Edit: jongsu
[ Sussrfh: sock nam sinh trường Fuurin cosplay váy ngắn đi chơi vs zai bị người yêu bắt gặp *video kaji chỉ tay chửi Sakura* ]
__xoodyd: phóng đại quá, tôi là h/s trường Fuurin và tôi chx từng nghe có vụ này
└|ehs: tôi nghĩ cũg có thể họ quen nhau và không công khai chăng? Vì t cũg vậy.__qgs135: ??? Cái thằng tóc đen trắng kia trông kinh tởm thế còn cosplay, ủ nó cosplay ai zậy.
└|dhaZcz: hình như là tóc thật thì pk__Ythh: tởm thật.
__Cat142: nhưng tui thấy đẹp mà.
__Tachibana Kotoha: xin lỗi nếu bạn thấy kinh tởm thì phắn đi, thử nhìn là bản thân mình đi, cậu ấy còn tốt hơn mấy người ngàn lần đó
└|hfsgd142: bộ m là người quen nó hay gì, nhìn bộ dạng nó đi, t hc vs nó hồi cấp 2 đấy.
└|Tachibana Kotoha: Vậy s, chắc bạn cũg bị cậu ấy cho ăn đập nhừ tử rồi nhỉ?*Xem thêm 58 bình luận*
__lylifer: xin lỗi, tôi cũng là 1 otaku thích cosplay, cậu bạn trên hình có 1 style rất ngầu. Style của cậu ấy cũng khá giống các nv trong anime, tôi có thể hỏi tên cậu ấy không?
....
Kotoha nhăn mặt nhìn chiếc điện thoại. Sakura nhà cô đáng yêu dễ đỏ mặt lại tốt bụng đến vậy mà. Thú thực là cô muốn nhận thằng bé là em trai nuôi lắm. Nhưng có vẻ Sakura không thích.
Thấy mấy cái bình luận kia là cô không kìm được muốn chửi mấy tên vô duyên kia đấy?
"Bà chị làm gì mà nhìn điện thoại suốt thế?".
Cô giật mình bỏ điện thoại xuống rồi nhìn Sakura, cậu đang ngồi trước mặt cô ăn omurice, à nhớ rồi vừa nãy ồn ào quá bị Kaji chửi là "đồ trơ trẽn" là biết Sakura nhà ta tức cỡ nào rồi.
Còn bọn kia thì mỗi đứa 1 chỗ như cách ly, điều này cũng là do cô tạo ra ai bảo đám con trai này cứ ồn ào hết cả lên. Nên cô mới bắt chúng nó cấm đến gần Sakura dù chỉ nửa bước .Đó là lý do mà cậu đang ngồi đối diện với cô mà ăn món omurice mình thích. Kể cũng khổ có ăn thôi cũng mắc mệt.
Mà ăn thôi cũng chẳng ngon nổi, sao ai cũng nhìn cậu bằng con mắt khác lạ thế chứ, cậu có hỏi Kotoha và cổ chỉ mỉn cười nói "tại khi ăn 2 cái má bánh bao của em cứ phồng lên nhìn muốn cắn ấy mà, đáng yêu quá!"
Đáng yêu cái gì mà đáng yêu, nam nhi đại trượng phu mà kêu cậu đáng yêu á? (nhưng bỏ qua bộ đồ trên người mình). Bình thường hay được kêu ngầu cool với đẹp trai, nói thật nhá Sakura Haruka cậu đây có nhìn vào gương bao nhiêu lần cũng không dám chấm bản thân mình là "đáng yêu" đâu đấy nha.
"Sakura ơi~, em ăn cà chua nha, mộng nước không? Anh trồng đó!" Umemiya vui vẻ cầm cả 1 rổ cà chua và rau củ ảnh trồng ngồi sát chỗ cậu để khoe khoang.
Anh còn tiện tay ôm eo cậu nữa, Sakura tức chết vừa chửi vửa đẩy cục nợ này ra.
"Bỏ tui ra, ai thèm ăn cà chua của anh!?"
"Vậy à, anh còn có "thứ" ngon hơn nhiều em muốn thử không?" Umemiya vẫn ôm mãi không buông, phải chăng không phải do cậu yếu mà cũng có khi tên này chưa bộc lộ hết khả năng thôi. Sakura nghĩ vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WBK/allsakura] Cosplay Cat Maid (Hoàn)
HumorSakura và cosplay bộ đồ cat maid "Hôm nay thật là 1 ngày đặc biệt" Edit:jongsu_ahn Văn án: Vì trường tổ chức lễ hội nên 2 ngày nay cả trường chạy đi chạy lại bận tối mắt tối mũi chuẩn bị cho lễ hội. Thân là lớp trưởng Sakura cũng chẳng được nghỉ ng...