🌸Cosplay Coffee🌸

5.4K 548 33
                                    

Edit: Jongsu

Sakura cầm 2 hộp giấy đựng đồ thủ công màu mè trên mặt còn hiện rõ trạng thái bất đắc dĩ.

Xứng danh là trường cấp 3 nổi tiếng tệ nạn đến cả giáo viên cũng chẳng dám vào dạy, ấy thế mà vừa 2 ngày trước thôi không biết ông anh thủ lĩnh Umemiya sáng nay có ăn lộn bả chó không mà vác loa thông báo sẽ tổ chức "lễ hội Bunkasai".

Cả trường sốc ngang, dĩ nhiên là trừ 1 số trường hợp.

Suy đi tính lại Sakura cũng thừa biết tính cách bất bình thường của ông thủ lĩnh này.

Tuy có muốn trốn việc đi chăng nữa cũng không xong. Thế là cả lũ phải mất 2 ngày để dựng quầy hàng, trang trí rồi sửa sang cơ sở vật chất mới đau làm cậu cay đéo chụi được.

Cứ nghĩ là khi học ở ngôi trường tệ nạn Fuurin cậu sẽ trở thành số 1 (đó là trước kia) ấy mà giờ nhìn lại thực tại Sakura cạn lời.

Để tạo động lực cho đàn em Umemiya còn nói lớp nào mở sạp hàng thu hút nhiều khách nhất sẽ được thưởng 1 buổi du lịch 2 ngày 1 đêm miễn phí.

Quay lại hiện tại, sạp hàng của lớp cậu tổ chức 1 mở quán cà phê mang chủ đề "Cosplay Coffee", ok Sakura thừa nhận chuyện này chẳng liên quan đến 1 lớp trưởng giỏi vũ lực như cậu.

Cho nên cậu đã đẩy việc này cho Suou và Nirei còn bản thân thì cùng mấy đứa trong lớp trang trí nói chung làm mấy việc vặt.

Suon nói ngoài lớp mình mở quán cà phê ra còn có lớp của tiền bối Kaji làm nhà ma. Các tứ thiên vương cũng góp vui nốt như anh Tsubaki, anh Momose tổ chức triển lãm tranh, lớp anh Mizuki diễn xuất. Còn ông anh thủ lĩnh Umemiya mở quán hàng ẩm thực trong khuôn viên trường...

Thời điểm tổ chức vào chủ nhật. Lúc Sakura đến trường, trường đã rất đông khách vào thăm quan dĩ nhiên ai trong khu phố này cũng yêu mến trường Fuurin hết nên chuyện lễ hội Bunkasai của trường có nhiều khách đến cũng không lạ.

Vì là quán "Cosplay Coffee" nên vừa mở cửa ra đập vào mắt cậu là mấy đứa học sinh trong lớp mặt đồ cosplay. Mấy đồ Cosplay này là cả lớp góp tiền thuê. Nên nhìn mấy đứa trong lớp cosplay làm Sakura suýt nữa không nhận ra.

Đến cả cái tên khó ưa Sugishita cũng bị bắt cosplay thì chắc cậu cũng chẳng thoát nổi.

"Chào buổi sáng Sakura-kun cậu đến trễ quá đấy" Suou trên tay cầm giấy bút đi đến, cậu ta Cosplay luôn thành 1 tên cướp biển hợp với phong cách bịp 1 bên mắt của mình.

"Ờ..." Sakura gãi đầu

"Vậy đi thay đồ đi chứ" Suou cười nhẹ

"Sakura-san cậu đến rồi à?" Nirei chạy đến, còn cosplay ma cà rồng.

Suou quay ra nhìn Nirei "Thế nào rồi".

"Ừ, từ sáng đến giờ lớp chúng ta rất đông khách" nhóm của Kiryuu cùng Sugishita phục trách phục vụ khách hàng, Nhóm Tsugeura đi phát quảng cáo mời khách hàng nhóm còn lại phục trách làm bánh ,cà phê, đồ ăn vặt.

Còn Nirei thì thu ngân và Suou làm quản lý.

"Suo-kun, Azai-kun bị đau bụng phải ôm phòng vệ sinh bây giờ ta đang thiếu phục vụ" Nirei hoảng hốt thông báo tin với Suou.

[WBK/allsakura] Cosplay Cat Maid (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ