chút nhé.
Sao thế? Sao mặt con tái mét thế này? Mà con đi đâu đấy, nói mẹ nghe xem nào?
Nhận thấy sự lo lắng trong ánh mắt của mẹ, tôi trấn an mẹ là không có việc gì. Sau đó gấp gáp chạy ra ngoài, lái xe chạy đi.
Chạy đến khu chung cư Sapphire Residence Doji, nơi tôi và Dương đang sống chung. Đúng như tôi nghĩ, ngoại trừ công trường đang thi công thì chẳng có gì cả.
Nhanh chóng quay xe, tôi chạy đến nhà Dương.
Khi đến nơi, thật sự tôi đã thở phào ra. Còn may là ngôi nhà vẫn còn ở đây.
Tôi nhanh chóng cởi dây an toàn, lao đến bấm chuông cửa nhà Dương. Vừa bấm vừa nôn nóng hô:
Dương ơi, mở cửa cho anh. Ba mẹ ơi, con Ninh nè.
Có bóng người từ trong nhà bước ra, là dì Lam dì 5 của Dương. " Tại sao dì Lam lại ở đâu, thường dì ở Ninh Bình cơ mà" tôi thầm nghĩ khi dì đang dần đi về phía tôi.
Dì Lam, Dương đâu dì. Kìa mau mau mở cửa cho con đi, con Ninh nè.
Ninh nào? Cậu là ai, sao quen thằng Dương? Mà sao cậu lại biết cả tên của tôi?
Nhận thấy sự chần chừ và ánh nhìn quan ngại của dì, tôi mới nhớ mình đang mặc bộ đồ ngủ chưa kịp thay ra. Èo ơi, chết mất thôi. Mà tại sao dì Lam không biết mình nhợ, thôi quên mất lúc này Dương chưa nói cho họ hàng biết. Tôi đành giải thích:
Dạ vâng, con là bạn của Dương, em ấy có từng cho con xem hình của dì nên con biết ạ. Mà nay Dương có nhà không cô? Con đang có việc gấp cần gặp em ấy, nên mới chạy qua như vậy dì thông cảm ạ.
Nghe tôi giải thích, nét mặt dì Lam dần giãn ra. Như khi tôi nhắc hỏi về Dương, dì lại đăm chiêu một lát rồi bảo.
Nhưng trong lòng tôi bỗng có một nỗi bất an mạnh mẽ trào lên, nổi hoảng sợ chiếm lấy tâm trí tôi. Rằng
"Dương, em ấy không có ở đây"
------------------------------------------
Mình quá lụy ngày 30/3 và một số việc cần giải quyết nên ra chap sẽ bị trễ ạ.
Hôm nay đi Yomost về, mình có hứng viết gửi đến mọi người đây. Cảm ơn mọi người đã theo dõi truyện, see ya.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ninh Dương] - Một nơi mà không có em ( Drop )
Tiểu Thuyết ChungĐã viết xong bản demo, nhưng thiếu tự tin để úp. Hi vọng có cơ hội để quay trở lại.😌 Intro: Một nơi mà tình yêu chưa có sự bắt đầu thì sẽ ra sao??? Nơi mà Ninh không bị bỏng và ND không có sợi dây liên kết gì với nhau. Cp: Ninh Anh Bùi x Nguyễn Tùn...