GenG Fighting! GenG WIN

409 48 4
                                    

Ngày mai là chung kết final của LCK Spring 2024. Vừa chứng kiến sự sụp đổ của HLE trước T1 3-1 khiến cho GenG phải gấp rút đưa ra nhiều chiến lược lẫn phương án vận hành đội hình khác nhau để có thể đáp lại T1 trong trận đấu cuối cùng mà không bị bất ngờ sau những lối pick đội hình dị quen thuộc của họ.

Nhưng đấy là việc của các huấn luyện viên, còn việc của tuyển thủ là làm sao có thể giữ được trạng thái và phong độ tốt nhất cho ngày mai. 5 thành viên GenG lao vào đánh rank liên tục để luyện tập không ngừng nghỉ. Họ muốn có thể giành được chức vô địch lần thứ 4 liên tiếp này.

Và đặc biệt với Jeong Ji-hoon, hắn muốn mang chiếc cúp thứ tư này về cho huấn luyện viên, cho đồng đội cùng hắn sát cánh từ đầu mùa giải tới giờ và đặc biệt là hắn muốn chú gấu trắng ngồi bên cạnh nâng chiếc cúp ấy cùng nhau.

Jeong Ji-hoon cùng Kim Geon-boo điên cuồng luyện tập, hắn thực chất đã muốn về kí túc xá nghỉ ngơi khi mà 3 người còn lại đứng dậy đi về trước. Nhưng hắn quay sang vẫn thấy Kim Geon-boo vẫn miệt mài cắm mặt vào màn hình máy tính khiến hắn đành từ bỏ ý định đó mà ngồi lại với bạn.

"Boo à. Về nghỉ ngơi thôi, nay luyện tập như vậy đủ rồi"

"Cậu về trước đi. Tớ muốn luyện tập thêm chút nữa"

Kim Geon-boo nói mà còn không thèm quay sang nhìn Jeong Ji-hoon lấy một cái. Hắn bĩu môi nhìn cậu, trong mắt cậu bây giờ chỉ toàn là bãi quái rừng với mấy con cóc, con sâu hư không thôi. Bị làm lơ như vậy khiến hắn dỗi một cục nhưng chẳng làm được gì cả. Hắn nằm bò ra bàn, lấy cánh tay mình làm gối mà gối đầu lên rồi ngắm bạn đang chăm chú.

Jeong Ji-hoon phải thừa nhận rằng hắn đã bị thích trước sự tập trung trong mỗi trận đấu của Kim Geon-boo. Nói thật sự thì những lúc như vậy mặt cậu còn không thèm biến sắc cơ nhưng hắn cứ thấy cậu đáng yêu làm sao ấy nên không tự chủ được mà nhìn lâu thêm một chút.

"Nóng quá sao?"

Hắn nhìn giọt mồ hôi đang lăn trên trán xuống gò má mũm mĩm của Kim Geon-boo nên liền hỏi.

"Hơi nóng một chút. Chuẩn bị qua mùa hè rồi, mà cái máy lạnh trong phòng tập còn hỏng nữa"

Kim Geon-boo trả lời hắn xong thì hắn bật ngồi dậy với tay lấy hộp khăn giấy ở phía bàn máy tính của Son Si-woo rồi rút một hai tờ đưa lên lau giúp Kim Geon-boo, hành động của hắn khiến cậu giật mình, ngượng ngùng ngồi cứng đờ không dám cử động ngoài đôi tay đang click chuột và bàn phím. Tai cậu cũng đỏ bừng lên khiến hắn bật cười thầm nghĩ, lại trêu được gấu nhỏ rồi.

Jeong Ji-hoon cũng biết cậu hay ngại nên không trêu gì quá trớn cả. Hắn chỉ trêu mấy thứ nhỏ nhặt linh tinh làm cho cậu đỏ tai xong liền phủi tay chạy trốn. Lần này thì hắn phải chờ cậu về nên mới vẫn ngồi lại, chứ không cũng là đã sủi liền khi chọc được cậu xong rồi.

Hắn chờ 10 phút, 20 phút rồi đến cả 1 tiếng mà Kim Geon-boo vẫn không có dấu hiệu muốn ngừng. Jeong Ji-hoon khi này chịu hết nổi, hắn đứng dậy cúi xuống trước màn hình mặt đối mặt với Kim Geon-boo.

"Giờ cậu muốn tự đi về hay là để tớ bế cậu về?"

"Cậu..."

Cả cái đầu Jeong Ji-hoon che hết màn hình của Kim Geon-boo khiến cậu chẳng thấy gì ngoài gương mặt điển trai của người đối diện cả. Đã vậy hắn còn cố tình tiến gần mặt cậu hơn. Từng đường nét, từng đường lỗ chân lông càng ngày càng rõ nét. Hơi thở ấm áp của hắn cũng vờn quanh trên chóp mũi của cậu khiến mặt cậu giờ không khác gì quả cà chua cả.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Choyon] Gấu trắng nhà bên nay đã là nhà mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ