6. Chương 6
Một phen khúc chiết lúc sau, rốt cuộc có thể cùng nhau hảo hảo xem thư.
Mộ Bạch tuy rằng đối với đại não trống trơn hiện thực tình huống nhụt chí mất mát, nhưng một lần nữa sống một lần, còn cho nàng như vậy hậu đãi gia đình điều kiện, còn có thể đủ nhìn đến tuổi trẻ ái nhân, nàng còn có cái gì xa cầu sao?
Cùng lắm thì ăn chút khổ, từ đầu lại đến.
Đời trước, nàng cùng Tần Thu Nhược bị nếm thế nhân mắt lạnh, màn trời chiếu đất, vô cho rằng gia, không cũng kiên trì xuống dưới.
Chỉ là trước mắt người……
Mộ Bạch tinh tế mà quan sát đến Tần Thu Nhược, nàng cùng đời trước có quá nhiều bất đồng, trước kia nàng tự nhiên hào phóng, ôn ôn nhu nhu, dài quá một đôi ái cười đôi mắt, giống như là một cái tri tâm đại tỷ tỷ, lúc ấy ở trong ban làm lớp trưởng, cái nào đồng học không thích nàng?
Nhưng hiện tại, nàng như cũ mỹ lệ xinh đẹp, lại như vậy cẩn thận cùng thật cẩn thận, rất nhiều thời điểm, Mộ Bạch phát hiện Tần Thu Nhược đều sẽ trộm mà đánh giá nàng, xem nàng sắc mặt.
Như vậy mẫn cảm, không nên là Tần Thu Nhược có, mà là đã từng nàng nhất quen thuộc.
Mộ Bạch đau lòng khó chịu, cố tình không thể có điều biểu đạt, chỉ là tứ chi ngôn ngữ thượng tuy rằng khắc chế, nhưng là nàng nhìn Tần Thu Nhược trong mắt mãnh liệt cảm xúc, như là một con vô hình bàn tay to, nhẹ vỗ về Tần Thu Nhược mỗi một tấc da thịt.
Trong nhà noãn khí rõ ràng thực đủ, nhưng Tần Thu Nhược thực nhiệt, nàng là hiếu học đại biểu, ngày thường ở lớp học cũng không thiếu cho người ta giảng bài.
Mộ Bạch cũng không phải cái thứ nhất.
Lại là nhất bất đồng kia một cái.
Nàng nghe nói Mộ Bạch là điển hình làm nghệ thuật, phi thường túm, ngày thường đều là một bộ “Ái ai ai” bộ dáng, đừng nói là đồng học, chính là lão sư, nàng cũng không nhất định cho nhân gia thể diện.
Nhưng tuổi dậy thì hài tử a, trung nhị chi hồn ở thiêu đốt, chính là như vậy “Khốc suất cuồng bá duệ” mới càng hấp dẫn người chú ý.
Giống như là hôm nay, biết Tần Thu Nhược muốn đi cấp Mộ Bạch học bù, mọi người “wow” nghị luận, thậm chí ở ra lớp môn thời điểm, nàng bị một cái trong ban một cái kêu Lý quân nam hài cấp ngăn cản.
“Tần đồng học, ta tưởng……” Hắn là giáo đội bóng rổ, cao to, ánh mặt trời rộng rãi, lúc này cũng không được tự nhiên lên.
Tần Thu Nhược nhìn hắn.
“Phiền toái ngươi giúp ta đem cái này cấp Mộ Bạch!”
Nói xong, hắn đem thư tình nhét vào Tần Thu Nhược trong tay, mặt đỏ tai hồng mà quay đầu liền chạy.
……
Đây là dẫn tới nàng ra tới vãn nguyên nhân.
Nàng vốn dĩ đối lần này lão sư làm ơn học bù là có chút mâu thuẫn, Tần Thu Nhược vốn dĩ liền không tốt với cùng người xa lạ tiếp xúc, huống chi là tính cách như Mộ Bạch, nhưng nàng không có biện pháp cự tuyệt lão sư, chỉ có thể căng da đầu tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đây Là Một Khối Lão Bánh Ngọt - Diệp Sáp
RomanceTác phẩm: Đây là một khối lão bánh ngọt Tác giả: Diệp Sáp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2020 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5157 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3760 Văn chương tích phân: 237,164,784 Thể loại truyện: Nguyê...