Shinyu là một người mà hầu như đứa em nào trong nhóm cũng yêu quý. Nói hầu như là vì bản thân anh biết người duy nhất không yêu quý mình là ai. Hồi xưa thì là vậy, giờ thì anh không chắc và cũng ngại hỏi.
Shinyu biết mình là trưởng nhóm, đa phần trong mọi quyết định, 5 đứa em kia đều đợi anh cho ý kiến rồi mới lên tiếng. Thế nhưng cái chuyện chia phòng thì hoàn toàn khác. Nhóm có 6 người, 3 phòng đôi. Run rủi thế nào lần này lại là lần duy nhất mấy đứa nhỏ tự mình chọn nhau và thừa ra anh và cậu, người duy nhất có mối quan hệ không tốt với anh.
Từ khi debut, thậm chí trước đó vài năm, mối quan hệ của hai người đã ở một trạng thái khó xử. Hồi đó công ty có vài chục trainee. Shinyu nghĩ khả năng mình phải giáp mặt cậu sẽ không nhiều.
Và đúng như vậy thật.
Từ đó đến nay, anh chưa bao giờ phải chung nhóm tập hay có bất cứ hoạt động nào với người ấy. Vậy mà không hiểu công ty tìm đâu ra lí do để anh và cậu là 2 mảnh ghép cạnh nhau trong một nhóm nhạc.
Và giờ lại là bạn chung phòng với nhau.
Với tư cách là anh lớn, Shinyu ngại ra mặt để nói rằng hai người không nên ở chung trong một không gian như vậy. Anh sợ làm mấy đứa nhỏ kia tò mò. Đội trưởng thì không nên tỏ ra thái độ không tốt với thành viên khác. Anh đã hy vọng cậu sẽ lên tiếng. Thế nhưng có vẻ cậu cũng bất lực với hai liên minh còn lại.
Shinyu chợt nhận ra cậu cũng giống như anh, không có một người bạn thân nào cụ thể trong nhóm. Cả hai đều hoà đồng, nhưng nếu như để nói ra một cái tên mình muốn hoạt động chung thì sẽ mất vài phút để lưỡng lự. Và anh cũng biết anh không nằm trong cái danh sách lưỡng lự của cậu.
Nếu hỏi anh, rằng cậu không có cảm tình với anh như những thành viên khác, thì anh có giận hay ghim cậu không.Câu trả lời là không.
Không phải vì anh cao thượng, hay là vì vị trí trưởng nhóm buộc anh phải làm điều ấy.
Mà vì sau cái lần tỏ tình thất bại, Shinyu vẫn chưa ngày nào thôi lậm con người ấy.
Bây giờ và mãi mãi về sau.
Han Jihoon
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWS] [Shinyu x Jihoon] Bạn chung phòng - Roomates
FanfictionShinyu là một người mà hầu như đứa em nào trong nhóm cũng yêu quý. Nói hầu như là vì bản thân anh biết người duy nhất không yêu quý mình là ai.