22:00, trung tâm seoul, nơi sự kiện riêng tư của rimowa đang diễn ra,sau khi xuất hiện tại photocall để phóng viên hoàn tất việc chụp hình, nghệ sĩ được dẫn tới đại sảnh nơi buổi tiệc diễn ra.
một không khí mơ hồ bao trùm cả đại sảnh, nơi được lấp đầy bởi tiếng nhạc xập xình, cùng với đó là ánh sáng mờ ảo của chùm đèn led ánh tím.
haruto và junkyu cũng được mời đến buổi tiệc, hai cái người mà giờ đây chẳng còn quan tâm đến nội dung chính của sự kiện, một mình chìm đắm trong thế giới riêng tại góc bàn của họ.
haruto đang trong những giai đoạn đầu của tuổi 20 đầy căng thẳng, hắn có đủ khả năng để có thể nốc cạn cả một ly rượu chỉ trong một ngụm.
junkyu ngồi cạnh không biết rõ haruto đã uống bao nhiêu ly, chỉ biết là bao nhiêu lần rót đầy ly lại là một lần hắn uống sạch, không còn đến một giọt.
"anh không định thử sao? anh lớn à, anh thật sự nên thử một chút đó"- ngoài việc tập trung xử lí hết chai sâmpanh, haruto chẳng lúc nào rời mắt khỏi anh người yêu ngồi cạnh.
"em biết nếu ta say, bên nhà báo sẽ phản ứng như nào mà"
đúng vậy, haruto và junkyu là cặp đôi mà mọi phóng viên đều săn đón. ngay từ khi tin đồn cả hai cùng tham gia sự kiện, dư luận đã không ngừng ngóng chờ ngày cả hai cùng xuất hiện tại đây. tuy tin đồn hẹn hò chưa chính thức được công bố, tốt nhất là nên giữ kín nó càng lâu càng tốt, ít nhất là do cả hai chẳng muốn hình chụp lén cảnh hôn hít của họ được đăng trên trang nhất.
"một chút thôi, sẽ chẳng sao cả"
ừ thì thử một chút cũng chẳng chết được ai, junkyu "nhấp môi" một ngụm sâm panh lớn.
suốt một lúc, họ chỉ ngồi đó say sưa ngắm nhìn nhau, còn chẳng đủ tỉnh táo để nhận ra đã bao lâu trôi qua, bao định nghĩa về không thời gian đều bị bỏ qua hết, chỉ có họ chìm trong thế giới riêng biệt.
junkyu bất chợt nổi hứng trêu ghẹo em người yêu, chân nhỏ dưới bàn không ngừng cạ vào chân của người yêu. em biết nơi cả hai đang ngồi là một góc khuất, vậy nên hành động của em hiện tại chẳng thể lọt vào tầm nhìn của bất kì ai khác.
haruto nhận ra ý đồ của anh người yêu, cơ mà tên này cũng chẳng kiên nhẫn gì cho cam, và một phần là do men rượu đủ để cho hắn cảm thấy bên dưới mình đang căng cứng.
"anh vào nhà vệ sinh chút, cưng đợi anh nhé?"
junkyu chọc hắn cho đã rồi lập tức bỏ trốn, em biết mình đã khiến cho hắn nứng điên lên và hắn sẽ tìm cho bằng được em để xử lí cho xong, vậy nên trong ba mươi sáu kế thì chuồn là thượng sách.
-
vội tìm một phòng vệ sinh, chốt cửa yên vị, không lâu sau tiếng gõ cửa đó xuất hiện, em biết hắn tìm thấy em rồi và đêm nay sẽ chẳng phải một đêm dễ dàng.
"bé yêu à, anh đâu thể làm vậy rồi bỏ trốn?"
"mở cửa ra"
em chẳng thoát nổi đâu, đành đầu hàng mở cửa cho hắn tiến vào. haruto chậm rãi bước vào, một tay khoá chặt cửa, tay còn lại ôm lấy eo em. hắn áp sát môi mình vào môi em, đưa lưỡi vào khai phá khoang miệng. chết tiệt, tại sao môi em lúc nào cũng ngọt, kể cả khi em thưởng thức cái chất lỏng đắng ngắt kia? tên ác ôn này nãy uống cũng chẳng phải ít, đem hơi thở nồng mùi sâm panh ngậm mút môi em không ngừng, mùi rượu nồng khiến em nhăn mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
harukyu | after party
Fanficphía phóng viên sẽ phản ứng ra sao khi mà họ biết cặp đôi họ săn đón từ đầu sự kiện đến giờ đang ở trong nhà vệ sinh của bữa tiệc cùng nhau?