Sakura Haruka - "Bệnh" ngượng ngùng #1

1.2K 170 12
                                    

Có một sự thật mà ai cũng biết đó chính là Sakura Haruka rất dễ đỏ mặt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có một sự thật mà ai cũng biết đó chính là Sakura Haruka rất dễ đỏ mặt. "Bệnh" ngượng ngùng của cậu sẽ bộc phát khi nhận được lời khen hay lời cảm ơn từ người khác.

Cũng chính vì lẽ đó mà Sakura cảm thấy vô cùng bối rối khi phải đối diện với Y/n.

Lí do là bởi vì cô rất hay khen cậu.

"Màu tóc và màu mắt của cậu trông ngầu thật đấy!"

Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Y/n đã chủ động bắt chuyện với Sakura bằng một lời khen về mái tóc và đôi mắt của cậu.

Điều đó đã để lại một ấn tượng vô cùng sâu đậm trong lòng Sakura.

Cô không chê cười, chế giễu, sợ hãi hay xa lánh cậu. Trong con ngươi màu nâu sẫm ấy chỉ đơn thuần là sự ngưỡng mộ và thích thú.

.

Vừa trông thấy Sakura từ đằng xa, Y/n liền vẫy tay với cậu.

Sakura toan định quay đầu bỏ chạy nhưng đáng tiếc, cô đã nhanh hơn một bước. Y/n túm lấy vạt áo của cậu, mỉm cười thân thiện:

"Chào Sakura." Cô đưa chiếc túi giấy trên tay về phía cậu: "Mẹ tớ gửi tặng cậu chút quà cảm ơn này."

Hôm qua Sakura đã giúp mẹ Y/n giải quyết những tên côn đồ đến làm loạn trong tiệm bánh nhà cô. Và tất nhiên, trẻ ngoan thì xứng đáng được nhận phần thưởng.

"Tôi không..."

"...cần."

Trước khi cậu kịp nói hết lời từ chối, Y/n đã đặt túi quà vào tay cậu rồi chạy biến đi mất.

Trước khi Y/n đi khuất tầm mắt, cô còn lớn tiếng để lại một câu nói khiến cho căn bệnh ngượng ngùng của cậu bạn tóc hai màu lại bắt đầu tái phát.

"Sakura, cậu là đỉnhhhh nhấtttttt."

"Con nhỏ này!" Cậu lầm bầm với gương mặt nóng ran, đỏ bừng lên hệt như một quả cà chua chín.

Sakura rất thích được khen. Tất nhiên rồi, được khen ngợi thì ai mà chẳng thích. Nhưng kì lạ ở chỗ bản thân cậu lại cảm thấy vô cùng, vô cùng ngượng ngùng khi nhận được nó...

.

Tiệm bánh của nhà Y/n nằm trên con đường đến trường của Sakura. Chính vì vậy mà việc đến trường một cách bình thường trở nên khó khăn hơn nhiều đối với cậu.

Ngày nào Sakura cũng sẽ chạm mặt Y/n. Lần một lần hai cậu có thể nghĩ rằng đó là tình cờ, là trùng hợp. Nhưng thậm chí khi Sakura cố tình đi sớm hay đi trễ hơn so với mọi hôm, cậu vẫn sẽ gặp cô.

(Wind Breaker × Reader) Xâm Nhập Tâm TríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ