đến hội anh em cây khế

622 72 0
                                    

1.

PV: Chào mừng mọi người đã trở lại. Hôm nay bộ ba còn lại của kt23 đã xuất hiện rồi đây!

Siwoo: Xin chào chị, chào mọi người, Son "Lehends" Siwoo tới rồi nè!

Boseong: Tui là Kwak "Bdd" Boseong đây.

Haram: Còn tui là Kim "Aiming" Haram ~

2.

PV: Mọi người có thể giới thiệu về công việc hiện tại không?

Boseong: Tui mở quán chung với Kiin đó bà con.

Siwoo: Tui chỉ là một thằng streamer quèn thôi mọi người ơi.

Haram: Tui cũng giống anh Siu.

3.

PV: Các bạn đã coi tập trước có Cuzz và Kiin chưa? Cảm nghĩ của các bạn như thế nào?

Siwoo: Chà Kim Kiin đúng là một thằng nhóc vô ơn. Tui yêu thương nó cỡ đó mà nó dám diss tui nhiều vậy, nay tui nói cho nó không dám ra đường luôn.

Haram: Quá đáng thật ấy. Tui còn chưa làm gì Kiin nữa mà ổng cứ gộp tui chửi chung thôi.

Boseong: Tui thấy Woochanie dễ thương, Kiin bình thường.

4.

PV: Nghe Cuzz kể là các bạn đã biết Kiin thích Cuzz từ đầu, vậy biểu hiện nào của Kiin giúp các bạn nhận ra?

Siwoo: Ngay từ lần đầu gặp nhau, tui đã thấy ánh mắt Kiin nhìn Woochanie lạ lạ rồi. Ở chung vài tháng thì càng rõ, tụi tui chọc nó nhảy dựng chứ Woochanie làm gì nó cũng để yên.

Boseong: Thử mà ai ồn ào hay chọc ngoáy Kiin là cái mỏ nó giựt giựt à, còn Woochanie như cái máy nói bên cạnh nó.

Haram: Mới đầu tui không tin lời hai ảnh đâu. Nhưng có đợt tui bám anh Woochanie dữ lắm, anh Kiin đì tui từ game tới đời luôn thì tui mới hiểu.

5.

PV: Các bạn có giúp Kiin theo đuổi Cuzz không?

Siwoo: Tất nhiên là có. Nhưng thằng Kiin ra vẻ lắm, trước mặt tụi tui nó bảo xàm chứ sau lưng nó làm theo răm rắp. Có điều là Woochanie không hiểu ý nó =))))))

Haram: Cái mặt anh Kiin lạnh hơn tiền nữa, tán tỉnh mà như đòi nợ không à!

Boseong: Tui nghĩ Woochanie tự đổ vì thấy Kiin kiên trì thôi, chứ mọi người thấy tới giờ anh Siwoo vẫn ế là hiểu mấy cái cách ảnh bày rồi.

Siwoo: Ê tao không phải chén cơm của mày nha!!!

6.

PV: Trong mắt các bạn thì họ yêu đương thế nào?

Haram: Tui còn không biết họ yêu nhau từ bao giờ =))))) Bình thường hai ảnh vẫn thân thiết mà, tui cũng không nghi ngờ đâu cho tới khi anh Woochan thông báo. Cả hai cũng không phải tuýp hay thể hiện tình cảm công khai, nhìn chung là vẫn không khác lúc chưa yêu lắm.

Siwoo: Kiin giận dỗi nhiều lắm, mà toàn mấy vụ tào lao ở đâu không. Thỉnh thoảng nhìn Woochanie như độc thoại ấy, tại thằng kia có thèm trả lời đâu. Trông nó cố tình làm nũng chờ Woochanie dỗ mà tui nổi da gà, muốn bẻ họng nó ghê.

Boseong: Mà Woochanie cũng không để tâm lắm. Cảm giác họ sẽ không phải kiểu chia tay quay lại nhiều lần, chỉ là lâu lâu giận hờn vu vơ để hâm nóng thôi.

7.

PV: Có bao giờ các bạn lo lắng về họ không?

Boseong: Thỉnh thoảng tui cảm thấy Kiin hơi bị động ấy, nên Woochanie cũng hay giấu vài chuyện trong lòng.

Siwoo: Thằng Kiin nhìn thế thôi chứ cũng bận tâm lắm, chỉ là không hay nói ra nên không biết cách thể hiện thôi. Woochan đi với ai mà nó không quen là nó bồn chồn liền, mà tui bảo nhắn tin thì nó trưng cái mặt thiếu đòn ra đáp "không thèm". Mấy lúc đó tui lo lắm, lo nó bị đá ghê.

Haram: Có lần anh Kiin bị sốt ấy, ai hỏi han gì cũng bảo không sao. Mà anh Woochan về tới là ảnh cứ nắm tay người ta không cho đi đâu hết, còn nói chỉ cần anh Woochan ở với ảnh một lúc thì sẽ hết bệnh. Anh Woochan dỗ dành vài câu ảnh mới chịu ăn cháo uống thuốc. Nên tui thấy chuyện đáng lo là không biết anh Kiin sẽ sống sao nếu thiếu anh Woochan đó.

8.

PV: Thế Cuzz có làm điều gì cho Kiin mà khiến các bạn ấn tượng không?

Siwoo: Chịu đựng Kim Kiin.

Haram, Boseong: *gật đầu lia lịa*

PV: Đừng trả lời ngắn như vậy mà...

Siwoo: Haha nhưng là sự thật đó chị ơi. Mọi người à, năm thằng đàn ông ở với nhau một năm, thói hư tật xấu của nhau kể được vanh vách. Mà còn yêu đương với một đứa khô khan như Kiin nữa thì chỉ có héo mòn tuổi trẻ thôi.

Boseong: Thật ra cũng nhiều lắm, chắc là mấy chuyện nhỏ nhặt nhất luôn. Cái mặt liệt của Kiin chỉ có Woochanie mới đoán được đang vui hay buồn thôi. Rồi có mấy lần Kiin thi đấu bị solo kill ấy, Woochanie cũng thức đến sáng để tập với nó. Túi sưởi cũng làm ấm sẵn cho Kiin nữa.

Haram: Cảm giác như anh Kiin chỉ cần tập trung thi đấu thôi ấy, còn mọi chuyện ở phía sau có anh Woochan lo rồi.

9.

PV: Nếu đột nhiên một ngày hai người họ chia tay, mà ai cũng có phần sai thì các bạn sẽ đứng về phía ai?

Siwoo: Cái này hơi khó. Nhưng chắc tui sẽ chọn Kiin. Không phải tui không thương Woochanie đâu nha, mà tui thấy thằng nhóc Kiin ít bạn quá, lỡ buồn chắc cũng không biết rủ ai đi uống cùng, với lại tui cũng hiểu cái tính khẩu thị tâm phi của nó nữa. Ngắn gọn là tui thấy tội Kiin đó!

Boseong: Chắc là Woochanie? Thật ra không quá rạch ròi được, dù sao cũng là trio99 mà. Nhưng chắc nghe Woochanie tâm sự vẫn ổn hơn ngồi mấy tiếng im lặng với Kiin.

Haram: Khó quá đi mất huhu. Tui không chọn đâu, tại sao họ yêu nhau thì hạnh phúc cho riêng họ còn chia tay rồi lại muốn làm khổ tui!?

10.

PV: Sắp tới là kỷ niệm 10 năm của họ, các bạn có thể gửi một lời nhắn được không?

Siwoo: Woochanie, thật lòng cảm ơn em vì đã luôn bên cạnh Kiin. 10 năm không ngắn, anh nhìn hai đứa yêu nhau cũng thấy ấm lòng. Kiin à, già đầu rồi đừng có làm mấy trò mắc ói nữa mày ơi!

Boseong: Chỉ mong hai thằng bạn mình vẫn luôn hạnh phúc thôi. Woochanie, mong mày hãy dỗ dành Kim Kiin thật nhiều để quán tao mỗi ngày mở cửa bình an nha!

Haram: Hai anh chỉ được phép yêu nhau thôi đấy, buồn khổ gì đừng nhắn em, em không trả lời đâu!

PV: Cảm ơn các bạn đã tham gia phỏng vấn hôm nay!

Phóng sự tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ