một

1.3K 199 17
                                    

Sau đây Jeong Jihoon xin trình bày mười lý do tại sao Choi Hyeonjoon nên từ bỏ giấc mơ diễn viên! Đề nghị anh Choi xem xét kỹ, không thì em sẽ rất buồn😭

1. Quá bận

Việc làm diễn viên sẽ tốn thời gian của Choi Hyeonjoon (và Jeong Jihoon). Chắc chắn em sẽ không chấp nhận việc tình yêu của đời mình cả ngày vất vả ở phim trường trong khi bản thân chỉ có thể meo meo khóc thầm.

Và sẽ khóc rất to nếu nhớ anh trên giảng đường ý😟

2. Không quản lý được

Nhỡ đâu Choi Hyeonjoon bỏ bữa thì sao, làm sao mà quản lý được chứ. Nhỡ đồ ăn quá cay, hay là phòng ngủ tại đoàn phim của anh có muỗi, làm gì có ai lại thức cả đêm tay lăm le gậy vợt muỗi cho anh như Jeong Jihoon được.

Đã thế nhiều khi nhạc phim không hợp gu anh thì sao, Choi Hyeonjoon anh thật sự sẽ diễn một bộ phim mà nhạc không hay ư?

3. Quá thu hút

Choi Hyeonjoon đáng yêu như thế, bây giờ đã có rất nhiều fan tại trường đại học rồi. Anh làm diễn viên xong lại có thêm một lượng fan, nhỡ đâu có người đẹp trai hơn Jihoon thì sao.

A A không được, tuyệt đối không được đâu! Em không cho phép mà😭

4. Bạn diễn

Chị gái xinh đẹp không được, mấy thằng đẹp trai cũng không được, nhỏ tuổi hơn anh thì lại càng không!

Động vật cũng không được nốt, ai bảo anh là con thỏ chứ.

5. Dễ bị lừa

Nhỡ đâu công ty của Choi Hyeonjoon bắt anh kí vào hợp đồng nô lệ hoặc là phải đi tiếp khách đêm, quy tắc ngầm các thứ!

Mấy cái này chỉ hợp làm kịch bản tiêu cơm sau 8 giờ tối của bọn mình thôi, nếu anh thích tối nay có thể thử.

6. Vấn đề là Choi Hyeonjoon đó!

Anh không chịu đi ngủ đúng giờ, hay xem điện thoại khuya, đã vậy còn trùm chăn xem. Này Choi Hyeonjoon anh nghe em nói không, anh thấy kính anh chưa đủ dày à?

Nếu mà kính anh còn dày hơn, tốt nhất anh nên vứt xừ kính đi và chỉ nhìn một mình em thôi.

7. Vấn đề là em

Em sẽ rất nhớ Choi Hyeonjoon .

Em sẽ ghen.

Em sẽ khóc.

Choi Hyeonjoon không thương em à?

8. Sẽ rất khổ

Lương diễn viên mới cũng có cao đâu, đã thế còn cực bỏ xừ. Choi Hyeonjoon không thể tiếp tục đi làm sinh viên khoa kiến trúc và chờ ở nhà để em nuôi sao?

9. Ai dắt mèo đi dạo?

Em không dắt đâu, chả phải con trai em😡

10. Vấn đề vẫn là em

Choi Hyeonjoon nghĩ lại đi mà, em không chịu đâu😭😭

[...]

Choi Hyeonjoon nhìn tờ giấy đặt trên bàn, đối diện là Jeong Jihoon vừa ăn cơm vừa nhìn chằm chằm anh. Thậm chí còn chẳng đủ 10 lý do khi mà có thể gộp ba cái lại là cậu sẽ rất nhớ anh. Mắt anh giật giật, liền cảm thấy rắc rối khi nhà nuôi một con mèo thích phức tạp hoá vấn đề.

"Nhưng anh chỉ đi giúp cho đồ án của Minseok thôi mà?"

"Thế thì cũng không được!"

Choran! Choi diễn viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ