Chiêm ngưỡng nhật thực lần trước: _Soft_eto
Chiêm ngưỡng nhật thực tiếp theo: meiharu01_____
Khi Lee Minhyeong tỉnh dậy, trời mới tờ mờ sáng. Từ cửa sổ lớn phòng ngủ nhìn ra ngoài còn chưa thấy rõ được cảnh vật, mặt trời chưa lên, mới chỉ có vài vệt nắng màu cam đào in trên nền trời.Lee Minhyeong giữ nguyên tư thế đối mặt với trần nhà, trầm tư một hồi lâu. Nằm ngay bên cạnh, vẫn đang rúc vào ngực hắn ngủ say sưa là Moon Hyeonjoon. Moon Hyeonjoon, Hyeonjoon mà hắn yêu thầm hai năm, hẹn hò năm năm, và vừa chính thức trở thành bạn đời của hắn ngày hôm qua. Bạn đời hợp pháp, khái niệm nghe êm ái và thích chí đến nỗi Lee Minhyeong suýt không kiềm chế được mà bật cười thành tiếng.
Pheromone của Moon Hyeonjoon vốn có mùi chanh vàng và vani, ngọt nhẹ và êm dịu như một chiếc bánh chanh, giờ đã quyện thêm mùi espresso mới ủ thơm nồng của Minhyeong. Cậu có mùi của nhà, Minhyeong đã nghĩ vậy khi dụi mũi vào mái tóc bồng bềnh. Hắn luôn thích mùi pheromone của Hyeonjoon, và giờ thì còn thích hơn nữa khi mùi hương ấy mang theo cả hương pheromone của hắn.
Chưa từng có ai nói với Lee Minhyeong rằng việc kết hôn với một ai đó lại có thể khiến hắn thích thú và hạnh phúc đến vậy.
"Chưa ai nói với tao hóa ra kết hôn lại thích vậy" Lee Minhyeong nghiêm túc bảo với Ryu Minseok trong một lần cả hai nói chuyện phiếm, còn Ryu Minseok thì nghiêm túc cân nhắc đến việc tác động một lực vào đầu thằng bạn.
-
Tuần trăng mật ở bãi biển Amalfi thật là trên cả tuyệt vời. Trời lúc nào cũng đẹp, đủ nắng và đủ gió để giữ cho tâm trạng Moon Hyeonjoon lúc nào cũng trong trạng thái vui vẻ hớn hở, đến mức mà cơn mưa ào xuống bất chợt cũng chẳng thể khiến cậu kém vui. Moon Hyeonjoon đã dành hàng giờ ở bãi biển chỉ để nghịch nước, nghịch cát, nhặt vỏ sò, và nếu không phải Lee Minhyeong cưỡng chế kéo về khách sạn, hẳn là cậu còn có thể ở lại đấy chơi thêm một lúc lâu.
Moon Hyeonjoon thích biển cực kỳ. Lee Minhyeong cảm thấy lựa chọn đi Amalfi của mình quả là sáng suốt số hai thế giới, chỉ sau quyết định tỏ tình và cầu hôn Hyeonjoon. Moon Hyeonjoon vui vẻ, ăn đủ ngủ đủ và không stress, lúc nào cũng híp mắt cười xinh với hai gò má hồng hồng, dễ thương ngoài sức chịu đựng. Đã lâu rồi Lee Minhyeong mới lại được thấy một Hyeonjoon khỏe mạnh vui vẻ đến vậy.
Ngoài đi dạo biển thì lượn lờ mấy hàng gelato cũng là một hoạt động yêu thích khác của Moon Hyeonjoon. Từ những cửa hàng lớn ngay mặt phố với một tủ kem to đùng đủ màu sắc, cho đến những quán thậm chí còn chẳng có biển tên nép trong con hẻm nhỏ, Hyeonjoon đều muốn ghé vào một lần. Lee Minhyeong thì luôn trong trạng thái giằng xé giữa việc chiều theo ý cậu muốn làm gì thì làm với việc ngăn không để Moon Hyeonjoon ăn vặt quá trớn, cuối cùng cũng chậc lưỡi mặc kệ.
Chả mấy khi có dịp, hắn nghĩ bụng. Bình thường Hyeonjoon lúc nào cũng kiểm soát khẩu phần ăn cẩn thận, những lúc thế này cứ để cậu vui đi vậy.
Một điểm khác khiến Lee Minhyeong hài lòng không kém, ấy là đồ ăn ở nơi này thực sự ngon miệng. Điều khiến hắn lo lắng nhất trước khi đi hẳn chỉ có một: sợ Moon Hyeonjoon ăn không quen rồi lại bỏ bữa.
Hyeonjoon hơi kén ăn, chính cậu đã từng thừa nhận điều này, dù sau đó đã ngay lập tức vội vàng bổ sung thêm, chỉ một xíu thôi. Lee Minhyeong thì không tin lắm cái một xíu của cậu, đâu phải một hai lần Moon Hyeonjoon bỏ bữa về khách sạn ăn mì tôm chỉ vì đồ ăn nước bạn không hợp khẩu vị. Bởi vậy mà hắn đã thở phào nhẹ nhõm biết bao khi thấy Moon Hyeonjoon hào hứng ăn một miếng mỳ carbonara, sau đó quay qua nếm thử món ravioli từ đĩa của hắn.
Moon Hyeonjoon đã thử kha khá món ăn mới trong suốt chuyến đi. Không phải món nào cậu cũng thích (Lee Minhyeong để ý Moon Hyeonjoon đã nhăn mặt với món risotto nghêu), nhưng đồng thời cũng khám phá ra kha khá món ngon hơn cậu tưởng. Thậm chí có một lần cậu còn ăn hết hẳn một nửa cái pizza magherita, sau khi đi dạo chán chê ở biển về và đói sôi cả bụng.
Còn Lee Minhyeong, hạnh phúc của Lee Minhyeong chỉ đơn giản là Moon Hyeonjoon ăn ngon miệng và vui vẻ.
-
Hyeonjoon cực kỳ thích khung cửa sổ sát sàn view hướng biển của căn phòng khách sạn mà Lee Minhyeong đã đặt, nhưng ấy là trước khi cậu bị hắn ôm chặt từ phía sau trong khi hai tay chống lên mặt kính.
"Đi vào trong, mau lên" Hyeonjoon gắt lên, nhưng từ giọng nói run run có thể thấy cậu ngượng nhiều hơn là giận. Trong phòng không mở đèn, nhưng ánh trăng rọi qua khung cửa đủ sáng để Minhyeong nhìn thấy vệt đỏ ửng lan từ vành tai mềm mại xuống cần cổ trắng nõn, thoạt trông ngon miệng như một miếng kẹo marshmallow.
"Tao tưởng em thích cửa sổ lắm mà" Lee Minhyeong cười hì hì, ghé sát lại gần hôn lên tuyến thể của Hyeonjoon. Bình thường hắn luôn chiều theo ý cậu, gần như là muốn gì được nấy, cũng chỉ có những lúc như thế này mới thấy Minhyeong cợt nhả trêu ghẹo vợ mình, "Từ đây còn nhìn được ra biển đó, cho Hyeonjoon tha hồ ngắm nhé."
Moon Hyeonjoon thầm chửi thề trong lòng, nhưng mùi cà phê nóng của Lee Minhyeong, giọng nói và hơi thở của hắn phả lên gáy cậu khiến Hyeonjoon nhũn cả chân, chẳng thốt nổi một lời. Quần áo cả hai vương vãi khắp sàn, và lưng trần của cậu áp lên lồng ngực hắn, da kề da, nóng hổi như phải bỏng.
Pheromone của cả hai đã tỏa ra khắp phòng, dày đặc, quyện vào nhau. Vẫn là mùi chanh vàng và espresso quen thuộc, nhưng mùi xạ hương, mùi mồ hôi, mùi da thịt khiến cho cảm giác nó mang lại không còn giống căn bếp ấm cúng nữa, mà lại giống mùi nến thơm đốt trong phòng tân hôn.
Không khí trong phòng ẩm ướt, nóng rực và đặc quánh lại khi môi Minhyeong gấp gáp tìm gặp bờ môi cậu, vừa hôn vừa liếm mút.
-
Vợ chồng son mà, có củi khô bốc lửa hơi quá đà thì cũng là chuyện bình thường, chưa nói đến việc hai người đã tương đối lâu không làm chuyện thân mật do quá bận rộn.
Lee Sanghyeok vẫn hay cằn nhằn hai đứa, ấy là chúng mày cứ quấn được lấy nhau là vui quên trời đất, không dừng lại nổi, không biết chừng mực là gì. "Kỳ này về có khi anh mày được bế cháu không chừng", Lee Sanghyeok nói thế, nào có ngờ được vậy mà một lời thành sấm.
Moon Hyeonjoon sau tuần trăng mật cứ thắc mắc sao kỳ phát tình của cậu mãi chẳng đến, kể cho Ryu Minseok nghe thì nó mách đi mua que thử thai xem sao. Kết quả là Moon Hyeonjoon lời được hai vạch, còn tổ content của T1 lời được một video tuyển thủ Gumayusi khóc lóc đến nỗi nước mắt nước mũi đầy mặt.
Mãi đến thật lâu sau này, video ấy vẫn là đề tài trêu chọc hàng đầu của Ryu Minseok mỗi khi gặp mặt thằng bạn chí cốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[8:00 | GuOn] Một shot espresso với bánh chanh
AléatoireNhật thực lần thứ chín thuộc project "Sonnenfinsternis"