"Verco, ang anak ko, ha? I already warned you!" Mom shouted to my godfather.
Ngumuso ako. Seeing my godfather-who is single and a bachelor which is hot and a fuckable man makes my day so very happy. Sinong hindi? Isa siya sa mga pinaguusapang lalaki!
"I won't, okay?! Calm down!" Ninong chuckled and looked at me. Napatayo ako nang maayos. "Collin and I are close. You don't need to-"
"That is not what I mean! I said, do not try to hit on my daughter! She's just eighteen, Verco!" Banta ni Mommy.
Naupo ako sa sofa at sinimulang kumain ng chips. Paalis si mom at walang pagiiwanan sa akin, isang araw lang naman siya mawawala pero hindi sure. Dahil malayo ang pupuntahan niya, sa CDO.
"Huwag ka mag alala. Hinding hindi ko lalandiin ang anak mo, Veronica," ani Ninong Verco.
The day went so well. Siya ang nagluluto at naghuhugas. Para akong prinsesa sa bahay niya na pahila-hilata lang. At tama nga ang hinuha ko na magtatagal si Mommy sa CDO. At dahil doon, wala na akong allowance.
"Ninong," tumikhim ako.
Nilingon niya ako mula sa panonood ng TV. When he eyed my whole body, my knees immediately felt so weak. What the fuck?
"Hm?" Ibinaba niya ang inumin. "May pasok ka?"
"M-meron," lumunok ako. "Wala na po akong allowance. Baka po p'wedeng makahingi ng baon?"
Napatigil siya sa pagsuri sa katawan ko. A low chuckle came out from his mouth. Kinuha niya ang wallet niya at nagabot sa aking ng 500 pesos. Nagtaas ako ng kilay.
"What?" Kunot noo niyang tanong.
"This is not enough, Ninong. Umiinom po kami tuwing uwian sa Starbucks," paliwanag ko.
"Walang iwan na pera sa aking ang nanay mo kaya okay na 'yan," suplado niyang sabi.
"No!" I shouted. My bratty attitude showed immediately. "Ninong!"
"Bahala ka," pinasadahan niya muli ang damit ko. "Paghirapan mo."
Natigilan ako sa pagpadyak. Namula ang pisngi ko nang makita ang tingin niya sa uniporme ko sa bandang palda.
"M-may pasok ako," paliwanag ko.
I know what he mean! I'm not stupid not to know it!
He chuckled. "Oh, anong gusto mo ngayon? Papasok kang walang baon?"
Hinawakan ko ang dulo ng palda ko at ibinaba ang bag ko. Maigi niyang pinagmatyagan ang bawat kilos ko. He signaled me to sat on his lap so I did.
"Huwag ka na lang pumasok..." Hinimas niya ang hita ko. "Baka hindi ka na makapasok sa tagal ko kumantot."
I started unbuttoning my uniform. Nang alisin ko na iyon ay tumambad sa kaniya ang bra ko.
"Lalakihan mo ba ang bigay sa 'kin pagkatapos?" Hinaplos ko ang pisngi niya. "Please, Ninong? I want money.." No, I want your dick.
He reached for my panty under my school skirt. I moaned in front of him when he started playing my clothed pussy.
"Ninong..." A soft moan came out from my mouth.
Lumapat ang labi niya sa suso ko. Sinipsip niya ang utong ko na parang uhaw na bata habang walang tigil ang paglalaro sa puke ko na namamasa masa na.
"Ah~" Nagsimula nang lumandi ang pagungol ko. "Hmm..."
Gulo na ang buhok niya dahil sa kamay kong umiikot ikot doon dahil sa kiliti at sarap. The view for me is such a dream. A man like him is my dream boyfriend. Older and bolder... a man who fucks me with no mercy.