Vi ai xuyen nh 2

194 0 0
                                    

[ nhìn trông mong xem xét ~]

Đệ tứ mười chín chương vô lại

Hàn ly trở lại trên giường, chậm rãi uống nổi lên trong tay thủy. Mà nhược sơ tắc trơn súc ở trước bàn dáng vẻ mãnh quán .

“Hàn nhi, muốn hay không ta giúp ngươi tái đổ một ly?” Rốt cục giải khát nhược sơ chân chó trở lại bên giường vẻ mặt lấy lòng đối hàn ly nói.

“Ân.” Hàn ly bắt tay thượng không cái chén đưa cho nhược sơ.

Nhược sơ vội vàng thí điên thí điên đổ thủy, phản hồi, đem cái chén giao cho hàn rời tay thượng.

“Hàn nhi, ngươi tha thứ ta ?” Nhược sơ bò lại trên giường, lấy lòng nhìn chính uống thủy hàn ly.

“Không có.” Đối mặt nhược sơ ân cần, hàn ly bất vi sở động, sắc mặt vô ba nói.

“Kia... Vậy ngươi sẽ cho ta cơ hội?” Nhược sơ lấy lòng thoáng chốc bị đông lạnh ở, nhưng vẫn chưa từ bỏ ý định hỏi lại.

“Này... Sẽ nhìn ngươi biểu hiện .” Rốt cục hàn ly nói câu làm cho nhược sơ trọng nhiên hy vọng trong lời nói.

“Thật sự? ! thật tốt quá ! ta sẽ cố gắng ! Hàn nhi, ngươi phải tin tưởng ta !” Nghe được hàn ly rốt cục tùng kim khẩu, nhược sơ kích động mượn cơ hội nhào thẳng đến.

“Buông ra.” Bị đột nhiên tập kích hàn ly, nhất thời bản nổi lên băng sơn mặt.

“Nga...” Thật vất vả nhuyễn hương ôn ngọc trong ngực nhược sơ, bị hàn ly nhị độ tổn thương do giá rét, hậm hực buông ra thủ.

“Cho ta lấy kiện của ngươi quần áo đến.” Theo nhược sơ móng vuốt sói hạ đi ra hàn ly sai sử nói.

“Của ta quần áo? ! cái kia... Cái kia... Ta này chỉ có nam trang...” Nhược sơ cao kêu lên tiếng, nhưng rất nhanh ngay tại hàn ly mắt lạnh nộ trừng dưới cấm thanh, ngoan ngoãn xuống giường lấy quần áo đi.

Hàn ly tiếp nhận nhược sơ đưa qua quần áo sau nhanh chóng mặc vào, đứng dậy xuống giường hướng cửa đi đến.

“Hàn nhi? ! không chuẩn đi ! ! !”

Gặp hàn ly mặc quần áo, không nói được một lời liền đi ra ngoài, nhược sơ nghĩ đến hàn ly đổi ý , lại phác đi lên ôm lấy hàn ly đùi.

“Buông tay !” Lại bị nhược sơ tử khất bạch lại bám trụ, hàn ly nhịn không được phiên cái xem thường.

“Ta không ! ngươi vừa mới mới nói sẽ cho ta cơ hội, kết quả hiện tại xoay người đã muốn đi !” Nói cái gì nhược sơ cũng không phóng.

Đúng lúc này,

“Ai ~ nghe nói không có, tiểu thư tối hôm qua không trở về phòng...”

“Không thể nào?”

“Thật sự ! nghe nói ngày hôm qua buổi chiều tiểu thư bị kỷ công tử theo hoa viên túm đi rồi sẽ không nhân tái kiến qua.”

“A ! chẳng lẽ tiểu thư hòa kỷ công tử....”

“......”

Ngoài phòng đi ngang qua hai cái gia đinh nhàn ngôn toái ngữ truyền vào hàn ly lỗ tai.

Vì ái xuyên nhất hồi năng trách địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ