20. 🧊🧊🧊 (H)

1.6K 102 3
                                    


Lee Sanghyeok bị cậu đè lên tường mà hôn môi ngấu nghiến. Hai chân anh choàng vào bên hông cậu vắt chéo vào nhau. Hai tay ôm lấy cổ thiếu niên mà câu dẫn. Thân thể anh hoàn toàn lơ lửng trên không chỉ có thể bám víu vào vóc dáng cường tráng trước mặt.

Nếu để miêu tả trong tình dục Jeong Jihoon là người như thế nào. Lee Sanghyeok có thể tự tin trả lời đó là: Cuồng Hôn!

Cậu đè chặt thân thể anh vào tường, nâng lên khuôn mặt đã làm cậu cương đến khó chịu từ bữa đến giờ mà nhìn ngắm. Thật mẹ nó! Nhìn mặt này không cương không phải đàn ông!

Lee Sanghyeok còn rất phối hợp há miệng mèo chờ đợi Jeong Jihoon tiến vào. Mỡ dâng tới nơi mà không hưởng thì đúng là ngu chưa từng thấy.

Jeong Jihoon không quá vội, cậu hôn nhẹ xuống cánh môi cong mê hồn ấy. Như có như không mà liếm nhẹ qua cánh môi, chờ đến lúc anh không để ý cắn mạnh xuống một ngụm. Lee Sanghyeok bị đau liền " ah" lên một tiếng.

Jeong Jihoon thích thú đưa lưỡi vào khoang miệng ẩm ướt mà mình mong muốn bao ngày. Cậu tùy tiện lân la hết nơi này đến nơi khác, ra sức quấn lấy đầu lưỡi tinh tế của đối phương mà mút mát từng đợt.

Bàn tay cậu cũng không được rảnh rỗi mà bê người không, nó còn có nhiệm vụ xoa bóp hai cái cánh đào tròn múp này. Nhịp tay Jeong Jihoon rất đều với tốc độ bên trên. Mút vào một miếng cậu sẽ bóp một cái.

Rất nhanh sau đó cả hai cánh mông Sanghyeok đã đỏ bừng. Cậu dừng lại mọi động tác thả người bên trên xuống. Bản thân cậu rõ ràng cũng cương đến đau chết rồi vậy mà còn muốn gây thêm chuyện khác.

Sanghyeok bị hôn đến mụ mị đầu óc chưa kịp đạt khoái cảm đã bất ngờ bị buông xuống, biểu cảm vô cùng hoang mang.

" Em tự nhiên không muốn làm nữa, gel bôi trơn với bao cao su còn để ở ngoài em lười ra lấy!"

Nói xong cậu ngồi phịch lên nấp bồn vệ sinh. Dương vật cương cứng thô to muốn chọc lấy trời cách hai lớp quần còn trông thấy. Cậu cứ thế kéo quần xuống một chút giải thoát cho thứ to lớn đỏ sẫm kia.

Lee Sanghyeok nhìn tình cảnh liền hiểu. Anh đến gần Jeong Jihoon quỳ xuống trước mặt cậu. Ngước lên nhìn thiếu niên đang hưng phấn, bàn tay thon thả vươn đến nắm lấy cự vật tuốt động.

Anh đưa môi hôn vào đầu khắc, hôn dọc xuống thành trụ. Chốc chốc lại liếm lên đầu khắc ánh mắt lẫn lơ ngước nhìn thiếu niên.

" Để Sanghyeokie liếm trơn cho em nhé được không? Đừng dừng giữa chừng nha... Sanghyeokie muốn ăn tinh dịch của Jihoonie thôi!"

Lee Sanghyeok thật sự muốn làm Jeong Jihoon điên mẹ rồi. Mấy lời hạ tiện đó cũng dám nói. Cậu bị người lớn hơn kích tình đến ngu mụi. Mặc kệ anh muốn làm gì thì làm.

Nói rồi anh cúi xuống ngậm lấy phần đầu khắc to lớn vào trong miệng. Thật sự côn thịt cậu quá lớn, cái miệng nhỏ của anh ăn không xuể. Nuốt vào chưa được bao nhiêu đã phải nhả ra vì quá mỏi. Lee Sanghyeok cố thêm chút nữa muốn đưa toàn bộ côn thịt vào sâu trong cổ họng của mình nhưng bất thành.

Jeong Jihoon lần đầu được blowjob kiểu này không khỏi bị kích thích. Lúc trước chỉ xem qua mạng đã khiến cậu bắn hai lần. Lần này được chính bảo bối tâm can của cậu chủ động giúp đỡ liền khiến lòng cậu nở hoa.

[ Choker ] Mèo Bếu Biến Hình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ