Đội nắng từ sáng đến giờ, Kim Eun Hee đã mất ngủ cả đêm, nay lại còn phải tất bật với công việc của mình, cô phải mua vội một ly cà phê sữa để giữ bản thân tỉnh táo cho một ngày dài.Kể từ lúc cuộc đua được thông báo, mọi người nháo nhào lên rất nhiều, Kim Eun Hee bình thường có thể thảnh thơi, nhưng mấy ngày nay bận bịu đến nổi cô phải gạt chuyện cá nhân qua một bên để lo cho cả đám người thân thì to mà nề nếp chẳng đâu vào đâu kia.
Nhưng chắc chỉ vài ngày nữa thôi sau khi cuộc đua khai mạc, mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đấy.
Kim Eun Hee trở về nhà một cách uể oải, treo áo khoác lên sào rồi ngả lưng trên sô pha. Nhưng trước khi nghỉ ngơi, cô phải làm cho xong việc cần làm nữa.
Cửa phòng ngủ được mở ra, cô ta chẳng thèm liếc mắt, đem cổ ngửa ra, từ từ ổn định tinh thần, hít lấy từng đợt hơi lạnh sảng khoái sau khi đi nắng cả ngày trời.
Cô không phải kiểu người sẽ thích thú với việc rong ruổi ngoài đường đâu, nếu không phải vì mức tiền thưởng đáng ngưỡng mộ, cô còn cố gắng vì cái gì kia chứ?
"Em đi đâu sáng giờ thế?"
Yoo Woo In vò rồi mái tóc, liếc nhìn ly cà phê trên bàn. Không khó để nhận ra rằng dạo gần đây nàng ta dường như chìm đắm trong caffeein, mỗi ngày trung bình đều sẽ nốc một ly, thói quen giờ giấc mà Eun Hee luôn chặt chẽ kiểm soát bây giờ được nới lỏng vô điều kiện rồi.
Như vậy thì không tốt lắm đâu.
Anh vốn tưởng cách sống của bản thân đã đủ thậm tệ rồi chứ, vì cô ta cứ nói suốt về việc đó. Cho đến khi sự kiện này bắt đầu, Kim Yoon Hee còn chểnh mảng sức khỏe hơn cả anh.
Làm việc tới tận khuya, đã vậy còn luôn đặt báo thức lúc 4, 5 giờ sáng. Yoo Woo In ngủ dậy đã chẳng thấy đối phương đâu, không cần hỏi cũng biết, chắc chắn là bị bọn người kia réo đi làm việc rồi.
"Công việc thôi!"
Yoo Woo In vòng ra sau bếp, lấy ra một ly nước lạnh, lại ngồi xuống ghế sô pha cùng cô, đem nước lạnh ướm vào ngần cổ thiếu nữ.
Kim Eun Hee dường như rất thõa mãn, mắt nhắm hờ hững, da mặt được xoa dịu.
Dù sao cũng chẳng thể làm gì giúp cô được ngoài mấy việc nhỏ nhặt này.
Eun Hee chạy đôn chạy đáo bên ngoài để làm việc, cũng như sắp xếp thêm thông tin và lịch trình của họ. Công việc tay trái của Yoon Hee vốn là viết lách, nhưng giờ cô phải dời về làm nó vào ban đêm để sáng sớm có thể đi lo liệu tạp vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WB/NP] Tan Trong Tầm Tay
Romancecô ấy như sương như gió nằm trong lòng, nhưng cứ ngỡ hư không