Có đàn em rồi thì phải rủ vào hội ngay thôi!

783 95 17
                                    

Vâng, như mọi người đã biết, em Till là người mới ở phòng 069, và điều đó nghĩa là sao? Là phải dẫn dắt ẻm hòa nhật cộng đồng với mọi người rồi. Ivan tin rằng đây là nghĩa vụ của mình trong việc bảo vệ và dẫn dắt đàn em ở nơi xa lạ này.

Till là người có chút khó rủ đi chơi, không phải bởi bởi ẻm xấu tính xấu nết gì, mà nhóc này chăm chỉ lao lực quá độ nên lúc nào trông cũng thiếu ngủ. Với cái tính của cậu nhóc khá nóng nảy, nếu Ivan dùng side eye để đánh giá người khác, Till sẽ là kiểu giơ ngón fuck lên và mới cả gia phả họ hàng mấy đời nhà người ta lên để quan hệ.

Tuy tính Till nóng nảy, nhưng Ivan thấy rất dễ thương, rất có cá tính, nhìn đâu cũng thấy đàn em thật tuyệt, muốn thơm thơm ẻm. Luka nói bạn cùng phòng mình bị ấm đầu rồi, mấy lần Ivan tính xán vào Till rồi đòi ngủ cùng với lý do "Ngủ chung kể chuyện dễ làm quen, để em cảm thấy không bị lạc lõng". Lý do kiểu gì thế? Thằng này có bao giờ chủ động mất liêm sỉ thế đâu? Ivan tỉnh táo lại đi chú em! 

Ban đầu Till còn bỡ ngỡ từ chối nhẹ nhàng, được đến ngày thứ 3 là cậu đã bộc lộ tính cách, đá Ivan không chút do dự xuống giường, kèm thêm câu: "Bộ anh thiếu bạn lắm hay sao?"

Câu chuyện này đã được Luka kể lại vào những hôm Ivan bám theo Till tới phòng nhạc mà không đi họp hội được, và nó đã nhận được rất nhiều ánh mắt trầm trồ của các vị tỷ muội.

- Gay rồi!- Hyuna trầm trồ

- Gay thật đấy!- Sua không bất ngờ lắm, trên mặt cô còn thể hiện rõ đang hóng chuyện vui

- Gay to!- Idol giới trẻ Mizi cười khúc khích

Thế là cả 4 đã quyết định lên kế hoạch gạ gẫm tha hóa đàn em thiên tài vào cái hội drama của họ.

___________________

Ở chung với nhau một khoảng thời gian, cả Luka và Ivan đều biết Till là fan cứng của Mizi, vì poster và goods của cô nàng được để chật kín trên bàn cậu đàn em. Ivan không biết vì sao có chút bực mình, nên cậu không nói với Till mình chơi thân với Mizi. Luka cũng không nói. Vì sao? Vì lúc gã đang định nói thì cái mặt của thằng em cùng phòng xị ra đen như cái đít nồi, gã sợ chỉ cần gã khui ra là đêm nay có thể bị tên kia đè gối vào mặt tắt thở tèo luôn mất. Nên câu chuyện Luka và Ivan là bạn thân của Mizi đã được giữ kín đến tận 1 tuần sau khi Till vào phòng.

Nhân hôm Ivan ra ngoài mua đồ ăn, chỉ còn Till và Luka trong phòng, gã thấy thời cơ đã tới, quay phắt ra sau hỏi đàn em.

- Till này, em có muốn chiều mai tan học đi ăn bánh kếp với bọn anh không?

- Em chuẩn bị có bài kiểm tra nên phải lên phòng sáng tác làm cho kịp dự án. Khi khác anh nhé.

Till vừa tập chung hí hoáy viết nốt nhạc vừa trả lời Luka.

- À, theo như anh biết thì em thích Mizi lắm đúng không? Cô ấy là bạn thân của anh với Ivan đấy, ngày mai Mizi cũng đi luôn, dạo này cô ấy không nhận show nên rảnh lắm. Haizz tiếc thật em lại khô-

- Em đi được ạ!

- Ô, anh tưởng chú phải sáng tác nhạc cơ mà?

- Lùi lại 1 tí cũng không chết được. Tôi là thiên tài mà!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Alien Stage] [IvanTill] [SuaMizi] Chuyện chưa kể ở lý túc xá ALNSTGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ