pheromone nồng nàn lan tỏa khắp căn phòng, hai mùi hương tuy khác nhau nhưng đều đem đến sự ngọt ngào, chúng khuếch tán nhanh tới nỗi cả không gian dần bị bao trùm. ngay tại ghế sô pha là hình ảnh ba thân thể cọ xát vào nhau, lee sanghyeok bối rối với tình hình hiện tại, không hiểu tại sao bản thân lại bị kẹp giữa hai omega của đội.đúng thế, 'omega' được nhắc tới ở đây chính là ryu minseok và choi wooje. hai omega xinh đẹp đáng yêu nhất trong đội tuyển lại bị kỳ phát tình chi phối. chúng đến quá đột ngột khiến lee sanghyeok không thể phòng bị kịp và bất đắc dĩ trở thành 'gối ôm' của hai đứa nhỏ.
kỳ thực lee sanghyeok cũng không quá khó chịu về vấn đề này, ngoài việc dẫn dắt đội tuyển trong các trận đấu ra anh còn một công việc khác nữa. đó chính là trở thành 'gối ôm' của hai omega, phân tán tín hương của mình nhằm an ủi hai đứa nhóc khi họ đến kỳ phát tình. thế nhưng, lần này có vẻ đến hơi sớm so với dự định và ngay tại bây giờ anh thậm chí còn không đeo vòng cổ bảo vệ – thứ luôn giúp anh tránh khỏi những vết cắn của omega.
giữa lee sanghyeok và hai đứa trẻ đều có mối liên kết đặc biệt, vậy nên nghiễm nhiên khi ryu minseok cùng choi wooje khi phân hóa thành omega, anh cũng bị ảnh hưởng không ít. bằng chứng là mỗi lần trải qua kỳ phát tình, thay vì sử dụng pheromone của alpha thì tụi nó lại muốn ở cạnh anh đội trưởng hơn. không rõ nguyên nhân gì nhưng lee sanghyeok cũng không phản đối điều đó, ngược lại anh còn cảm thấy việc này giống như trách nhiệm của bản thân mình. và tất nhiên, lee sanghyeok không muốn hai đứa trẻ sẽ làm đau bản thân mình, bởi anh biết rõ việc trải qua kỳ phát tình sẽ gây ra sự khó chịu và đau đớn đến nhường nào khi không có alpha bên cạnh.
hai đứa nhỏ thường bảo rằng, ở bên cạnh anh sẽ an toàn hơn là ngửi mùi pheromone của alpha khác, ngay cả khi mùi hương của chàng xạ thủ lee minhyung hay người đi rừng như moon hyeonjun cũng không thể làm dịu được cơn 'đói khát' của hai omega cùng đội.
lee sanghyeok có thể làm được điều đó là bởi vì anh không phải là một alpha.
sigma - một cá thể hiếm hoi của nhân loại, có thể nói lee sanghyeok chính là giống loài quý hiếm của xã hội, nó chỉ chiếm khoảng năm phần trăm so với tổng dân số của cả nước.
một sigma quý hiếm như lee sanghyeok vốn dĩ không cần đến kỳ phát tình, so với omega thì cũng không khác biệt mấy. chỉ có điều, toàn bộ hệ thống giống loài đều có thể đánh dấu anh và 'sigma' cho phép anh có nhiều hơn là một bạn đời.
"hyung ơi..." tiếng nói cắt ngang suy nghĩ của anh.
lúc này, lee sanghyeok mới để ý bản thân anh cả trước lẫn sau đều bị omega ôm chặt, tín hương phân tán một lượng lớn trong khoảng không khiến anh xay xẩm mặt mày. có lẽ vì kỳ phát tình đến sớm hơn dự định nên ryu minseok và choi wooje không thể kiểm soát được pheromone của mình, hai luồng tín hương mang mùi thơm ngòn ngọt của sữa bột và vanilla đang bao bọc lấy cơ thể anh, lấn át đi cả mùi hương hoa hồng.
"ừm... hai đứa à, thả anh ra chút nhé? anh sẽ lấy thuốc cho hai đứa mà."
sanghyeok lên tiếng trấn an, anh khó khăn gỡ bỏ cánh tay đang ôm chặt người mình ra nhưng không sao thoát ra được. vốn dĩ sức lực của omega thường mềm yếu hơn trong giai đoạn phát tình, dẫu vậy thì tụi nó cũng không thể ôm anh chặt cứng như thế này được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[06:00/ zekeria] | kỳ phát tình của hai omega
Fanficniềm vui thứ chín cùng "𝓶𝓾𝓭𝓲𝓽𝓪" - "kỳ phát tình của hai omega." - zeker, ryulee. - lowercase, abo, r18, ooc. - "hãy đánh dấu anh, như những gì hai đứa muốn." by @chocomiuu-