31-40

3.4K 54 10
                                    

31. Đơn thuần

Thanh Loan không trả lời Tống Thức Chu về quả táo vấn đề.

Thanh Loan ngày thường lời nói rất ít, nàng không riêng không trả lời quả táo vấn đề, trừ bỏ sự tình quan Tống Thức Chu nhân thân an toàn vấn đề bên ngoài, nàng một mực sẽ không trả lời,

Giảm bớt giao lưu liền giảm bớt lẫn nhau hiểu lầm khả năng, cũng giảm bớt làm trợ lý lượng công việc, Tống Thức Chu kỳ thật thực nhận đồng loại này cách làm, bởi vì nàng cảm thấy kỳ thật giống Thanh Loan như vậy tích tự như kim cũng khá tốt, ít nhất so nói nói mát tới tốt một chút.

Khẩu thị tâm phi, không chịu dễ dàng biểu đạt ý nghĩ của chính mình, số lần thiếu là tình thú, số lần nhiều, khó tránh khỏi sẽ làm lẫn nhau chi gian, sản sinh hiểu lầm cùng không thoải mái.

Bất quá cũng may, nàng có biện pháp làm nàng, học được biểu đạt.

Trừ bỏ không trả lời vấn đề bên ngoài, Thanh Loan đồng dạng sẽ không can thiệp Tống Thức Chu hoạt động, tuyết tạ thẳng giống một cái thiên đường, nơi này cái gì đều có, tư nhân rạp chiếu phim, bể bơi, loại nhỏ mua sắm thương trường, bên ngoài hoa viên cùng phẩm vị cao nhã đình hóng gió, Tống Thức Chu có thể nghĩ đến hết thảy, cái gì cần có đều có.

Thời gian dài, làm nàng cảm thấy chạy trốn tựa hồ cũng chưa cái gì tất yếu.

Tống Thức Chu thật đúng là nhàn xuống dưới.

Trải qua lần trước trò khôi hài, nàng hiện tại một ngày tam cơm không có cố định thực đơn, muốn ăn cái gì có thể trước tiên nói cho lâm tẩu, lâm tẩu năm nay hơn 50 tuổi, bởi vì ở đại tửu lâu đã làm chủ bếp duyên cớ, lâm tẩu kiến thức quá rất nhiều đại trường hợp, cho dù ở tràn đầy biến dị người tuyết tạ trung, cũng chút nào không luống cuống.

Nàng không đem Tống Thức Chu trở thành cái gì phu nhân, mà là đem nàng trở thành một cái tiểu hài nhi, rốt cuộc Tống Thức Chu hiện tại thoạt nhìn cũng mới hai mươi xuất đầu bộ dáng, cùng nàng nữ nhi không sai biệt lắm đại.

“Nữ nhi của ta ngày thường nhưng lười, vừa đến nghỉ thời điểm liền ở trong nhà nằm, đều hai mươi mấy tuổi người, trừ bỏ xào trứng gà bên ngoài cái gì đều không biết, ngày đó nàng nói phải cho ta làm bữa cơm, ta vừa thấy,”

Lâm tẩu cười đến nếp nhăn nơi khoé mắt đều nhíu lại,

“Trứng gà yến.”

Tống Thức Chu cũng đi theo cười,

“Kỳ thật ta không quá sẽ nấu cơm.”

Lâm tẩu liếc nhìn nàng một cái,

“Các ngươi như thế đại hài tử sẽ cái gì đừng đem chính mình đói chết liền không tồi.”

Tống Thức Chu nhàn nhạt cười cười, giữa trưa thời điểm cấp lâm tẩu lộ một tay,

Lâm tẩu ngay từ đầu còn ở cự tuyệt, nói nhà các ngươi mời ta tới cấp ngươi nấu cơm, như thế nào còn có thể làm ngươi tự mình xuống bếp kỳ thật nói lời này hơn phân nửa là chướng mắt Tống Thức Chu tay nghề, giống lâm tẩu như vậy đầu bếp sư thực chán ghét sẽ không nấu cơm người lăn lộn mù quáng, lộng loạn nàng phòng bếp không nói, nhìn còn ngột ngạt, nhưng là dần dần, lâm tẩu liền không ngăn trở nữa cào Tống Thức Chu.

[BHTT] [QT] Ta Sau Khi Chết Phụ Lòng O Điên Cuồng - Mộ Mộ Thiên TầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ