yoon jeonghan vừa tỉnh giấc sau trận làm tình kịch liệt đêm qua. em cựa quậy người, và theo sau đó là một cơn đau thấu xương ập đến.
không nhịn được mà rít lên một tiếng, thầm chửi trong lòng rằng sao cái tên choi seungcheol đó ăn gì mà khỏe dữ, hại cái eo của em giờ đau quá. em nghĩ bụng chắc hôm nay mình sẽ phải cắm cọc ở trên chiếc giường này rồi.
đưa tay lên xoa nắn eo mình, cầu mong cho cơn đau có thể dịu đi một chút. em đưa tay sang tìm kiếm hơi ấm từ con người mà đêm qua còn vật em lên vật em xuống, nhưng jeonghan chẳng cảm nhận được gì ngoài chiếc drap giường trống trải và lạnh ngắt.
tên này đi đâu rồi nhỉ? không lẽ chơi người ta xong rồi bỏ?? sống chó quá!!
ơ nhưng mà đây là nhà của hắn mà? hắn đâu có ngu đến nỗi bỏ em ở đây? vậy thì hắn đi đâu mới được nhỉ??
càng nghĩ, em càng thắc mắc, mà bây giờ bị cơn đau ở eo hành hạ, em còn chẳng ngồi dậy được chứ đừng nói đến chuyện đứng dậy đi tìm hắn.
bỗng cánh cửa phòng được mở ra, người ở đằng sau cánh cửa đang cầm một tô cháo, em đoán thế, và người đó là choi seungcheol!!
vậy là tên này vẫn còn tình người đó chứ.
yoon jeonghan nhắm tịt mắt lại, vờ như mình vẫn còn đang say giấc lắm.
choi seungcheol bước đến, ngồi xuống cạnh em. hắn đặt tô cháo lên chiếc bàn gần đó, kéo chăn lên đắp cho em rồi nhìn em (giả vờ) ngủ.
hắn đưa tay vuốt ve mấy lọn tóc của người thương rồi nở trên môi một nụ cười hết sức là ôn nhu.
từng hành động của hắn đều hết sức nhẹ nhàng, làm em có chút gì đó rung động.
được một lúc thì seungcheol bỏ tay ra khỏi tóc em, hắn cúi người xuống, hôn lên vầng trán của yoon jeonghan, chỉ đơn giản là đặt môi hắn lên trán của em rồi nhấc môi ra, chỉ thế thôi.
lúc này, em bị nụ hôn nhẹ như lông tơ hồng của hắn làm cho bất ngờ. em mở mắt ra, chạm phải đôi mắt si tình của hắn đang nhìn em.
"dậy rồi hả?"
"có đau chỗ nào không? để tôi massage cho"
hắn nói bằng một giọng nhỏ nhẹ, không quá to cũng không quá nhỏ, đủ để em và hắn cùng nghe được.
jeonghan nhăn mặt rồi đưa tay lên xoa eo, ra dấu cho hắn rằng vòng 2 của em đang thật sự rất đau.
"cho tôi xin lỗi em nhé, hôm qua làm em hơi lâu"
hắn nhìn biểu cảm của em, cười phì ra một cái rồi lấy tay mình xoa nắn vòng eo nhỏ xinh của người đang nằm tận hưởng trên giường.
"phí dịch vụ là một đêm làm tình đến sáng nhé thưa vị khách vip của tôi"
"?????"
yoon jeonghan quơ tay lên đập vào mặt hắn một cái cho chừa cái tội dám giỡn mặt với người đẹp.
seungcheol mếu máo, lấy tay ôm mặt mình bảo "anh giỡn mà" rồi nhận được một quả side eye từ yoon jeonghan.