Sau khi giành 7 tiếng cuộc đời, tương đương với 13 ván LoL thì Jeong Jihoon đã vào được cái con game đang tung hoành này.
Giao diện game khá bắt mắt, theo hắn là vậy.
Khởi đầu sẽ có 4 hệ để người chơi lựa chọn, lần lượt là: Đấu sĩ, hộ sĩ, y sư, hỗ trợ.
Đấu sĩ là người gánh sát thương chính của toàn đội, hay còn gọi là DPS. Đấu sĩ được chia làm hai loại chính: hệ phép hoặc hệ vật lí. Hệ phép dùng sách, hệ vật lí dùng kiếm hoặc thương.
Hộ sĩ là người tạo giáp, che chắn cho đồng đội để ngăn cản những pha tấn công từ kẻ địch, hay còn gọi là tanker. Hộ sĩ dùng khiên và kiếm, hai loại vũ khí này sẽ được bán chung với nhau.
Y sư là người trị liệu cho toàn đội, gọi là healer. Giúp đội hồi máu khi nhận sát thương từ kẻ địch. Y sư dùng sách hoặc kiếm.
Hỗ trợ là người có khả năng gia tăng sát thương cho đấu sĩ, gọi là supporter. Hỗ trợ cũng có thể dùng sách, kiếm hoặc thương.
Tuy nhiên, tùy vào khả năng sáng tạo và lên trang bị, người chơi có thể dùng nhân vật của hệ này xây dựng lối chơi của hệ khác. Còn có mạnh hay không á? Phải thử mới biết được.
Jeong Jihoon - người luôn có tư tưởng: "Tao là bố chúng mày" dĩ nhiên sẽ lựa chọn đấu sĩ rồi, cầm kiếm đi cho ngầu nhỉ?
Lượn vòng vòng gần chục nhân vật, sao chẳng có nhân vật nam nào vừa ý vậy? Chắc do hắn đẹp trai quá nên vậy. Thôi quyết định chọn em gái Alva này đi.
Nàng là chiến binh của vương quốc Kastelima. Đây là nhân vật mang model nữ trưởng thành, cao khoảng 1m75, nước da hơi ngăm, mái tóc đen tuyền, đôi người màu vàng, khoác lên mình một bộ trang phục màu đỏ, có phần hơi táo bạo. Linh vật của nàng có lẽ là loài hổ. Được, hợp mắt Jung Jihun. Chấm 9.5 điểm.
Vui lòng nhập tên người dùng:
chovy (X) tên này đã được sử dụng
chovy33 (X) tên này đã được sử dụng
anchovy (X) tên này đã được sử dụng
jjhoon (X) tên này đã được sử dụngÊ, mày đùa bố mày đấy à con game lỏ này? À không, mẹ cha thằng nào lấy tên bố làm ingame nhé. Jeong Jihoon thầm mắng mấy cái đứa "mất dạy" ấy.
c_jh33 (✓)
đang đăng nhập...
Mở đầu game là cảnh một cao nguyên rộng lớn, xung quanh có thêm vài con dê, con cừu.
Đột nhiên Jeong Jihoon hiểu ra vì sao trò chơi này lại được đánh giá cao đến vậy. Bởi có lẽ là khung cảnh bình yên của nó khiến cho con người ta cảm thấy được vỗ về, thư giãn.
Đấy là lúc đầu thôi, khi mà hắn được trải nghiệm loạt nhiệm vụ trầm cảm thì chắc sẽ phải suy nghĩ lại.
Khởi đầu, nhân vật không có nhiều trang bị lắm. Trò chơi cung cấp sẵn "Kiếm Khởi Nguyên" cùng "Giáp Sắt".
Nhiệm vụ của hắn bây giờ là làm "Câu chuyện mở đầu" và đi đánh mấy con thú để tăng kinh nghiệm.
Jeong Jihoon mất thêm 3 tiếng để hoàn thành MỘT NHIỆM VỤ, ừ là một nhiệm vụ mở đầu và lên cấp độ 18 - cấp độ có thể mở chế độ co-op.
Thôi kệ cái chế độ đấy đã, đi mua một số trang bị trước tính sau. Hắn di chuyển đến hệ thống cửa hàng, lượn quanh một vòng rồi click chuột mua "Kiếm Thố Linh" với giá 300 xu huyền ảo.
Lúc này, vừa mua xong thì có một yêu cầu tham gia thế giới, hắn cũng vui vẻ chấp nhận, là một anh trai cấp độ 52, id #aiue27, nhìn đã thấy không ưa (?)
người chơi aiue27 đang vào...
[aiue27] em gái
[aiue27] cần anh giúp đỡ gì không
[aiue27] thấy em để sign là newbie
[c_jh33] gái cái mả bố m, t đàn ông
[aiue27] vl, thế cha dùng char nữ làm cđg đấy😭😭😭🙏🙏🙏
[aiue27] tí thì dính bẫy
[c_jh33] nam thì không được chơi char nữ à
[c_jh33] bố tiên sư thằng mê gái
[aiue27] ơ hay, đang tính giúp mà còn bị ăn chửi???
[aiue27] thôi để anh đây nói cho chú biết
[aiue27] đấu sĩ dùng kiếm của y sư làm gì v???
[aiue27] ngoo thì giả gái để ngta giúp đi
[aiue27] chicken chickenngười chơi aiue27 đã rời khỏi thế giới...
Máaaaaa, lần đầu bị chửi ngu, Jeong Jihoon cay lắm nhưng không làm gì được. Vì mới mua cái kiếm kia hết tiền nên Jung Jihun đành phải bán mình cho con game này để có tiền mua kiếm mới.
Ngày đầu chơi game bất ổn vãi thiệc :(
.
.
.
.
.vì là thiết lập game nên có lẽ sẽ ở trong game nhiều á
chỗ nào không hiểu mọi người cứ cmt nha
hiểu rồi cmt cũng đc, thèm cmt lắm hehe 😋
BẠN ĐANG ĐỌC
choker | giả gái chơi game nhập vai, tôi có người yêu giả gái lúc nào không hay
Fanfic"anh cũng chơi game này ạ?"