- Mở đầu -

658 85 15
                                    

Chap này là mở đầu nên thoại rất đáng êu còn mấy chap sau thì không chắc.Nên mong mọi người hoan hỉ🐱
____________

Thế giới này nó có hơi loạn 1 chút,không biết từ bao giờ mà người thú đã hòa nhập vào xã hội vốn chỉ toàn con người này.Rồi lại chẳng biết từ khi nào mà người thú đã trở thành những kẻ đứng đầu của xã hội này...những người bình thường bây giờ còn chiếm chưa đến 1% trong tổng số các loài động vật sống trên cạn này...

Vì con người trong xã hội cả Omega lẫn Alpha đều dễ dàng bị bọn người thú Alpha đánh dấu và ép buộc mang thai.Và gen bọn người thú rất mạnh nên thành ra tỉ lệ sinh ra 1 con người bình thường gần như bằng 0...còn Beta con người thì lại không thể bị đánh dấu hay mang thai bởi bọn Alpha người thú.

Beta con người vốn là rất nhiều,mà do bị bọn người thú chèn ép quá mức... thành ra phần lớn đều tự sát,không thì cũng bị hãm hại đến mức chết.Nói chung là bây giờ người bình thường trong thế giới này cứ như động vật trong danh sách đỏ vậy.Chỉ khác chỗ họ không được ai bảo vệ cả,phải tự mình cố gắng sống sót...

Seong Suji lại nằm trong số chưa đến 1% kẻ xui xẻo kia.Mọi thứ thật sự rất phức tạp với cuộc đời của Suji ngay từ nhỏ,cô là 1 đứa trẻ rất thông minh và có tài.7 tuổi cô đã giúp cha mẹ mình làm ra được thuốc 'Giả người thú',tức là loại thuốc này tạo ra mùi hương ảo muội khiến người thú nghĩ rằng người sử dụng cũng là đồng loại của mình...

<->

Chuyển trường lần thứ 3 trong 2 tháng,có hơi nhiều quá rồi không vậy chứ...Suji đang ngồi trong phòng khách của căn hộ chung cư mới của gia đình mình.Vừa ngồi điền thông tin hồ sơ nhập học vừa thở dài,chẳng nhớ rõ đây là lần thứ bao nhiêu mà Suji buộc phải chuyển trường nữa,không phải vì tính chất công việc của cha mẹ cô mà là do họ sợ ở nếu cố học cố định 1 chỗ thì sẽ phát hiện Suji là 'con người'.

Mà cũng mừng là nhờ học bạ đẹp nên Suji không bị gây khó dễ trong việc chuyển trường.Khó chịu thật cả cha và mẹ cô đều là người thú thế quái nào tỉ lệ sinh ra 1 con người hoàn toàn bình thường lại dính vào cô chứ...

"Con đã điền xong chưa?Cố điền cho xong nhé,để lát mẹ đi làm sẵn ghé trường nộp cho."

"..à,không cần đâu con điền xong rồi.Có gì mẹ đừng quên cầm theo đó."

Suji mệt mỏi đứng dậy để lại tờ hồ sơ nhập học trên bàn.Đi vào phòng của mình,như thói quen cô ngồi vào bàn học và lật cuốn sách sinh học ra,và ghi chép những thông tin cô cho là cần thiết cho thuốc của mình...Suji phải liên tục cải tiến thuốc 'Giả người thú' vì nếu dùng liên tục trong 6 tháng thì cơ thể cô sẽ sinh ra kháng thể.

Nói gì thì nói chứ việc dùng thuốc liên tục cũng khiến sức khỏe của Suji đi xuống khá nhiều,còn tinh thần?Chả biết hoặc đúng hơn là không muốn nhắc quá nhiều về nó.

<->

Hôm nhập học thì theo như cô nhớ thì lớp cô học sẽ là 2-1 không biết sao lại đổi thành 2-5 nữa.

Cũng không sao chắc mình sẽ không ở đây lâu.

Suji đang mệt mỏi vừa cầm tờ hồ sơ vừa đi kiếm lớp của mình.Đang đi dọc hành lang thì có người từ sau chạy lên đụng vào vai cô.Suýt xoa cái vai bị đau của mình và ngước lên xem ai mới đụng mình,ít ra người kia vẫn lịch sự mà đứng lại xin lỗi cô...

[Harin x Sooji] Lời nói ngọt ngào cho hạng 'F' (DROP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ