🌸 1 ngày đáng nhớ 🌸

1.7K 253 57
                                    

Edit: jongsu

(Tập này sẽ khá dài hơn 3k chữ)

Chuyện phải nói là quay lại thời gian Sakura đi vệ sinh để lại điện thoại của mình ở đó nên mọi người không lên lạc được vì đi lâu quá nên Suo và Nirei đi tìm luôn nhưng đến nhà vệ sinh lại không thấy người. Trùng hợp là có 2 nữ sinh đang đứng ngoài hành lang nên tiện hỏi thử ấy vậy mà chẳng biết mấy cô nương này nó gì mà...bất lương...chủ nhân còn gì gì mà người vợ bỏ trốn.

Thôi thì hết cách cả 2 quay lại hội trường vì nghĩ chắc Sakura quay lại cũng nên. Nhưng ai mà ngờ vừa quay lại người thì không thấy lại được đàn em báo rằng mèo cưng bị ông kẹ...ủ lộn là gã Endou bắt cóc.

Đúng là trâu già gặm cỏ non, "heo rừng" thích đớp cải trắng. Ví như tên Endou là cả Fuurin khinh, thích dở mưu hèn kế bẩn để dụ dỗ bé mèo (ngoan) xinh yêu.

Vậy nên cả bọn lên đồ thay nhau đi tìm Sakura tiện tay bắt tên cáo già Endou đó luôn. Mà không phải mấy người, Mizuki còn nhắn cho lũ đàn em trong trường bao bây toàn bộ để không cho lũ khi ra ngoài đồng thời không ảnh hưởng đến dân vô tội. Kiểu như phim hành động á.

Endou mà biết được chắc cười khinh cả bọn Fuurin này mất, thật ra nghe nói hôm nay Fuurin tổ chức lễ hội trường nên nổi hứng đến chơi thôi. Chứ đến chơi là phụ gặp bé mèo tóc 2 màu kia là chính.

Hiện tại thì hay rồi, khách trong hội là người ngoài nên không biết đấy thôi cơ mà hôm nay đông quá mọi người đành chia nhau ra mà tìm người chứ bị bắt đi thì chết. Mọi người trong Fuurin âm thầm ghi gã Endou vào danh sách đen từ lâu. Mới có 1 thời gian đã vác mặt đến, kiểu này mọi người nghĩ chắc mặt gã không chỉ chác bê tông.

Suo lạnh giọng "Sakura-kun đâu?" Vừa nãy vụ ông thủ lĩnh hớt tay trên đã làm Suo ngứa vừa quay đi quay lại người sắp bị kẻ khác cướp mất, cay.

"Sakura, mày dấu em ấy ở đâu?" Umemiya lạnh nhạt liếc nhìn gã.

Gã cười trừ nhìn 2 con người trước mặt rồi vuốt ngược tóc mình lại cười cười, sẽ rất đẹp trai nếu không ai để ý trên tay gã 1 tay cầm con mèo bông (Sakura nhờ cầm hộ) và tay còn lại xếch ly trà sữa (mua cho Sakura).
Người ngoài không biết lại nghĩ gã là 1 tên bất lương đẹp trai hung ác (do hình xăm lộ trên người) nhưng lại có 1 tâm hồn thiếu nữ (cụ thể là mấy món đồ gã cầm).

"Gì cơ?... Ha tại sao tao phải nói cho tụi mày biết" thật ra tao cũng đéo biết ẻm chạy đâu mất rồi á.
.
.
.

Sakura đang ở đâu à? Đi vệ sinh chứ đi đâu, tại đông người quá nên khi cậu chạy đi lạc vào dòng người nên gã Endou cũng không biết. Mà cậu đâu biết rằng bản thân vừa đi thì gã Endou đã được gia chủ đến hỏi thăm. Kiểu này ai đó không biết lại nghĩ cậu trốn đi hẹn hò với bạn trai, mà bạn trai và bọn bạn của mình lại đang ở ngoài kia combat.

Giải quyết xong nỗi buồn, cậu đi ra ngoài. Đang đi trên hành lang thì thấy 1 khe cửa phát ra ánh sáng. Là nhà kho thì phải. Bình thường nhà kho rất tối vì toàn đựng mấy đồ linh tinh không ai vào, mà sao lại có ánh sáng từ khe cửa chứ, tuy nhà kho có cửa sổ nhưng cửa rất nhỏ cho đứa trẻ 3-4 tuổi chắc leo vừa đó.

[WBK/allsakura] Cosplay Cat Maid (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ