NessBachi.
Warnings : Creampie, drugged sex, ooc, etc.
Death plate au.
---------------
Bachira là một người cực kỳ kiêu hãnh. Những tiêu chuẩn của em rất khó đáp ứng, những kỳ vọng quá cao để phù hợp với thực tế. Em nghiêm khắc với mọi người, ngay cả với chính mình.
Em luôn tỏa ra một sức hút kỳ lạ. Em không phải là người mà một người qua đường bình thường có thể cãi nhau. Em vốn là vậy mà..
Vì vậy, việc thấy bản thân mình nằm trên sàn, toàn bộ cơ thể bị tê liệt thực sự đã đạp nát cái tôi của em.
Tệ nhất là nỗi sợ hãi không thể nhầm lẫn bắt đầu dâng lên trong cổ họng em và em thở hổn hển khi người đàn ông phía trên em bắt đầu động chạm quá đà.
Một người mà em luôn chăm sóc.
Một người mà em đã lợi dụng.
Người đã trở thành nỗi ám ảnh của em.
Trong bảy ngày Bachira quen biết Alexis Ness, em sẽ không bao giờ nghĩ rằng hắn lại có một mặt khao khát và thống trị như vậy. Luôn hiền lành và nhút nhát, con người.. à không, quái vật cúi xuống cơ thể khập khiễng của em trông cực kỳ đáng sợ. Đôi mắt mở to đầy hưng phấn, đôi môi hé mở đủ để lộ ra những chiếc răng nanh sắc nhọn, Ness nhìn chằm chằm vào em với niềm khao khát cháy bỏng.
Em đã bơm nó lên. Với lý do muốn đánh thức lại vị giác đã mất của em, hắn đã thêm loại thuốc này vào thức ăn của em. Một vài miếng bít tết mềm đã trở thành điểm khởi đầu cho tình trạng của người đầu bếp lúc này.
Đôi môi em hé mở như muốn nói điều gì đó. Nhưng lưỡi lại cứng trong miệng. Một tiếng thở hổn hển gần như không thể nghe được thoát ra từ miệng của em, âm thanh duy nhất em có thể tạo ra.
Ness thủ thỉ, đôi mắt hắn bắt đầu trông giống như vầng trăng lưỡi liềm. Nụ cười trên khuôn mặt hắn trở nên rộng hơn, nham hiểm, như kẻ săn mồi.
Ness cúi xuống, nghiêng đầu với nụ cười trịch thượng.
"Ông chủ thân yêu của tôi đang sợ sao?"
Đôi mắt của Bachira mở to, nhưng chúng còn mở to khi Ness bắt đầu cởi nút đồng phục của em. Hơi thở của em nghẹn lại trong cổ họng, nỗi kinh hoàng bò như những con nhện nhỏ trên da anh. Cảm giác đó càng tăng lên theo từng nút bấm.
Không khí lạnh ùa vào làn da ấm áp của em khi Ness cởi cúc áo sơ mi, để lộ thân hình trần trụi trước căn bếp lạnh lẽo. Một tiếng thút thít thoát ra khỏi cổ họng Bachira khi một bàn tay lớn lướt qua làn da nhợt nhạt của em, đốt cháy mọi dây thần kinh trong cơ thể em.
Dù Bachira rất ghê tởm những đụng chạm này nhưng em không thể ngăn được sự hưng phấn không thể kiềm chế dành cho Ness ngày càng lớn dần.
Từ lúc Ness bước vào văn phòng của em, cuộc sống của Bachira bị đảo lộn. Trái tim em dường như đã bị đánh cắp bởi người con trai với mái tóc màu rượu vang đó, tạo nên nỗi ám ảnh với em. Bị ám ảnh bởi mối quan tâm mới tìm được, Bachira đã tìm mọi cách để chiếm được trái tim của người phục vụ.