"Sao vậy?Đang hay mà không tiếp tục đi."
Bọn họ đã ở trong trạng thái sượng chân này được 5 phút,thì Harin mới cất lời.Suji chả hiểu nhỏ này đang nghĩ gì nữa,mà ở trong tình trạng như này mãi cũng khó chịu.Nên cô dứt khoát hất tay Dayeon ra rồi rời khỏi nhà vệ sinh.
Harin thấy Suji thái độ vậy cũng không nói gì,quay qua nhìn 3 người kia rồi nở 1 nụ cười thiện lành cho họ.
Thật kì lạ khi Harin cười rõ dịu dàng như vậy,nhưng lại khiến cả Dayeon và Wooyi có chút tái mét mặt mày...
"Cậu ta cứng rắn và khá mạnh theo mặt nào đó,nhưng yên tâm đi cậu ấy sẽ không giết các cậu đâu."
Harin mỉm cười nói rồi cũng quay đi,chạy theo Suji người vừa bực mình rời đi không lâu.Để lại cho 3 kẻ kia không thể không hoang mang và cố gắng load câu nói của cô.
Suji vừa định mở cửa lớp ra thì Harin đã nhanh nhảu mở ra trước,đã vậy cô ta còn đứng đằng sau Suji nữa.Như vậy mới thấy rõ sự khác biệt chiều cao của cả 2, mà nhìn Suji trong thật nhỏ bé làm sao khi đứng gần Harin...
Trông khác mẹ gì tổng tài mở cửa cho cô vợ nhỏ bé của mình chứ?...
"...gì vậy?"
"Mở cửa cho cậu."
Suji muốn chửi nhỏ này điên đến nơi nhưng chút lí trí kia đã ngăn cô làm điều đó.Rồi miễn cưỡng hưởng ý tốt của Harin mà đi vào lớp...
Suji thì vốn luôn mặc kệ những ánh nhìn của người xung quanh,nên thành ra cô không nhận thấy cả lớp đang chưng vẻ mặt sốc như nào khi Harin mở cửa cho cô.
Suji ngồi vào chỗ của mình,nhìn đồng hồ và xác định còn cỡ 18 phút nữa là tới lớp học tiếp theo.Nên cô đành dành chút thời gian ít ỏi này để ngủ bù cho đêm qua.Mà đây vốn cũng chẳng phải là lần đầu Suji bất chợt thức xuyên đêm.
Đúng là lối sống của Suji nó không lành mạnh thật,ừ mà sống lành mạnh trong nơi mà mình có thể chết bất cứ giây nào để làm gì chứ...nói thật nếu không do cha mẹ cố gắng giúp cô mạo danh người thú, thì chắc Suji sớm tự đi ăn lẩu nhày
rồi.Chỉnh đồng hồ để báo thức trước giờ vào lớp 3 phút,rồi cô gục đầu xuống bàn ngủ...
Không biết nhắm mắt lâu được mấy phút chưa,nhưng cô đã nghe được tiếng xì xào của đám bạn Jaeun.Suji cũng chả mấy bận tâm vì sự ồn ào do họ gây ra,dù gì đây cũng là lớp học.
Thật sự Suji vốn không thích nghe lén người khác nói chuyện là mấy...mà mấy nhỏ này nói nhỏ rồi thì thôi đi,mắc gì nói nhỏ mà đứng sát lại gần người cô chi vậy?
."..cậu ta ngủ kìa?Trông có vẻ mệt hay đắp áo khoác cho cậu ta đi."
Yerim nhanh nhảu thì thầm với Jaeun, rồi còn chỉ tay vào cái áo khoác của Suji đang máng trên ghế.Thiện ý muốn Jaeun khoác cái áo kia lên người Suji.
Jaeun cũng nghe lời làm theo con cáo kia,đúng là cún ngoan mà...
Bọn này ngốc đến mức nào vậy?...mình nằm chưa được 2 phút,thì đã tới thì thầm to nhỏ rồi lại còn cố khoác áo lên cho nhẹ nhàng nữa.Làm vậy chi?Tỉnh bà nó rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harin x Sooji] Lời nói ngọt ngào cho hạng 'F' (DROP)
FanficSuji xui xẻo sinh ra trong 1 thế giới mà người thú đang làm chủ xã hội. Nơi mà con người không được chào đón,mà bản thân cô lại là con người.Suji 1 người bình thường sẽ vật lộn ra sao trong đây khi được vừa Baek Harin rắn con của nhà Baek dí,và xã h...