Xin được phép nói về những phần siêu vô lý ở au này so với bản gốc nha.Chủ yếu là cho mọi người vô đọc fic này đỡ thắc mắc ;)
1.Baek Harin được tớ buff từ m7 lên m74.Và trong đầy Harin là con RUỘT của của gia đình Baek.Harin và Jaeun không có ân oán nào trong đây cả.
2.Trong đây thì mọi người được chia thành 3 cấp bậc chính: A,B và C .Thông qua vai trò của họ kèm theo những gì họ đóng góp được cho xã hội,cũng như dựa rất nhiều vào gia đình.Để giải thích đơn giản thì:
- Hạng A: Dành cho các Alpha và Beta xuất sắc đã được công nhận,cũng như gia đình có tiền.Địa vị cao nhất,duy chỉ có Omega không lên được hạng này.
- Hạng B: Dành cho các Alpha hay Beta và Omega gia đình khá giả hoặc giàu,họ có tương lai nhưng chưa chưa thể hiện được.
- Hạng C: Dành cho những Beta và Omega không có tiền đồ hoặc bị gia đình mình đẩy xuống.Alpha không thể bị đẩy xuống hạng này.
- Hạng F: Con người,không quan trọng vai trò chỉ cần là con người thì mặc định ở hạng này.
3.Những điều cơ bản về việc phân hạng:
+ Hạng A là những người được phép yêu cầu và thảo luận để thay đổi luật ở đây.
+ Luật được áp dụng trên hạng A,B,C hạng F không được luật bảo vệ.
+ Hạng A luôn được ưu tiên,B và C thì bình đẳng.
4.Việc phân hạng được thể hiện trên app điện thoại,do hạng A nắm giữ và điều hành.
5.Suji được buff chiều cao lên m64.Vì tớ thích vậy
Nói nhiêu đây thật ra là còn nhưng sẽ từ từ giải thích.
_________________
Không gian yên tĩnh và đầy u tối trong căn phòng,nơi mà chỉ có ánh sáng duy nhất là cái đèn học còn sáng trên bàn của Suji.Hiện giờ cô vừa ngồi ghi chép và vừa kiểm tra lại số liều thuốc thuốc của mình.
Đừng hỏi vì sao Suji không làm luôn loại thuốc biến thành người thú luôn.Vì các loại hóa chất trong đây đều được biến tấu để phù hợp để thích nghi với người thú hơn mà cấu tạo giữa người thường và người thú ở đây khác nhau rất nhiều,nên thành ra nó như các liều thuốc độc cho người bình thường vậy.Từ nước uống,thức ăn hay nước hoa...những cái này đều không có cái nào phù hợp cho con người cả.
Suji phải làm rất nhiều thuốc để bản thân tạm dễ sống hơn.Nào là thuốc biến cơ thể thành người thú tạm thời,nước hoa ảo muội mùi hương khiến người thú lầm tưởng đồng loại.Và một số thuốc lặt vặt để hỗ trợ cô trong việc ăn uống ở thế giới này.
Nhìn vậy chứ mấy loại thuốc này vẫn là thuốc độc nhưng chỉ là liều nhỏ,tuy lâu lâu có hại thân 1 chút.Mà chỉ nôn vài bãi máu thôi vẫn đủ sống chán.
Hình như mình ngồi hơi lâu rồi,đi đánh răng rồi ngủ thôi nhỉ?..
Trước khi đi vệ sinh cá nhân để ngủ,thì Suji luôn soạn sẵn những viên thuốc và để trên bàn.Nếu mai mà có dậy trễ thì cũng đỡ phải mất thời gian kiếm thuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harin x Sooji] Lời nói ngọt ngào cho hạng 'F' (DROP)
FanficSuji xui xẻo sinh ra trong 1 thế giới mà người thú đang làm chủ xã hội. Nơi mà con người không được chào đón,mà bản thân cô lại là con người.Suji 1 người bình thường sẽ vật lộn ra sao trong đây khi được vừa Baek Harin rắn con của nhà Baek dí,và xã h...