16. Chương 16—— ta không thích ngươi ly nàng như vậy gần.
Phía trước, đối với Mộ Bạch đến nói, sợ nhất chính là từ Tần Thu Nhược trong miệng nghe được “Không thích” ba chữ.
Nhưng hôm nay, này ba chữ lại như là pháo hoa giống nhau, tạp vào nàng trong lòng, bắn khởi muôn vàn hỏa hoa.
Kia một khắc, Mộ Bạch trong mắt trong lòng xuân về hoa nở, tươi cười như hoa.
Rốt cuộc, nàng cảm giác được thế giới này cùng thế giới kia được khảm liên tiếp.
Tần Thu Nhược là có rất nhiều biến hóa, nhưng không có biến, là mãnh liệt chiếm hữu dục.
Nàng vẫn là như vậy thích ăn dấm.
Rõ ràng chính mình thực tức giận, nhưng chọc nàng tức giận người lại đột nhiên cười, còn cười như vậy xán lạn, Tần Thu Nhược trong lòng rầu rĩ, nhìn chằm chằm Mộ Bạch xem.
Mộ Bạch mỹ tư tư gật đầu: “Ta đáp ứng ngươi, đều đáp ứng.”
Kia ngữ khí, liền cùng hống hài tử dường như.
Tần Thu Nhược nhìn nàng một cái, hỏi: “Vậy ngươi còn muốn cùng nàng hạ eo cùng múa sao?”
Lời này đem Mộ Bạch nói có điểm lăng, cái gì hạ eo cùng múa, học muội sẽ không khiêu vũ a.
Tai tiếng hại chết người.
Cũng may học ngoan Mộ Bạch phản ứng nhanh chóng, nghiêm túc mà nói: “Không nhảy, không nhảy.” Nàng lau một phen trên đầu hãn, “Ngươi chờ ta một chút.”
Tần Thu Nhược xa xa mà xem nàng chạy qua đi, cùng đại gia chào hỏi, lại chỉ vào Tần Thu Nhược phương hướng nói điểm cái gì.
Đại gia cười ồn ào, Mộ Bạch thực mau mà xách lên cặp sách, chạy hướng về phía Tần Thu Nhược.
Theo nàng tới gần, mấy ngày liền tới đè ở đáy lòng mây đen, đều phảng phất bị đuổi tản ra, ở mặt mày sơ tán mở ra kia một khắc, Tần Thu Nhược nhắm mắt lại, không thể không thừa nhận, nàng tâm, đã sớm không khỏi chính mình.
Về phòng học trên đường.
Mộ Bạch hừ tiểu khúc, tâm tình rất tốt, nàng thường thường đi xem Tần Thu Nhược biểu tình, tuy rằng còn vẫn duy trì khoảng cách, nhưng ngữ khí đi thả lỏng rất nhiều: “Tần đồng học.”
Này khách khí xưng hô làm Tần Thu Nhược nhăn nhăn mày, nàng nhìn Mộ Bạch.
Mộ Bạch nhìn chằm chằm nàng đôi mắt xem, thật cẩn thận hỏi: “Ngươi chán ghét ta sao?”
Chán ghét?
Nàng như thế nào sẽ như thế tưởng?
Cơ hồ bản năng phản ứng, Tần Thu Nhược lắc lắc đầu, tựa hồ còn chưa đủ, nàng lập tức nói: “Không.”
Nàng không chán ghét.
Tương phản, nàng chán ghét chính mình sẽ làm Mộ Bạch sản sinh ý nghĩ như vậy.
Cái này, Mộ Bạch là thật sự cười, cười một hàm răng trắng xán lạn vô cùng, hoảng Tần Thu Nhược trong lòng cũng một mảnh yên lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đây Là Một Khối Lão Bánh Ngọt - Diệp Sáp
Storie d'amoreTác phẩm: Đây là một khối lão bánh ngọt Tác giả: Diệp Sáp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2020 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5157 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3760 Văn chương tích phân: 237,164,784 Thể loại truyện: Nguyê...