04

3 0 0
                                    

*****

kinabukasan maaga ako gumising at may pasok nanaman kasi kami nag ayos nako ng sarili bago bumaba pag baba ko andun na si rhia nag aanatay sakin

lumapit siya sakin at ayan nangunguli nanaman sya about sa rp account ko daw

"tigilan mo nanga ako! ang kulit monaman " sabi ko sakanya at nag kunwaring naiinis na.

"di kita titigilan hanggat dimo sinasabi sakin kung anong pangaln mo sa rp account, dali na kase mhhhm." pangungulit ni rhia sakin

"tskk oo na" binulong ko sa kanya ang pangaln ko sa rp account.

"really ikaw yung micka." pa hiyaw na sabi nya kaya tinakpan ko ang bibig nya.

" ano ba hinaan monga ang boses mo" may inis na sabi ko.

"sorry naman nagulat lang ako."sabi nya

"ano ba kasi yang sinasabi mong ako, kung maka hiyaw ka kala mo kilala mo na ko sa rp account ngayon mo lang naman nalaman pangalan ko."

"baliw malay ko bang ikaw pala yung micka na kasali sa gc. ako kaya si cloe dun."sabi nya na umiikot pa ang pata

"what so mag kasama pala tayo sa gc" sabi ko na may pag ka gulat .

"oo tanga. diko nga din inaasahan na ikaw pala yung micka, by the way alam mo bang pogi daw sa personal yung raven na kasali sa gc natin."-rhia

"so ano naman kung pogi huh."sabi ko na may pag tataray sa kanya.

"tskk sinasabi ko lang naman, malay mo magustuhan mo. ang akala mo ba dikita napapansin na parang may tinitignan ka lagi sa kabilang section tuwing mapapadaan tayo dun huh."
may pang aasar na sabi ni rhia

"anong sinasabi mo jan masama nabang tumingin sa ibang classroom." pag dedeny ko.

"sige mag denay kalang jan, tumitingin sa ibang classroom pala huh. pero isang classroom lang ang tinitignan." pang asar nyang sabi.

"tsk ewan ko sayo,"

nauna nakong mag lakad sa kanya. at ilang minuto nalang ay darating na ang next teacher namin.

napadaan nanaman ako sa katabi ng room namin at napa hinto. napa dako nanaman ang tingin ko sa isang lalaking naka upo sa unahan. nung naka raan ko pa sya iniisip e. hindi naman dahil pogi siya pamilyar kase sya sakin.

san koba ulit siya nakita. haysss diko lang matandaan pero..... bahala na diko naman sya kilala.binalik kona ulit ang tingin ko sa daan kung san patungo ang room ko.

baket ko nga ba siya iniisip haysss. paalis na sana ako ng mapansin kong parang may naka tingin din sakin. tumingin ulit ako sa room. pag tingin ko napadako ang tingin ko sa lalaking kanina kopa pinag mamasdan naka tingin din sya sakin at naka kunot ang noo.

"problema neto" sabi ko sa isip ko
nahuli nya kaya akong naka tingin sakanya, hindi naman siguro

dumeretyso nKo sa pag lalakad papunta sa room ko. pag dating ko sa room.

andun na si rhia sa upuan nya. nakita nya kaya akong naka tingin dun sa kabilang room. nako patay ako neto aasarin nanaman ako neto. tskk
dumeretyso nako sa bakanting upuan sa tabi ni rhia. dito naman talaga ang pwesto ko hehe.

pag lapit ko kay rhia.. agad ko syang tinanong

"kanina kapa ba?" tanong ko sa kanya

"yess po dimo pala ako napansin na dumaan sa tapat mo kanina."

"huh dumaan kaba dun!." nag tatakang tanong ko

"tsk ayy hindi, hindi ako dumaan nag lakad lang ako sa tapat mo tskk." pamimilosopo neto.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 21 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ACCIDENTALLY FALLING IN LOVE Where stories live. Discover now