thần cupid của lee minhyeong (2)

1.6K 85 15
                                    

lee minhyeong luồn tay vào bên trong áo ngủ rộng lụng thụng, sờ soạng làn da mịn màng. ryu minseok mũm mĩm ôm rất thích tay, đùi nhỏ đầy đặn nõn nà, cánh tay trắng trẻo, cặp mông tròn lẳn căng quần, bụng sữa múp míp và bầu vú mềm nhũn cả ra. và bây giờ, dưới bàn tay thô ráp của gã đàn ông đang sàm sỡ làn da nhạy cảm nơi đầu vú trơn nhẵn, thớ thịt trong tay đẫm đầy xúc cảm tinh tế, gã bóp nắn thịt vú lại vân vê đầu ti nhỏ như hạt đậu, ryu minseok đuối sức nằm rạp lên lồng ngực gã đàn ông, mặc người chà đạp.

lee minhyeong nghĩ gì về một cậu bé kém mười tuổi đang nằm trong lòng mình và kệ xác bàn tay hư hỏng của gã? nóng bỏng, khiêu gợi và hứng tình nhưng cũng đầy tội lỗi khi bản thân gã dụ dỗ cậu con trai nhỏ yêu dấu của chị đồng nghiệp và nhuộm đục tâm hồn vốn sáng trong của em. lee minhyeong không thể đổ lỗi cho bất cứ ai vì chính gã, chính đôi bàn tay dơ bẩn này đã dẫn dắt những gì đen đục nhất trần đời và bơm mớm thứ dục vọng trần tục vào trong trí não của một thiên thần. lạ thay, khi áp sát lấy em, mơn trớn da thịt kia, vỗ về tấm lưng run rẩy, hôn lên đuôi mắt đỏ hồng, mút lấy khóe môi thơm ngọt, gã chẳng thể ý thức được những điều sai trái mà trước đó gã từng ám ảnh nữa.

lee minhyeong kẹp chặt núm vú mà ngắt nhéo, ngón tay còn lại gẩy nhẹ đầu vú, ryu minseok trong lòng run như cún mắc mưa. có lẽ trong em cũng tồn tại suy đoán về những điều sẽ thay đổi sau đêm nay, nhưng cậu bé không sợ vì em có chú minhyeongie sẵn sàng che chở, ấp ôm em dù có điều gì xảy ra đi nữa.

bàn tay ma quái lần mò khắp eo và hông, nắn bóp những thớ thịt mềm như bơ, gã đang tận hưởng chú cừu non ngon ngọt nhất đời. chậm lướt từ bả vai nhỏ nhắn xuống lồng ngực phập phồng, chạy dọc đường cong xuống thắt eo rồi đánh một vòng sang rốn nhỏ, lại quay trở về mặt lưng, tìm kiếm hõm eo và dọc xuống dưới là cặp mông tròn mẩy.

lee minhyeong đè ryu minseok lên mặt bàn làm việc, giữa đống giấy tờ lộn xộn, cậu bé nổi lên như vị thần cupid trong bức "love disarmed" của william bouguereau. gã say mê ngắm nhìn cơ thể nhỏ nhắn trên mặt bàn, và khi quần ngủ rơi xuống nền nhà, cuộc đi săn mới chính thức bắt đầu.

chú của em với tay lấy xô đá từ trong khay nước, ryu minseok chợt rùng mình khi khối nước đông cứng nằm gọn trong lòng bàn tay gã, ba mươi bảy độ cơ thể người hun chảy cả đá lạnh. từ kẽ tay gã đàn ông, dòng nước chảy xuống quỷ quyệt như rắn, phác họa cơ bắp cẳng tay rắn chắc, giống hệt sông nhỏ uốn lượn dọc theo làn da lúa mạch khỏe khoắn. lee minhyeong thận trọng đặt viên đá nhỏ lên hai bên đầu vú em, cảm giác rờn rợn nối chân nhau chạy dọc xương sống cậu bé, ryu minseok cam chịu níu lấy cổ tay gã. phiến đá xoay đều, lee minhyeong vẽ những vòng tròn quanh quầng vú mềm mịn.

lạnh tê tái và nhức nhối, ryu minseok cảm nhận rõ ràng tác động của chất rắn không độ trên đầu vú mình, đôi mắt em nhắm nghiền không dám đối diện ánh nhìn cháy bỏng từ người đối diện, sống lưng run rẩy dán chặt xuống mặt bàn mong cầu sự thương hại.

đá tan, qua lớp phấn đã tan trên những viên đá, xuyên qua khối hộp trong suốt như thủy tinh đã sớm biến dạng, lee minhyeong nhìn thấy đầu vú sưng đỏ bị giày vò của cậu bé. ryu minseok trong lòng ngoan ngoãn, phục tùng như một chú cún con, ngốc nghếch đón lấy sự trêu chọc của gã. thế rồi, nước lạnh theo quán tính chảy xuống bụng nhỏ, uốn cong quanh làn eo bé bỏng, hệt như đã quen lối, bàn tay lạnh băng đặt gọn viên đá xuống khay, ve vãn mà ngắt nhéo đầu vú đáng thương.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

guria// đường mật?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ