21. Là cục
Một phen đối diện không nói gì bộc bạch, Lam Trì biết Tống Thức Chu tính toán sau, liền không lại truy vấn.
“Hảo đi, nếu ngươi trong lòng đã có tính toán, ta cũng sẽ không lại nói cái gì.”
“Bất quá nếu ngươi tưởng ở Phi Điểu trấn vẫn luôn trụ đi xuống, ít nhất nên làm chút chuẩn bị.”
Thức Chu nhướng mày, đoán trước tới rồi nàng muốn nói chút cái gì,
“Ta ở mười ba khu một nhà xe second-hand hành mua sắm một chiếc xe, dùng chính là chính mình giấy chứng nhận, sau lại ta lại đem chiếc xe kia thuê cho một cái khai đường dài tài xế…”
“Xe hành muốn thu 20% thủ tục phí, cho nên chúng ta là lén giao dịch, không có đăng ký.”
“Cái này tài xế nghiệp vụ rộng khắp, chúng ta ước định mỗi hai năm đánh một lần khoản, thu khoản tài khoản đăng ký người cũng không phải ta...”
“Một chuyến lữ trình xuống dưới, ở năm khu, tam khu, mười hai khu, đều có dừng lại.”
Tính làm thỏ khôn có ba hang sao? Có lẽ không tính đi, dù sao biện pháp này không phải dùng để phòng Bạch Nhược Vi,
Bởi vì Bạch Nhược Vi căn bản phòng không được.
Tống Thức Chu có điểm bất đắc dĩ, nàng chỉ là ứng phó dường như làm điểm này thủ đoạn, hy vọng tới tìm nàng người biết khó mà lui, không cần ở trên người nàng lãng phí thời gian.
Lam Trì trầm mặc một lát,
“Làm tốt lắm, nhưng là còn chưa đủ.”
“Tìm được cái này xe tải tài xế chỉ là vấn đề thời gian, thông qua hắn bắt được tới ngươi hành tung cũng chỉ là vấn đề thời gian, thời gian thời gian...”
Nàng khẽ cười một tiếng,
“Chính là những người này nhất không thiếu, chính là thời gian cùng kiên nhẫn.”
Thức Chu thở dài một hơi,
“Đúng vậy.”
Có lẽ Bạch tiểu thư một ngày nào đó sẽ tìm được nàng? Như vậy, đó là thời điểm rời đi Phi Điểu trấn, rời đi Lam Trì.
“Kỳ thật những người khác đều không có gì quan hệ, ta chỉ là sợ hãi, có một người sẽ đi tìm tới, cho ngươi, cùng nơi này cư dân mang đến chút không cần thiết phiền toái.”
Các nàng trong lòng hiểu rõ mà không nói ra trầm mặc, Tống Thức Chu rất sớm liền thẳng thắn quá nàng cùng Bạch tiểu thư quan hệ, nàng không biết như thế nào khái quát nàng cùng bạch quan hệ, nàng nói nàng thích quá Bạch tiểu thư, nàng cùng Bạch tiểu thư, có một ít thực phiền toái gút mắt,
Lam Trì không có thâm đào, chỉ là nói không quan trọng, không quan hệ,
Hôm nay Tống Thức Chu những lời này, nàng như cũ là như thế này trả lời,
“Không quan hệ, bắt gió bắt bóng sự tình, hà tất chính mình hù dọa chính mình.”
Huống hồ, Lam Trì uống một ngụm trà, nàng hiếm thấy có chút rối rắm,
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Sau Khi Chết Phụ Lòng O Điên Cuồng - Mộ Mộ Thiên Tầm
RomanceTác phẩm: Ta sau khi chết phụ lòng O điên cuồng Tác giả: Mộ Mộ Thiên Tầm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6750 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 31598 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11169 Văn chương tích phân: 288,114,336 Thể l...