Chương 14

267 30 6
                                    

《 ta, Vongola, mạc đến linh hồn 》14

* OOC viết hoa báo động trước! !

* Lạn ngạnh phản hồn xuyên văn, tư thiết cự nhiều! !

* Trở về thân thể sợ bị phát hiện là "Hàng giả" bị bắt sống tạm 270 × bùn đen người thủ hộ đại lão chúng

* Một câu khái quát: Bị hồn xuyên vạn người ngại giáo phụ như thế nào nghịch tập thành vạn nhân mê!

_________________________

Chương 14 ( Rớt áo lót tiến độ +14 )

'Đây là mộng đi?'

Ánh mặt trời chói mắt dừng ở cửa sổ chiết nhập mặt bàn, phân cách khai tối tăm sáng ngời giới hạn, cúi đầu hoa bách hợp sột sột soạt soạt bay xuống cánh hoa, giống như thả chậm ngàn lần màn ảnh, dừng hình ảnh ở âm u chỗ giao giới.

Gokudera Hayato rũ đầu, chỗ trống khuôn mặt trì độn mà tìm về cảm giác, hô hấp dừng lại một đốn, lạnh băng không khí sặc yết hầu giống như đao cắt, hắn hầu trung phát ra ngắn ngủi sặc người âm điệu.

'Nếu không phải mộng……kia lại như thế nào giải thích trước mắt này hoang đường buồn cười một màn? !'

"Ngươi! Như thế nào sẽ là ngươi!"

"Ha…yato…Không, Gokudera-kun, buông ta ra, ta sai rồi, ta cũng không dám nữa……"

Trên giường giãy giụa người trên mặt biểu tình đều ở tròng mắt trung thả chậm, tiến vào Gokudera Hayato trong mắt.

Hoảng sợ trợn to hai tròng mắt, sáng rọi biến đổi lớn tựa bịt kín một tầng dơ bẩn tròng mắt, giống như bị lợi thế cùng tham lam ăn mòn vẩn đục nước bẩn, nguyên bản tồn tại quang mang bị phá hư không còn một mảnh, lấy một loại mềm yếu vặn vẹo buồn cười tư thái.

Hắn vì cái gì không phát hiện đâu?

Hắn như thế nào không có ở trước tiên phát hiện đâu?

Như vậy ánh mắt!

Như vậy lệnh người buồn nôn linh hồn!

Gokudera Hayato cái gì đều nghe không được, hắn bắt lấy "Sawada Tsunayoshi" cổ, hai tròng mắt màu đỏ tươi làm như dính huyết, cánh tay thượng cái trán mạch máu hướng ra phía ngoài nhô lên, chỉ nghe được đến chính mình quá nặng hô hấp.

"Vì cái gì……"

'Vì cái gì?'

'Vì cái gì!'

Gào rít giận dữ phảng phất vĩnh không ngừng nghỉ gió thổi qua cỏ dại lan tràn hoang dã, cuốn lên đầy trời tinh hỏa, những cái đó bị quên đi phẫn nộ, oán hận, không cam lòng, giống như bị mổ ra hóa mủ máu loãng, theo này đốt quách cho rồi hỏa bốc cháy lên.

Trước mắt người là tươi sống, chẳng sợ có được đồng dạng khuôn mặt, đồng dạng thanh âm, nhưng là thần thái, ngữ điệu, biểu tình lại hoàn toàn không giống nhau.

Ti tiện nhiễm ô uế ôn nhu, dục vọng trộn lẫn thuần túy, liên quan kia phân bình tĩnh đều bị phá tan thành từng mảnh.

【All27/Phản Sue】 Ta, Vongola, mạc đến linh hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ