1.
Kim Geonwoo khó chịu khi bị bố mẹ ép đến buổi xem mắt, thằng quỷ con hơn hai mươi hai tuổi đầu vẫn chưa thấy động tĩnh gì về tình trường.
Và ông bà Kim biết, trai cưng của hai vị phụ huynh thích ai.
Xếp ngay cho Geonwoo một buổi liền, và đó là lý do buổi xem mắt hôm nay ra đời.
Đen một cái, Kim Geonwoo cứng đầu không chịu vào, bà Kim đẩy vội tấm lưng rộng của con trai vào phòng.
- Con sẽ thích cậu ấy cho mà xem.
- Con không thích đâu mà! Không thích không thích!!
Geonwoo một hai đòi đi về, liên tục từ chối lời mời hấp dẫn của mẹ hiền dấu yêu.
- Thích, phải thích!
- Con ghét lắm, hứ, con không thích.
Trong lúc Kim Geonwoo còn đang đôi co với mẹ, cánh cửa gỗ được mở ra, một cậu trai trắng hồng mềm mại, một thân hoodie hồng quần màu kem bước vào.
Là Park Dohyeon.
Kim Geonwoo đứng hình mấy giây khi trông thấy Dohyeon, anh nhìn hắn với đôi mắt thất vọng.
- Không ngờ là Geonwoo ghét anh tới như vậy đó... Xin lỗi vì đã làm tốn thời gian của em, cháu xin phép ạ.
- Ơ anh ơi...
Câu nói lưng chừng của hắn còn chưa được hoàn thành, Dohyeonie đã lặng lẽ ra khỏi phòng. Hình như Kim Geonwoo thấy khóe mắt anh hơi đỏ đỏ, hải ly hồng khóc hả?
- Mẹ ơi... chuyện này là sao vậy ạ?
Bà Kim đạp vào mông hắn, thật muốn giáo huấn thằng con trời đánh này một trận.
- Chuyện là quý tử Kim Geonwoo của mẹ sắp mất vợ tương lai.
- Ơ, sao mẹ không nói cho con biết là anh ấy chứ!
- Mẹ đã nói con sẽ thích mà, chưa gì cứ nhảy đổng lên, hết nói!
Không tin được, không tin, Kim Geonwoo vừa làm hải ly hồng khóc, Kim Geonwoo cảm thấy đời không đẹp lắm.
2.
Hai ngày sau đó, Kim Geonwoo tuyệt nhiên không thấy Park Dohyeon ở cùng một chỗ với mình.
Trụ sở Hanwha Life Esport, không có.
Hadilao có T1, không có Dohyeon.
Trụ sở GenG thì sao nhỉ? Lựa chọn hợp lý, Dohyeon rất hay chạy sang chơi với thằng nhóc Kim Suhwan và ông anh già Son Siwoo. Tuyệt vời, Kim Geonwoo cảm thấy mình thật thông minh.
Những vẫn không có.
Trạng thái tuyệt vời chuyển sang tuyệt vọng.
3.
Kim Geonwoo cuối cùng cũng tìm thấy Park Dohyeon trong cửa hàng tiện lợi gần trụ sở HLE.
Đó là khi Dohyeon vừa cắn một miếng cơm nắm rong biển, bàn tay trống kia được một bàn tay lớn hơn đan lấy.
Hải ly nhỏ quay đầu, lơ đi, hất tay Kim Geonwoo ra. Giọng giận dỗi :
- Làm gì vậy! Bỏ ra cho tui ăn!
- Dohyeonie...
- Nè, ghét tui thì đừng có gọi tui là Dohyeonie nghe chưa? Kính ngữ đâu!
Kim Geonwoo ngoan cố đan ngón tay anh, mặc kệ anh khó chịu. Hắn im lặng nhìn người yêu gặm hết cục cơm nắm mới dám lên tiếng.
- Dohyeonie ơi... em không có ghét anh mà, em...
- Không biết, em ghét tui, tui ghét em.
- Dohyeonie đừng giận nữa mà, em không cố ý, em cứ tưởng...
- Đứng im đó, đợi tui chút.
Chẳng biết anh đi đâu, một lúc sau thấy hải ly hồng quay lại với một chai nước khoáng ngọt trên tay, đưa cho hắn.
- Geonwoo uống đi, em bắt đầu hạ đường huyết rồi đó.
- Em... em cảm ơn Dohyeonie.
Lần đầu tiên, Kim Geonwoo thấy biết ơn cái tật hay hạ đường huyết của bản thân.
3.
Seoul mùa xuân về đêm thật khó tả, đường phố không nhộn nhịp như thường ngày, thời tiết se se lạnh.
Kim Geonwoo nắm tay Park Dohyeon ngồi dưới một gốc anh đào lớn, mấy cánh hoa còn sót lại theo chiều gió rớt rơi.
Kim Geonwoo mở lời.
- Dohyeonie, anh có thấy trăng hôm nay đẹp không?
- Trăng hôm nay thật đẹp, gió cũng rất dịu dàng.
Park Dohyeon ngước lên nhìn hắn, mỉm cười. Anh không giận, anh biết Geonwoo nói như vậy vì không muốn xem mắt, anh yêu hắn lắm, thật đó.
- Dohyeonie ơi, hôm nay về nhà em nhé, bố mẹ em rất mong đó.
- Tất nhiên rồi, anh muốn nấu bữa tối cho bố mẹ chồng tương lai.
- Được thôi, vợ tương lai!
Đôi tình nhân ấm nồng giữa đêm lạnh. Hai trái tim vàng, dịu dàng.
4.
Ba tháng sau đó, trên bàn của Kim Suhwan xuất hiện một phong bì hồng hồng được in dập nổi dòng chữ :
Kim Geonwoo × Park Dohyeon.
Ồ, hải ly lấy chồng rồi sao?
5.
Hai năm sau mùa xuân năm đó, trong căn nhà của đôi vợ chồng Kim Geonwoo và Park Dohyeon có thêm tiếng khóc của trẻ con.
- Chồng à! Haram khóc rồi!
Kim Geonwoo vội buông cái bảng chiến lược xuống, chạy đến nôi của em Haram.
- Ô chu chu Haram chờ bố, chờ bố nào.
Haram đói, Haram muốn ba Dohyeon cho sữa, sữa sữa!!
- Vợ ơi! Haram muốn anh kìa, em bế Haram vẫn khóc!
- Chu chu ba thương em, ba thương em ~
Lần này thì tới lượt Park Dohyeon đau đầu, đẩy Kim Geonwoo ra ngoài, đóng cửa rồi mới cho Haram ti sữa.
Geonwoo ú ớ ngoài cánh cửa gỗ lạnh lùng, tự hứa với lòng : một đứa thôi là quá đủ rồi!
6.
Một ngày xuân đẹp trời, Park Dohyeon rưng rưng khi nhìn que thử thai hai vạch trên tay.
- Kim Geonwoo chết tiệt, đừng hòng chạm vào tui!
7.
Mùa xuân hoa nở, vậy, tình yêu Kim Geonwoo và Park Dohyeon cũng nở đẹp.
Ngày hai mươi mốt tháng ba, rất đẹp để kỷ niệm tám năm cưới.
Cuối cùng, Kim Geonwoo thương Park Dohyeon, rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
ZEKA x VIPER〘 Bắc bán cầu 〙| 21/03 | Xuân phân.
FanficKim Geonwoo ghét Park Dohyeon tới vậy luôn hả? @quaquyttrencay/since 15.4.24