từ hai người yêu nhau

1K 92 12
                                    

*PV: Phóng viên

1. 

PV: Xin chào, tui sẽ là người phụ trách buổi phỏng vấn hôm nay. Các bạn có thể tự giới thiệu về mình không?

Woochan: Em chào chị, chào mọi người, tui là Moon "Cuzz" Woochan đây.

Kiin: Xin chào, tui là Kim "Kiin" Kiin.

2.

PV: Hai bạn có thể chia sẻ về công việc của mình sau khi giải nghệ không ạ?

Woochan: Chắc vài bạn cũng biết rồi, hiện tại tui là phân tích viên của đội 1 kt Rolster.

Kiin: Tui mở một quán ăn nhỏ thôi.

3.

PV: Hôm nay chúng ta sẽ trả lời vài câu hỏi mà người hâm mộ gửi đến nha!

Woochan: Ồ, em không nghĩ đến giờ vẫn còn có người quan tâm đến tụi em.

Kiin: Bộ chuyện của tụi tui liên quan đến mấy người hả?

4.

PV: Hai bạn hiện tại có mối quan hệ thế nào với nhau?

Woochan: Là người yêu.

Kiin: ...

Woochan: Sao đó?

Kiin: *thì thầm với Cuzz* Không được nói là chồng chồng với nhau hở Woochanie?

5.

PV: Ai là người thích đối phương trước?

Woochan: Cậu ấy.

Kiin: Là tui.

PV: Có thể hỏi Kiin tại sao không?

Kiin: Cậu ấy chơi rất tốt, còn hay cười.

PV: Dường như hơi trái ngược với cậu?

Kiin: *gật đầu* Có lẽ vì vậy nên mới ấn tượng.

6. 

PV: Ai là người tỏ tình trước? Có phải Kiin không?

Cuzz: Hình như là tui á...

Kiin: Bên nhau là được rồi.

Cuzz: Không phải do cậu nhát quá à?

Kiin: Câu hỏi tiếp theo giúp em đi ạ!

7. 

PV: Woochan đã tỏ tình như thế nào vậy?

Woochan: Hồi còn ở kt23, mỗi lần Kiin carry thì tui vẫn hay hùa theo anh Siwoo và hai đứa kia nói yêu cậu ấy. Tự nhiên đến một ngày, thằng ông nội này bảo lời nói có sức nặng lắm, đừng nói tuỳ tiện. Tui giận lắm á mọi người, tại sao người khác làm bình thường mà đến tui nó lại cáu. Mà giận quá mất khôn, tui nói toẹt ra luôn, kiểu "ừ yêu thật đó, rồi sao?"

Kiin: Thật ra tớ cũng bất ngờ mà...

Woochan: Mà mắc cười hơn là sau đó chả có gì luôn. Bọn tui vẫn duo rồi ăn uống với nhau như hai thằng đồng chí. Cỡ dăm ba tháng sau tui mới biết thằng này đã ngấm ngầm xác lập quan hệ.

Kiin: Không từ chối thì là đồng ý còn gì...

Woochan: Mày khỏi!

8.

Phóng sự tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ