2. CHỊ VỪA MỀM VỪA THƠM

724 55 13
                                    

Tất cả mọi người đều theo bản năng ngẩng đầu nhìn người đại diện còn nổi bật hơn các bé nghệ sĩ mới đến trong công ty, ấn tượng đầu tiên chính là đẹp, đẹp đến mức làm người khác phải si mê.

Faye có một gương mặt xinh đẹp không một góc chết, nét đẹp say đắm lòng người. Bất kể bộ outfit nào diện trên người Faye cũng không bao giờ bị thừa thãi. Muốn cá tính có cá tính, muốn quyến rũ lộng lẫy sẽ có quyến rũ lộng lẫy. Tuy đã lui về sau ánh đèn sân khấu từ mấy năm qua, nhưng lượng fan của cô vẫn hùng hậu, thậm chí số lượng fan còn ngày 1 tăng chứ không hề có dấu hiệu suy giảm. Mức chi phí donate, hay những phần quà được gửi tới Faye cũng luôn đều đặn mỗi ngày. Mọi người trong giới hay nói đùa Faye có 1 lực lượng hậu cung khá vững mạnh. Suy đi nghĩ lại thì không có cách nào khác, bản tính con người chính là thích cái đẹp. Ai bảo Faye lại đẹp đến nao lòng người như vậy.

Tầm mắt Faye không dấu vết đảo qua nhóm người mới một lượt, Ừm huh! Đúng là không tồi. Chỉ là, ai trong số họ là Yoko mà Pipa đã nhắc đến.? Trong mắt cô không ai có vẻ là vô cùng xuất chúng, nhìn ai cũng không giống. Pipa vừa thấy thiếu một người, lập tức hỏi: "Yoko đâu?"

Ánh mắt của Faye tối lại, trường hợp quan trọng như vậy cô ấy lại không có mặt, hứng thú đối với Yoko cũng nhạt dần.

"Yoko..."

Flaya còn chưa nói xong, Orm đã đánh gãy lời cô: "Yoko chắc là trốn đi chơi rồi, cô ta là người nhỏ tuổi nhất nên vẫn còn ham chơi là chuyện bình thường."

Nghe Orm vừa nói như vậy, người khác cũng không tiện lên tiếng phân trần làm cô ta mất mặt.

Sắc mặt của Faye trầm xuống, cô nhìn Orm một lúc lâu, ánh mắt sắc bén giống như muốn đâm thủng đối phương. Giới giải trí dơ bẩn, so với xã hội còn tàn khốc gấp mấy lần, nếu loại thủ đoạn này Faye còn không nhìn ra, thì cô đã không được như ngày hôm nay.

Tim Orm đập như sấm, cô còn tưởng Faye sẽ chất vấn mình, nhưng đối phương lại không làm vậy, mà chỉ lơ đãng dời đi tầm mắt: "Tôi đã xem qua thông tin của các em, Flaya cũng không tệ lắm, có thể nhảy một đoạn không?"

Bốn người mới lần lượt biểu diễn trước mặt Faye.

Mà Yoko bởi vì trường học có việc gấp phải quay lại trường, nên khi nhìn thấy thông báo Faye sẽ đến để lựa chọn người mới sớm hơn ban đầu, Yoko lại càng nóng nảy, cô sợ dù là đến trễ hay vắng mặt thì cũng sẽ làm chị ấy sẽ không thích mình, càng sợ công sức chuẩn bị của mình suốt thời gian qua trở nên vô ích.

Chờ Yoko về đến công ty, phòng nghỉ đã không còn ai.

"Chị......"

Yoko mềm nhũn, lòng đầy lo sợ, nặng nề từng bước đẩy cửa đi ra ngoài, đụng phải Pipa.

Đối phương bấm ngón tay, hận rèn sắt không thành thép nói: "Mệt cho tôi còn ở trước mặt Faye nói tốt cho em, kết quả vào lúc quan trọng như vậy em lại làm hỏng việc."

"Em cũng không ngờ tới phút cuối lại đổi giờ." Yoko như cún con bị thương, trong tay cô vẫn nắm chặt chiếc bông tai trắng mà tối qua Faye để lại, lo lắng hỏi: "Chị ấy đâu rồi?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

EM SẼ LÀ NGÔI SAO CỦA CHỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ