Chương 4

142 16 0
                                    


Chiêu thứ nhất của Kim Đào thất bại, thế là anh sử dụng chiêu thứ hai của bí tịch Kim thị: Vốn không có chiêu thứ hai, anh bỏ cuộc rồi.

Phác Thành Huấn bắt đầu phản kích, hắn dỗ dành Kim Thiện Vũ: "Cơ thể con người có 70% là nước, thật ra em không mập, chỉ là trong cơ thể có khá nhiều nước thôi."

Kim Thiện Vũ bị thuyết phục, chủ yếu vẫn do Phác Thành Huấn làm món canh trứng gà quá ngon, thế là tối đó cậu nén nước mắt ăn ba bát cơm.

Kim Đào biết đầu óc em trai mình không tốt, nhưng không ngờ lại không tốt đến mức vậy, chỉ có thể châm chọc: "Cơ thể con người có 70% là nước, 70% này của em ở trên đầu hết rồi đúng không?"

Kim Thiện Vũ: ...

Phác Thành Huấn nhận được tin nhắn của bạn học hồi cấp ba nói muốn tụ tập, thế là lớp trưởng Phác Thành Huấn lập tức sắp xếp một cuộc họp lớp cấp ba.

Mấy lần trước tụ tập Kim Thiện Vũ đều bận rộn, lần này cuối cùng cậu cũng đi được rồi. Lần cuối cậu gặp mặt bạn bè cấp ba là vào lễ tốt nghiệp lận.

Phác Thành Huấn và Kim Thiện Vũ nắm tay nhau ngọt ngào bước vào phòng, thấy bạn bè đều mở to mắt nhìn mình.

Kim Thiện Vũ nghĩ, hồi cấp ba mình và Phác Thành Huấn đã ở bên nhau rồi mà, cũng đâu có giấu mọi người, vì sao ánh mắt của các bạn khi nhìn cậu đều kinh ngạc như vậy?

Cuối cùng bạn học A đi tới trước mặt hai người, sau khi chào hỏi Phác Thành Huấn xong thì hỏi: "Vị này là?"

Phác Thành Huấn chẳng hiểu ra sao: "Người yêu tôi, còn có thể là ai nữa chứ?"

Bạn học A hết nhìn Phác Thành Huấn lại nhìn Kim Thiện Vũ đang ngồi, giơ ngón tay cái với Phác Thành Huấn: "Lớp trưởng à, cậu thật mạnh mẽ."

Phác Thành Huấn thích show ân ái nhưng không thích đăng ảnh, cho nên bọn họ cũng biết hiện giờ Phác Thành Huấn và Kim Thiện Vũ đang ở bên nhau. Nhưng người hôm nay đi bên cạnh lớp trưởng rõ ràng không phải Kim Thiện Vũ. Thế mà cậu ta còn thật sự đi tới trước mặt anh trai Kim Thiện Vũ, thầy chủ nhiệm của bọn họ còn nói chuyện anh anh em em với cậu ta, như vậy không phải mạnh mẽ thì là gì!

Phác Thành Huấn cảm thấy ánh mắt bạn bè xung quanh nhìn mình rất kỳ quái.

Giây tiếp theo hắn trúng một quyền, dù phản ứng nhanh kịp né nhưng vẫn bị đánh sượt qua má. Hắn che mặt xem kẻ nào đánh mình: "Tần Địch, cậu phát điên cái gì vậy?"

Kim Thiện Vũ lo lắng không thôi, kéo Phác Thành Huấn lại nhìn thử: "Không bị làm sao chứ?"

Hai chồng chồng cùng nhìn Tần Địch bằng ánh mắt trách cứ.

Tần Địch khinh thường, đang muốn tiếp tục xông lên đánh Phác Thành Huấn thì bị bạn học bên người giữ lại. Cậu ta vẫn chưa hết hi vọng, lớn giọng mắng Phác Thành Huấn: "Phác Thành Huấn, cậu có còn là người nữa không? Cái đồ cặn bã!"

Phác Thành Huấn: "... Sao tôi lại là cặn bã?"

Tần Địch: "Lúc tôi tỏ tình với Kim Thiện Vũ hồi cấp ba cậu đã nói thế nào? Cậu nói sẽ yêu Kim Thiện Vũ cả đời, sẽ đối xử tốt với cậu ấy cả đời, kết quả thì sao? Bây giờ cậu đang làm cái gì?"

Phác Thành Huấn ngơ ra: "Tôi đang làm cái gì?" Hắn đối xử với Kim Thiện Vũ không tốt à? Điều duy nhất mà Kim Thiện Vũ không hài lòng chỉ có chuyện giảm cân thôi nhỉ.

Hai mắt Tần Địch đỏ lên: "Cậu còn mặt mũi để nói à? Bây giờ cậu chưa chia tay với Kim Thiện Vũ đã ra ngoài tìm tình nhân. Tìm tình nhân thì thôi đi, còn tìm một tên giống Kim Thiện Vũ như vậy, cậu ta còn mập như thế nữa!"

Ánh mắt Kim Thiện Vũ tràn đầy nguy hiểm: "Anh tìm tình nhân hả?"

Phác Thành Huấn vội vàng phủ nhận: "Không phải anh, anh không có, em đừng nghe cậu ta nói linh tinh."

Ánh mắt Kim Thiện Vũ chuyển sang nhìn Tần Địch: "Cậu nói anh ấy tìm tình nhân là có ý gì hả?"

Tần Địch gào to lên: "Cậu im mồm, cậu chỉ là đồ thay thế thôi, cậu không xứng nói chuyện!"

Thay... thế? Khóe miệng Kim Thiện Vũ co rút, hình như cậu đã hiểu ra cái gì, thế là nói với Tần Địch: "Tôi chính là Kim Thiện Vũ."
Yên tĩnh, yên tĩnh rất lâu.

Tần Địch sững sờ một lúc mới do dự hỏi Kim Thiện Vũ: "Cậu nói... cậu là Kim Thiện Vũ?"

Kim Thiện Vũ gật đầu.

Tần Địch im lặng một lát: "Tôi không tin." Crush của mình mảnh khảnh sống nội tâm, sao có thể mập như thế này được?

Kim Đào say rượu đi tới ôm cổ Kim Thiện Vũ: "Vũ Vũ à, sao hai đứa đến muộn vậy."

Cuối cùng Tần Địch cũng chấp nhận sự thật, bắt đầu hoài nghi nhân sinh.

Những người khác cũng cười xấu hổ, sau đó nói: "Kim Thiện Vũ thay đổi nhiều quá ha ha."

Kim Thiện Vũ: "... Em muốn giảm cân!"

Phác Thành Huấn vừa định nói gì đã bị Tần Địch ôm lấy chân, khóc tới tê tâm liệt phế: "Lớp trưởng à, cậu thật tàn nhẫn, vì muốn chặt đứt chút tình cảm của tôi với Kim Thiện Vũ mà lại biến cậu ấy thành ra như vậy, cậu thật độc ác hu hu hu. Hu hu hu crush của tôi..."
Phác Thành Huấn: "..."

Bạn học A kéo Tần Địch ra, giải thích: "Cậu ấy say rồi, say rồi ha ha ha."

Kim Thiện Vũ: "Em muốn giảm cân!"

Giọng Phác Thành Huấn chột dạ: "... Thật ra không giảm cân rất tốt, có thể giải quyết vận đào hoa của em mà."

Kim Thiện Vũ siết chặt nắm đấm: "Anh lặp lại lần nữa xem?"

Phác Thành Huấn: "Giảm cân, chúng ta cùng nhau giảm cân."

[CV] || Không Thể Khước TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ