Đông chưởng quầy tận tình khuyên bảo mỗi ngày khuyên nàng, khả nhược sơ cũng không dám. Nàng sợ, nàng sợ lạnh ly không chịu thấy nàng. Nàng chỉ có thể dùng chính mình phương thức tiếp tục tra tấn chính mình.
Một trăm 〇 bốn chương nhược sơ thân khải
Đông chưởng quầy tận tình khuyên bảo mỗi ngày khuyên nàng, khả nhược sơ cũng không dám. Nàng sợ, nàng sợ lạnh ly không chịu thấy nàng. Nàng chỉ có thể dùng chính mình phương thức tiếp tục tra tấn chính mình.
Vì tận khả năng có hàn ly hương vị, nhược sơ không cho phép bất luận kẻ nào bước vào phòng ngủ nửa bước, cho dù là tự hàn ly đi rồi vẫn đến giặt quần áo nấu cơm trương mụ, mấy lần muốn tiến vào quét tước vệ sinh cũng bị nàng lớn tiếng quát bảo ngưng lại .
Hàn ly dùng quá gì đó, như là lược, gương, lư hương, khăn tay, hà bao, còn có hàn ly dùng để phái thời gian nhàn hạ sách đằng đằng, hết thảy hết thảy, phàm là là hàn ly dùng quá , nhược sơ đều thật cẩn thận bãi đặt ở đầu giường ngăn tủ thượng, chỉ nhìn bất động . Nhược mới sinh sợ này đó cùng hàn ly có liên quan gì đó không nghĩ qua là sẽ bị chính mình động phá, vỡ vụn .
Thậm chí hàn ly dùng quá lược thượng, lưu lại vài sợi tóc, nhược sơ cũng nhất nhất cẩn thận thủ hạ, phóng tới hà bao lý, bên người làm ra vẻ.
Từ trong phòng hàn ly hơi thở càng lúc càng mờ nhạt sau, nhược sơ bắt đầu đem bó lớn thời gian tiêu ma ở tại phòng ngủ lý. Trừ bỏ tất yếu công sự, nhược sơ cự tuyệt gặp bất luận kẻ nào.
Cho dù là Đông Phương Thần Huy, Đông Phương Thần Hi, cũng hoặc là Văn Nhân thiền tâm.
Nói đến Văn Nhân thiền tâm, sẽ không thể không đề đề tĩnh Vương gia . Ngày ấy theo nhược sơ hòa hàn cách nơi này biết được hai người muốn thành thân tin tức sau, tĩnh Vương gia không phải liền vội vàng từ qua nhược sơ bọn họ, về tới tĩnh vương phủ sao.
Đến vương phủ sau, liên trà cũng chưa lo lắng uống một ngụm, tĩnh Vương gia liền phân phó chính mình tâm phúc đi vận thành điều tra hàn ly chi tiết đi. Chuẩn bị đến cái thu này nhược điểm, bổng đánh uyên ương.
Kết quả, không đợi đến tìm hiểu tin tức nhân trở về, tĩnh Vương gia hòa Văn Nhân thiền tâm liền trong lúc vô ý nghe nói nhược sơ lưu tại vương thành mà hàn ly một mình một người trở về thiên kiếm sơn trang, hai người mỗi người đi một ngả tin tức.
Tin tức sở dĩ truyền nhanh như vậy, đương nhiên sẽ quy công vu một ngày hai đầu hướng tĩnh vương phủ chạy trốn Đông Phương Thần Huy .
Người nói vô tình, người nghe có tâm.
Văn Nhân thiền tâm nghe nói việc này sau, trong lòng mừng rỡ. Từ ngày đó khởi, nàng liền bắt đầu luôn luôn tới cửa thăm nhược sơ. Cứ việc mỗi một lần, nhược sơ đều trốn tránh môn không thấy, khả nàng vẫn trước sau như một tới cửa.
Hôm nay, nhược sơ như cũ oa ở trong phòng nhìn trên bàn gì đó ngẩn người khi, Văn Nhân thiền tâm lại ngồi cỗ kiệu thượng môn.
Đãi cỗ kiệu lạc định sau, đi ở cỗ kiệu một bên linh nhi như cũ tiến lên, xao nổi lên môn.
“Khấu khấu... Khấu khấu...”