Đơn phương - JoongPhuwin

876 39 6
                                    

Có người đã nói rằng "Theo đuổi thần tượng chẳng qua chỉ là một màn yêu thầm vĩ đại. Bạn dốc hết sức đi thích một người toả sáng ở phía xa nhưng người ấy chưa chắc đã biết được tên bạn là gì. Thời gian trôi đi, khung cảnh chuyển rời, người ấy rồi sẽ kết hôn, bạn cũng sẽ trưởng thành rồi gả đi. Nhưng tình cảm yêu thương bạn dành cho người ấy vẫn sẽ giữ mãi trong đáy lòng, trở thành một kỷ niệm đẹp nhất. Khi gặp lại sẽ có cảm giác trái tim lỗi nhịp, dù sao thì đó cũng là người mà bạn đánh đổi cả thanh xuân để yêu thương."


























Có chết Phuwin cũng không nghĩ rằng có một ngày bản thân sẽ yêu sâu đậm thần tượng mà mình theo đuổi. Tình cảm cậu đối với người kia không còn đơn thuần chỉ là fan và idol, và cậu cũng không biết bản thân đã thay đổi từ lúc nào. Bản thân Phuwin không phải chưa từng yêu đương, cậu hiểu được bản thân muốn gì và nghĩ gì.

Lần đầu tiên nhìn thấy hình ảnh đối phương được chiếu trên màn hình TV, Phuwin đã quyết định tìm hiểu người kia. Ba năm trôi qua, hình bóng và nụ cười của người ấy đã in sâu trong trái tim cậu. Dường như hoạt động mỗi ngày của Phuwin đều có sự hiện diện của người đó.

Khắp căn nhà không chỗ nào không có ảnh, album, gấu bông... của đối phương. Nói Phuwin cuồng idol cũng được, cậu không quan tâm bởi vì sự thật đúng là vậy.

Phuwin không ngại chạy quảng bá, banner, hình ảnh của thần tượng ở khắp các màn hình lớn ở thành phố BangKok. Mọi buổi fansign, meeting,... cậu đều có mặt, số chữ kỹ của người kia mà Phuwin có được có thể treo kín một bức tường nhà cậu luôn rồi. Các nhãn hàng, thương hiệu mà đối phương đại diện Phuwin đều mua cho bằng được, chúng nhiều đến nỗi cậu phải dựng nguyên một tủ kính trong phòng riêng để trưng bày. Còn rất nhiều thứ khác nhưng từng này thôi cũng đủ hiểu Phuwin say mê thần tượng đến chừng nào rồi.

Và người khiến thiếu gia Tangsakyuen cuồng si đến như vậy chính là Joong Archen Aydin - chàng nghệ sĩ đa tài với nụ cười và giọng hát làm cho bao cô gái phải gục ngã. Ra mắt khán giả từ khi tuổi đời còn trẻ, được công chúng đón nhận vô cùng nhiệt tình cùng với sự chăm chỉ và đam mê của mình, anh đã gặt hái được nhiều thành công dù chỉ mới ở độ tuổi đôi mươi. Đẹp trai, hát hay, giỏi nhiều loại nhạc cụ, nhảy đẹp lại còn đối xử với fan rất tinh tế. Này thì ai mà không thích cho được, đúng là chuẩn người bạn trai hoàn mỹ rồi.

Chính vì vậy mà Phuwin không hề thấy một chút hối hận hay tội lỗi gì khi chi cho thần tượng những số tiền lớn cả. Anh xứng đáng được nổi tiếng và nhiều người biết đến hơn.

Nhưng rồi khi cảm xúc trong cậu thay đổi, Phuwin nhận ra rằng bản thân dần trở nên tham lam hơn, cậu muốn có một cái gì đó liên kết với Joong Archen hơn là mối quan hệ giữa fan và idol mặc dù đối phương còn chưa biết cậu là ai.

Để rồi khi anh vướng vào tin đồn có bạn gái, Phuwin dường như không thể chấp nhận được việc này. Trong hai ngày chờ đợi thông báo đính chính từ phía công ty chủ quản của Joong Archen, cậu đã mất ăn mất ngủ sụt hẳn 3 cân. Thật may mắn rằng tin đồn chỉ là bịa đặt, Phuwin lại tiếp tục vực lại tinh thần và tiếp tục quá trình theo đuổi thần tượng.

allphuwin | one and only Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ