Bầu trời u tối không có lấy một vì sao giống như cuộc sống hiện tại của anh vậy. Dồn hết công sức bán mình cho tư bản cuối cùng chẳng nhận lại được gì.Một Lee Sanghyeok không có gì cả!
Lúc còn nhỏ sống cạnh vòng tay của ba mẹ Lee Sanghyeok không có gì phải lo toang.
Người mẹ hiền luôn dịu dàng thấu hiểu. Một người ba luôn ở bên cổ vũ, khích lệ mỗi khi anh vấp ngã. Điều đó thật trân quý biết bao.
Nhưng ông trời chẳng bao giờ cho ai tất cả!
Khi Sanghyeok vừa tốt nghiệp cấp hai, anh đang vui vẻ trở về căn nhà thân yêu đó thì một cuộc gọi đã phá tan sự vui vẻ đang dâng trào trong lòng.
"Hức... Sanghyeok à! Ba mẹ của con không qua khỏi rồi! Dì phải làm sao đây! Hức....huhuhu.."
*bíp, bíp, bíp*
Bàn tay non nớt vô thức run rẩy, chiếc điện thoại trong tay *bụp* một tiếng rơi xuống mặt đường lạnh lẽo, người phụ nữ đầu dây bên kia cũng đã ngắt kết nối cuộc gọi từ lúc nào.
Lee Sanghyeok không biết phải làm gì tiếp theo, chân anh như mất đi khả năng hoạt động mà bủn rủn ngồi sụp xuống mặt đường, đầu óc anh giờ đây đã hoàn toàn trống rỗng không thể tiếp nhận thêm một thông tin nào khác nữa.
Ba mẹ của anh... làm sao lại...
Sanghyeok tức tốc trở về nhà, đôi mắt vô thần nhìn vào bên trong, không khí tang thương một lần nữa đánh thẳng vào đại não đang căng chặt như dây đàn.
Hai thi thể bị tấm vải trắng che kín mặt không nhìn thấy kẽ hở. Anh lững thững đến gần chỗ thi hài không muốn tin mà muốn mở nó lên. Bàn tay anh lạnh toát, run rẩy nắm một mép khăn trắng từ từ kéo lên.
Hai gương mặt quen thuộc nhất với anh đang nằm đó, trên mặt chi chít vết thương, máu đã đông cứng lại không còn huyết sắc. Người đang ở trạng thái hoàn toàn không còn sự sống.
Lee Sanghyeok im lặng, giọt nước mắt bị kìm nén đã lâu không tự chủ rơi xuống, môi anh mím chặt, cố gắng không để tiếng nấc lộ ra.
Người phụ nữ gọi đến cho anh ban nãy thấy anh liền như vớ được điểm tựa, chạy lại ôm lấy cơ thể của anh mà òa khóc.
"Sanghyeok ơi.... dì phải làm sao đây... ức... tại sao anh chị lại ra đi sớm như vậy chứ. Sanghyeok phải làm sao đây... aha...." Người phụ nữ không trụ vững được nữa quỳ rạp bên cạnh hai thi thể đã lạnh lẽo.
Nước mắt anh lăn dài trên gò má, đôi mắt đỏ ngầu nhìn vào hai thi thể kia. Bàn tay lại tiến đến nắm lấy bàn tay đã cứng đơ của người phụ nữ. Lời nói lúc này bị nghẹn bứ trong cổ họng, chỉ cần mở miệng anh chắc rằng mình sẽ không nói được.
Lee Sanghyeok đưa tay người phụ nữ lên trán mình, nghẹn ngào gặng từng tiếng cố nói:" Mẹ... ức... mở mắt ra... nhìn con....ức... được không... đừng đùa nữa mà. Xin người đó...!"
Sanghyeok vẫn không thể nhịn nổi, nước mắt từ đâu cứ đổ ra như thác. Tiếng nấc trong cổ họng vẫn là bị cảm xúc đẩy ra dâng trào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Choker ] Mèo Bếu Biến Hình
RandomTác giả: imuzi Moon Thể loại: OOC, Fanfic, Hư cấu, Niên hạ, Choker. " Đang là mèo nhỏ sao lại biến thành người rồi!! Phải làm sao đây????" __________________ *WARNING* Truyện là do trí tưởng tượng của tác giả, KHÔNG khuyến khích áp đặt lên người...