Chương Ngoại : Ngày 4 tháng 4

379 16 6
                                    

Chương ngoại sẽ không dính với mạch truyện chính nhé mn.

* Nam có thể mang thai nhó
═════════════════════════

Lee Seokmin là một người nổi tiếng ở công ty PLs vì vừa đẹp trai, vừa giàu có lại còn lại còn giỏi giang đủ thứ. Anh được yêu mến một phần cũng bởi nụ cười rực rỡ như mặt trời. Mặc dù anh cũng đã thuộc hàng 4x rồi. Anh còn được biết đến là Happy Virus của người quyền lực nhất công ty - Yoon Jeonghan.

═════════════════════════
Ngày 20 tháng 12 năm 20XX

Anh trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi. Con người rạng rỡ, lạc quan ban ngày đã biến mất thay vào đó là con người với khuôn mặt mệt mỏi nhợt nhạt, đôi mắt sâu thẳm tuyệt vọng.

Anh bước vào nhà, đặt cặp táp của mình xuống ghế sofa rồi cầm hộp bánh dâu vừa mua đi vào bếp. Anh lấy bánh đặt ra 2 đĩa khác nhau. Anh cầm hai đĩa bánh ra ngoài phòng khách, rồi đặt cả 2 đĩa lên chiếc bàn cao nơi có tấm ảnh rất lớn được treo và một bức ảnh nhỏ khác được đặt ở đấy.

- Chồng nhỏ của anh, Minsoo của ba anh có mua bánh cho em và con đây. Lần này anh mua ở tiệm của Myungho đấy. Thằng bé giờ lớn lắm rồi đấy.

-......

- Khi nãy anh vào tiệm mua bánh, thằng bé đưa cho anh tấm thiệt cưới, bảo sắp cưới rồi nên mong anh đến chung vui với 2 đứa nó đấy.

- .......

- Mà em biết Myungho kết hôn với ai hông nè. Là Moon Junhui đấy. Ôi trời, không ngờ Myungho bị văn vở của chiếc mèo tự luyến kia làm cho xiêu lòng đấy. Haha

Chẳng một tiếng đáp lại nào nhưng anh vẫn cứ nói rồi lại cười. Ai nhìn vào chắc cũng nghĩ anh có vấn đề về thần kinh quá.

- Minsoo của ba có lạnh lắm không, con phải giữ gìn sức khỏe đấy, ở nơi đó con thay ba yêu thương ba nhỏ thật nhiều đấy nhé. Ba sẽ thường xuyên mua bánh dâu và mua đồ chơi cho con

- Chồng nhỏ của anh, không có anh bên cạnh em nhớ phải tự chăm sóc mình và con đấy nhé. Em phải ăn uống đầy đủ, không được bỏ bữa nữa có biết chưa. Trời đang trở lạnh, nên phải mặc thật ấm cho cả hai rồi mới được ra ngoài. Trước khi ngủ phải đóng hết cửa sổ lại, đắp chăn cẩn thận và........................ Đừng uống thuốc ngủ nữa em nhé.

Nói đến đây, nước mắt anh lại rơi xuống. Như giọt nước tràn ly, anh bắt đầu khóc. Ngoài trời đột nhiên đổ cơn mưa, cơn mưa càng lúc càng lớn, bó như muốn che đi tiếng gào khóc tuyệt vọng của chàng trai ấy.

Sau một lúc, anh cũng không khóc nữa, anh chỉ lẳng lặng ngồi ngắm nhìn chàng trai trong tấm ảnh lớn và đứa trẻ đáng yêu ở khung ảnh nhỏ kia . Chàng trai trong ảnh rất xinh đẹp, nụ cười cong lên hệt chú mèo tinh nghịch, đôi mắt nai cong lên. Trên người chàng trai ấy là bộ suite trắng với hoa hồng cài trước ngực. Chàng trai ấy một khoác tay của anh. Tay còn lại thì giơ lên khoe chiếc nhẫn được đeo ở ngón áp út. Đứa trẻ kia thì mặc trên mình bộ đồng phục của trường mẫu giáo. Đứa trẻ có đôi má phúng phính, cặp mắt to tròn long lanh và nụ cười rạng rỡ như ánh Mặt Trời

[ SVT ] Thanh Xuân Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ