Streamer - 1.1

185 18 7
                                    

KaiBachi.

Quản lý x Streamer.

Cuntboy Bachira.

ROUGH SEX, CREAMPIE, PUBLIC SEX.

THÔ VÃI CẢ NHO.

____________

"Meguru, lịch trình tuần sau của cậu đây nhé. Đừng có mà làm mất đấy."

Kaiser thở dài, cuối cùng cũng hoàn thành việc sắp xếp lịch trình cho tuần sau của Hắn ngồi ê ẩm hết cả người rồi, tiến đến ghế sofa. Nơi mà Bachira đang mải mê xem phim, hắn đặt cuốn sổ ghi lịch trình bận rộn của tuần sau xuống. Nhưng Bachira có vẻ đang không bận tâm, bộ phim thu hút sự chú ý của cậu ta mất rồi.

Kaiser có chút bực mình, nhưng hắn chỉ lắc đầu bỏ qua.

Tay cầm điện thoại, kiểm tra doanh thu tuần trước. Có vẻ khá hơn nhiều rồi. Kênh của họ bắt đầu có tiến triển, lượt view rõ ràng là nhỉnh hơn trước rất nhiều. Bachira khá hài lòng với điều này. Hắn tắt điện thoại, ném sang một bên.

Dường như đã vứt hết liêm sỉ đi, bàn tay luồn vào phía trong chiếc quần ngủ của Bachira mà đùa giỡn.

"Cậu rửa chẳng sạch tí nào, bên trong vẫn còn tinh dịch."

Hắn cau mày nhìn đối phương.

"Không phải do anh làm thủng bao khi đang nhấp đây hả?"

Em kéo tay của Kaiser tỏ ra vẻ mặt hờn dỗi. Em không muốn làm công việc này nữa đâu, nhưng không làm thì không biết cho gì vào mồm. Bachira dựa vào người hắn, xem lịch trình rồi càu nhàu:

"Vãi, anh ghét tôi lắm đúng không? Sao mà hoàn thành được nhiều thế này? Chưa kể anh còn tự tiện làm ở nhà nữa. Tính giết tôi kiếm thằng khác rồi đúng không?"

Kaiser nhướn mày? sau khi nghe Bachira bắn ra cả một tràng thì chán chả muốn nói. Hắn đưa tay lên day day thái dương, làm như hắn muốn thế không bằng? Cũng chỉ là do dạo này view đột ngột tăng một cách chóng mặt. Hắn xử lí công việc còn không kịp nữa là..

Hắn tựa lưng vào ghế sofa, để Bachira lầm bầm nốt rồi mới lên tiếng.

"Tổ tông của tôi ơi. Suốt ngày chỉ có chịch choẹt thì làm gì có thằng nào khác ở đây?"

"Hay cậu thèm chịch nên kiếm cớ gây sự à?"

Hắn cau mày nhìn Bachira mà hỏi. Tiện thể cũng đang nghĩ đến chuyện mở onlyfan cho kênh.. sau đó thì chỉ đăng video tầm một hai phút lên kênh chính. Nếu muốn xem full thì phải mua bằng tiền mặt, như vậy sẽ lời hơn rất nhiều.

Bachira không bằng lòng, nhưng chẳng cãi lại được nữa. Kaiser luôn có những lý lẽ mà không ai có thể phản biện lại, dù nó lại trông vô lý vô cùng. Em ghét hắn ta quá đi mất, hay là nhét hắn vào thùng xốp thả trôi sông đi nhỉ?

Mắt em hướng lên TV, nhưng bộ phim em yêu thích lại kết thúc mất rồi. Chết tiệt, chắc chắn Kaiser mới là người muốn gây sự với Bachira. Em như muốn nổi khùng lên, cựa quậy đến rung cả ghế sofa nhưng hắn chẳng mảy may suy nghĩ cho lắm.

Vô tâm thật.

"Tôi thấy mình trao trinh tiết nhầm người rồi, Kaiser ạ."

Bachira nhấc điện thoại lên. Mới đó đã gần chín giờ, không phải hai đứa vừa mới ăn tối lúc bảy giờ rưỡi đấy sao? Kiểm tra một vòng những clip hắn đăng tải, cái nào hắn cũng chỉ chăm chăm quay cái lỗ hồng hào, khít rịt của em, còn cái gậy thịt trông "đen ngòm" chẳng mấy khi zoom vào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllBachira] -  Sex, money, feelings.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ