Lần này thì Shinyu giận hết sức với bốn đứa nhóc kia.
Việc anh vào cậu ít giao tiếp cuối cùng đã bị mấy đứa nhìn trúng. Cái kế hoạch đẩy anh và cậu ở chung một phòng chính là cách cách mà Kyungmin gọi là chữa lành. Điều khiến anh giận hơn là phòng của anh và cậu chỉ có một chiếc giường rộng chứ không phải giường tầng như hai phòng còn lại.
"Bọn em tạo điều kiện cho hai anh bớt ngại ngùng hơn một xíu mà."
Anh chỉ biết day day trán, tìm xem có cách nào dàn xếp lại vụ này không. Jihoon vốn đã muốn tránh anh rồi, giờ bị dồn vào thế đường cùng như vậy, sau này anh đâu còn tương lai nào nữa. Anh đã kiềm chế bấy nhiêu năm rồi, giờ chẳng nhẽ là lúc kế hoạch cưa cậu lại từ đầu thất bại.
"Mình cứ ở tạm một tối, ngày mai anh sẽ tìm cách để đổi phòng." Shinyu cuối cùng cũng phải lên tiếng trước khi hai người đứng sượng trân trong phòng. "Em cứ nằm trên giường đi, để anh trải chăn xuống dưới sàn."
"Anh không phải làm thế đâu. Nếu chỉ một tối thì anh cứ lên giường nằm."
Trong giây phút Shinyu còn nghĩ mình đã nghe lầm. Jihoon sau ngần ấy năm đã chịu nói gì đó với anh. Anh chớp chớp mắt nhìn cậu. Chỉ cho đến khi thấy hai tai cậu đã đỏ lựng lên thì anh mới vội nhìn đi hướng khác.
"Em không sao thật chứ?" Shinyu dò hỏi. "Khi ngủ anh hơi quậy đấy. Anh sợ lại làm em tỉnh giấc."
Jihoon chần chừ không biết nên trả lời anh hay không. Vốn dĩ cậu đã muốn tránh phải giao tiếp với anh rồi. Cứ thế này thì câu chuyện sẽ kéo dài mất.
"Khi ngủ ai mà chẳng vậy. Anh cứ lên giường ngủ đi. Em không muốn mọi người hiểu lầm nếu thấy anh nằm dưới sàn đâu."
Nói rồi cậu chui luôn lên giường để kết thúc cuộc hội thoại ở đây. Cả ngày nay đi tập đã mỏi nhừ, tối đến còn phải chuyển đồ từ phòng cũ sang nhà mới. Cậu mệt đến mức có thể ngủ ngay bây giờ. Vậy cũng tốt. Cậu khỏi phải nghĩ tới mấy chuyện khác, rằng nên cảm thấy thế nào với anh.
Shinyu ngẫm nghĩ vài giây rồi lột áo phông đang mặc rồi trèo vào trong chăn. Jihoon như đông cứng khi thấy anh làm vậy.
"Anh có thói quen không mặc đồ dài khi ngủ." Cậu có thể cảm nhận được anh đã cởi nốt quần thể thao đang mặc ra. "Và còn vô thức ôm người bên cạnh khi ngủ. Nếu lỡ anh có làm gì không phải, anh xin lỗi em trước nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWS] [Shinyu x Jihoon] Bạn chung phòng - Roomates
Hayran KurguShinyu là một người mà hầu như đứa em nào trong nhóm cũng yêu quý. Nói hầu như là vì bản thân anh biết người duy nhất không yêu quý mình là ai.