Joshua đi đến quán mà Soonyoung và Seokmin đang ngồi. Soonyoung khi nhìn thấy cậu thì mở to mắt kinh ngạc.
- Hội Phó, sao anh lại ở đây ?
- Hoshi hyung, vì hyung nói cho em biết bí mật của hyung cho nên em cũng không giấu nữa. Hội Phó Hong Jisoo là người yêu em.
- Hả ?
Soonyoung quay sang nhìn Jisoo. Cậu giật đầu xác nhận những gì Seokmin nói là sự thật.
- Hai người giấu kĩ thật
- Hoshi à, em ổn chứ
Jisoo lên tiếng hỏi Hoshi
- Không hyung, em không ổn.
Nước mắt của Hoshi bắt đầu rơi xuống
- Em thích Woozi, em thích cậu ấy từ năm lớp 8 đến bây giờ cũng được 4 năm rồi.
Giọng của Hoshi bắt đầu nghẹn lại, nước cứ lả chả rơi. Bây giờ anh thật sự không ổn tí nào cả. Khi biết tin crush 4 năm của mình có người yêu, lại còn yêu nhau gần 1 năm trời khiến cho anh thật sự rất sốc.
Seokmin và Jisoo nhìn Soonyoung liên tục uống rượu thì chỉ biết nhìn nhau lắc đầu. Cả 2 người chẳng biết nên nói gì để cho Soonyoung vơi đi nỗi buồn, nên chỉ đành ngồi đó uống và nghe Soonyoung tâm sự thôi.
Gần 12h đêm, Seokmin và Jisoo đang đi dạo trên đường sau khi đã đưa Soonyoung trở về nhà.
- Seokmin à, anh thử nói xem Hoshi thích Woozi tận 4 năm, không biết liệu Woozi đã từng 1 lần rung động hay chưa nhỉ?
- Anh cũng chẳng biết nữa, có thể là có, nhưng cũng có thể là không. Chẳng ai biết được liệu đối với Woozi hyung thì Hoshi có vị trí thế nào, cũng chẳng ai ngoài 2 ta biết được Hoshi hyung thích Woozi hyung.
- Haizzz, em tự hỏi nếu lúc đó em không vô tình thấy anh bỏ lá thư vào trong ngăn tủ của em thì liệu bây giờ em và anh có nắm tay nhau thế này không?
- Anh thật sự phải cảm ơn trời vì ngày hôm đó em để quên tập trên lớp nên ra về trễ hơn. Nếu lúc đó em cứ về như mọi ngày thì có lẽ anh sẽ thê thảm giống như Hoshi hyung vậy đấy.
Nói rồi Seokmin quay sang, dang đôi tay ôm chầm lấy Jisoo.
- Anh yêu em, Hong Jisoo
- Em cũng yêu anh, Lee Seokmin.
═════════════════════════
Thời gian cứ thế trôi, đã 1 tháng kể từ ngày Woozi và Minseo công khai hẹn hò. Ngày nào Minseo cũng sang CLB âm nhạc với Woozi, nên cả CLB đã quen với sự có mặt của cô nàng và dần CLB cũng xem cô nàng như là 1 thành viên trong CLB. Hội Học Sinh cũng vô cùng quý mến cô nàng. Tuy vậy nhưng vẫn luôn có 1 người âm thầm thay đổi.Từ ngày hay tin crush có người yêu, Kwon Soonyoung đã bắt đầu thay đổi, anh không còn lúc nào cũng bám dính lấy Woozi, không còn cười đùa hoạt bát như trước. Anh trở nên trầm lặng và khép mình lại hơn. Anh cũng không còn nói chuyện với bất cứ ai không CLB cũng như Hội Học Sinh ( trừ Seokmin và Jisoo) nếu không cần thiết. Ai cũng hỏi tại sao anh lại thay đổi như vậy, anh không trả lời. Seokmin và Jisoo cũng chẳng dám nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SVT ] Thanh Xuân Của Chúng Ta
FanfictionCâu chuyện những tình yêu đầu đời của các học sinh trường Pledis ( đầy sóng gió) - Và bí mật dần được bật mí