[Bính Thập & Khưu Hoa]

194 40 5
                                    

Lảm nhảm của người dịch:

Cái fic này tui định làm thành một truyện riêng rồi, cơ mà thế cũng khá là phí sức khi tạo hẳn một truyện mới vì nó cũng ngắn á, vậy nên sau tui sẽ gộp hết mấy cái truyện ngắn ngắn vui vui kiểu này vào thành một cho dễ tìm hehe.

Trùng hợp là fic này với cái "Hoa vợ ta nôn ra không phải là của ta" cùng một tác giả luôn ~

——————————

[Bính Thập & Khưu Hoa] Anh tui phái chúng tui tới câu dẫn các người á!

Tên gốc: [剧版饼拾 邱花]俺哥派俺们来是勾引你们的

Tác giả: 且听风吟

Link fanfic gốc: https://qietingfengyin70978.lofter.com/post/31ab980a_2bb747898

Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả, tất cả đều vì mục đích phi thương mại.

Cảnh báo: Có hint Khưu Hoa, cảm phiền nhấn nút quay lại nếu là NOTP của bạn.

Tóm tắt truyện: Cũng là một chiếc truyện hề hước giải trí. Trần Cửu muốn mang em trai và con mèo quýt láo lếu đi về quê dưỡng già, ngặt nỗi cả ba đều không xu dính túi. Thế rồi, một vụ làm ăn trên trời rơi xuống...

——————————

Gần đây Trần Cửu nhận được một vụ làm ăn lớn, đại khái là có người dùng vàng ròng mua đầu của Đại lý tự thiếu khanh và Tướng quân Kim hộ vệ. Nếu vụ làm ăn này thành công, hắn có thể mang theo Trần Thập và Nhất Chi Hoa quay về Trần Gia thôn sống một đời vô lo vô nghĩ, không cần đắn đo chuyện tiền bạc sau này.

"Nhất Chi Hoa, đến lúc dùng tới ngươi rồi." - Trần Cửu hai tay chống cằm, vẻ mặt nghiêm túc nhìn "thứ không xương" đang nằm dưới đất: "Từ khi chúng ta chạy ra khỏi Vĩnh An Các, ngươi ăn của ta, uống của ta, còn bắt đệ đệ ta hầu hạ phục dịch ngươi, cơ mà ta cũng không phải là người chi li, sao có thể để ý mấy chục cân cá mà ngươi đã ăn chứ, ngươi nói phải không?"

Nhất Chi Hoa: "Ò, vậy ta nên cảm ơn ngươi?"

"Cái này thì không cần."

Trần Cửu xua tay, vừa hay trông thấy đệ đệ mình đang sờ đuôi của Nhất Chi Hoa, vẻ mặt yêu thích không buông. Hắn bỗng nhiên thấy có chút không vui.

Lại một lần nữa, hắn khát vọng mình cũng có một cái đuôi như thế.

"Vậy nên, vì tiền dưỡng lão sau này của chúng ta, vụ làm ăn lần này bắt buộc phải hoàn thành tốt. Ta quyết định ngươi đi làm mồi nhử, dùng kế dụ rắn ra hang, dụ hai người bọn họ đến nơi đã định sẵn. Những chuyện sau đó thì cứ giao cho ta." - Trần Cửu giải thích.

"Ngươi có lòng tin sẽ câu dẫn được Lý Bính không?"

Nhất Chi Hoa lắc đầu: "Ta thấy Lý Bính sẽ thích đệ đệ ngươi hơn, hay là để Trần Thập đi đi."

Đột nhiên bị điểm danh Trần Thập: "Tui á?"

Trần Cửu lập tức bác bỏ: "Ngươi nói gì thế? Ta chỉ có một đứa em trai duy nhất này thôi, ngộ nhỡ nó mất sự trong sạch thì sau này còn gả cho ai được? Ngươi có biết để cứu Trần Thập khỏi Đại lý tự ta tốn bao nhiêu công sức không? Hiện tại bảo nó đi chẳng phải là đưa Trần Thập vào miệng hổ à, không đúng, là miệng mèo!!!"

[Bính Thập] Hoa mà vợ ta nôn ra không phải là của ta! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ